PDA

View Full Version : Trồng răng Implant là công nghệ như thế nào


guccisino1
14-10-2015, 09:26 PM
Công nghệ trồng răng (http://trongrang.org)bằng phương pháp cấy ghép răng Implant là giải pháp phục hồi răng mất hoàn hảo nhất hiện nay.

Công nghệ trồng răng bằng phương pháp cấy ghép răng Implant là giải pháp phục hồi răng mất hoàn hảo, bao gồm cả thân răng sứ và trụ chân răng Titanium bền vững, với chức năng và thẩm mỹ giống như răng thật, có thể tồn tại vĩnh viễn.

Trồng răng Implant (dental implant) là kỹ thuật cấy ghép răng thay thế răng bị mất tiên tiến nhất hiện nay. Bác sĩ sẽ cấy trụ Implant vào bên trong xương hàm (để thay thế chân răng), rồi gắn răng sứ lên phía trên. Phương pháp này giúp khắc phục được các nhược điểm mà việc trồng răng giả hoặc đeo hàm giả mang lại.

- Công nghệ trồng răng Implant được các chuyên gia đánh giá cao và đã công nhận dó là giải pháp lý tưởng nhất để phục hình lại răng mất.

- Công nghệ trồng răng Implant cho phép trồng răng trùng khớp với răng thật, có độ bền chắc và thẩm mỹ cao.

- Công nghệ trồng răng Implant cho khả năng tích hợp xương nhanh chóng, lành thương trong thời gian ngắn, hạn chế tối đa xâm lấn và ghép răng mà không cần tách nướu.

>>> Bài viết hữu ích mà bạn nên xem: làm răng giả tháo lắp (http://trongrang.org/thong-tin-chi-tiet-ve-trong-rang-gia-thao-lap-va-co-dinh.html)

- Công nghệ trồng răng Implant giúp tổng thời gian điều trị được rút ngắn tối đa từ 3 – 4 tuần, mỗi Implant chỉ mất khoảng 15 – 20 phút là có thể hoàn tất.

- Công nghệ trồng răng Implant giúp răng được phục hồi hoàn hảo, hỗ trợ ăn nhai tốt như răng thật, chịu được lực nhai lớn, thích nghi tốt với nhiều dạng thức ăn khác nhau.

Những ưu điểm này đã được kiểm chứng bởi Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ, cho thấy đạt tiêu chuẩn y khoa Quốc tế, có độ tin cậy cao đối với người dùng.

Vậy ta có thể thấy được rằng, tuy trồng răng Implant là một phẫu thuật an toàn và không quá phức tạp, nhưng trong đó bao gồm cả yếu tố thẩm mỹ và cả những yêu cầu khắt khe về vô trùng trong phẫu thuật để loại trừ tuyệt đối tình trạng nhiễm trùng, nên bạn chỉ nên đến các trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện trồng răng Implant.

Nha Khoa Hoàn Mỹ tự hào là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng Implant, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, hệ thống phòng máy hiện đại là nơi đáng tin cậy để bạn lựa chọn.

>>> Xem thêm bài viết khác: bảng giá làm răng giả tháo lắp (http://trongrang.org/bang-chi-phi-lam-ham-thao-lap-gia-bao-nhieu-cho-tung-loai.html)