PDA

View Full Version : Đau tinh hoàn chốc dương phết cương cứng lắm nguy hiểm không trung?


hnamda01
14-10-2015, 10:45 AM
Bạn cần biết rằng, khi người đàn ông cương thường ngày thì tình trạng cương cứng không nhiều lắm. Còn khi người đàn ông cương có cảm hứng tình dục (gần bạn gái, người nữ yêu thích.. ), thì độ cương cứng nhiều hơn, tối đa hơn và kéo dài hơn. Nếu người đàn ông có kèm bệnh lý như nói trên thì máu sẽ dồn về dương vật và hai dịch hoàn nhiều hơn, dẫn đến tình trạng đau dịch hoàn nhiều hơn, khó chịu hơn.
===>>> triệu chứng đau bụng dưới ở nam giới (http://phongkhamnamkhoa.biz/trieu-chung-bi-dau-nhoi-vung-bung-duoi-o-nam-gioi/)
Những người đàn ông không có bệnh lý nói trên, thì cũng có thể gặp tình trạng đau tức dịch hoàn khi cương, nhưng không lâu, chỉ thoáng qua, và khi quan hệ tình dục, có xuất tinh thường sẽ hết đau tức tinh hoàn. Còn với người đàn ông có kèm bệnh lý nói trên, thì dù có quan hệ hay không quan hệ cũng sẽ đau tức tinh hoàn khi cương (nhưng nếu có quan hệ thì đỡ đau hơn).
===>>> đau nhói bụng dưới ở nam giới (http://phongkhamnamkhoa.biz/trieu-chung-bi-dau-nhoi-vung-bung-duoi-o-nam-gioi/)
Trong trường hợp của bạn, chúng tôi chưa xác định được tình trạng này đã kéo dài lâu hay chưa? Việc điều trị đau dịch hoàn cũng phải xác định tình trạng bệnh của bạn. vì thế, bạn cần đi khám chuyên khoa để thầy thuốc xem có mắc bệnh lý nào kèm theo không. Nếu bạn còn chưa hiểu hay muốn thẩm tra tình trạng của mình có thể đăng ký trực tiếp với các bác sĩ của phòng khám Khương Trung qua số 0438 288 288để nhận được ưu đãi của Phòng Khám