PDA

View Full Version : qua tang cap cap tang khach hang Quà tặng khuyến mãi


vuongthithuyxinh05
14-10-2015, 09:52 AM
tuyển lựa trang sức vàng đúng cách
Khi nói đến việc chọn lựa và dùng trang sức, những điều cơ bản nhất mà bạn phải quan tâm là tuổi tác, chiều cao và khổ người của chính bạn. Bạn thử đọc một số hướng dẫn sau cho việc tuyển lựa từng món trang sức cụ thể nhé.
Chọn trằm
Nếu chiều cao của bạn đạt chuẩn và bạn may mắn sở hữu một chiếc cổ cao thì đừng ngại chọn một vài hoãn dài. Sẽ đẹp hơn nữa nếu bạn để một mái tóc thẳng và lả lướt. Lúc này, bạn sẽ thật sự trở nên một đàn bà duyên dáng, quyến rũ và mọi ánh mắt sẽ đổ về bạn khi bạn xuống phố. kiên cố đấy!
chon-bong-tai
Còn ngược lại, bạn hãy chọn cho mình một vài bông tai nhỏ xinh với kiểu dáng đơn giản nếu bạn hơi nhỏ người. Những đôi hoa tai đeo sát với một viên đá cũng hoàn toàn hiệp với người có khuôn mặt tròn và một mái tóc bập bồng như mây.
Chọn nhẫn
Nhẫn thường là món trang sức trước hết được chọn mua của người nữ giới vì nó dễ dàng trình diễn.# được sở thích, cá tính cũng như những ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống hôn nhân. Đối với nhẫn, không quá khó để bạn có thể chọn được một chiếc hiệp vì nó luôn có thể nổi trội dù bạn có cánh tay và bàn tay như thế nào. Tuy nhiên, không phải chỉ để đeo nhẫn, bạn cần phải luôn quan hoài săn sóc đến các ngón tay của mình bằng những việc nhỏ như đeo bít tất tay khi làm việc nhà, dùng kem giữ ẩm cho tay trước khi đi ngủ, đeo găng khi lái xe… Có như vậy, bạn sẽ làm cho chiếc nhẫn của mình thật sự trổi và ngược lại, chiếc nhẫn sẽ làm bạn phong cách hơn.

Quà tặng khuyến mãi (http://quatangtruyenthong.vn/qua-tang-quang-cao-b1868872.html)
chon-nhan
Trong thời gian qua, cùng với khuynh hướng khẳng định phong cách riêng, những chiếc nhẫn có gắn đá luôn được yêu thích. Nhẫn xoàn hoặc nhẫn có sự phối hợp đá màu được chọn lựa nhiều hơn cả. Bên cạnh đó, với một chút niềm tin về sự may mắn trong cuộc sống và tình yêu, những chiếc nhẫn có gắn đá theo tháng sinh nhật đang rất được chuộng.
Nguyên tắc cơ bản cho việc đeo nhẫn là bạn đừng đeo hai chiếc trên cùng một ngón tay. Điều này sẽ làm bạn mất đi sự tinh tế. Bạn cũng có thể đổi thay cách đeo nhẫn để cuộc sống sinh động hơn bằng việc, đeo nhẫn ngón cái hoặc ngón trỏ với trang phục bụi, mang tính thể thao, đeo nhẫn ngón giữa hoặc áp út khi đi dạ hội cùng một chiếc đầm kiêu sa và đeo một chiếc nhẫn trên ngón út bé xinh khi cùng bạn bè dạo phố.
Chọn lắc tay
chon-lac-tay
Bạn nên đeo lắc ở tay không thuận để tránh cho chiếc lắc bị cụt khi làm việc. Nếu chiếc lắc của bạn có điểm nhấn ở giữa bởi một vài viên đá hoặc họa tiết thì bạn nên đeo hơi rộng một tẹo để chiếc lắc có thể xoay tròn. Còn nếu bạn chọn một chiếc lắc đính đá đều xung quanh thì tốt nhất là nên đeo sát và ôm chặt lấy cổ tay. Đó là nguyên tắc căn bản khi chọn và đeo lắc.
Chọn cài áo
hiện tại cái áo đã trở nên một món trang sức rất phổ biến, đặc biệt là đối với các nữ viên chức văn phòng. Khi bạn không được thay đổi y phục đi làm mỗi ngày vì phải tấm mặc đồng phục của công ty thì cái áo chính là phương tiện hữu hiệu giúp bộ trang phục của bạn trở nên sinh động hơn.
Cài áo có thể được cài trên cổ áo vest hoặc có thể được dùng làm một nút áo đặc biệt đối với các váy đầm. Với bộ trang phục dạ hội, cài áo sẽ là một điểm nhấn nếu bạn cài trên chiếc khăn choàng cổ hoặc trên dây lưng bản to đang là mode hiện. Nếu bạn muốn chiếc cài áo của mình có nhiều công dụng như trên thì bạn nên chọn một chiếc cài áo có hình dáng dung hòa như hình bông hoa hoặc hình chiếc lá.
Nếu chiếc cài áo của bạn có đính đá quý như xoàn hay ruby thì bạn nên nhớ không bao giờ được dùng cùng với áo khoác, áo gió, y phục hàng ngày hay trang phục thể thao. Nó sẽ làm mất đi giá trị của chiếc cài áo quý báu.
Chọn dây chuyền
Dây chuyền là món trang sức được chú ý nhất do vị trí đeo của chúng. Người đối diện sẽ dễ dàng nhận ra phong cách và khiếu thẩm mỹ của bạn khi nhìn vào dây chuyền, cho nên bạn cần đặc biệt chú ý đến nó.
Một nguyên tắc để phối hợp y phục và dây đeo cổ là không đeo dây chuyền có độ dài nằm trùng với mép cổ áo vì như thế, cả cổ áo lẫn dây chuyền đều không thể nổi bật. Ngoài điểm đặc biệt lưu ý này, bạn có thể đeo dây chuyền ngắn hoặc dài tuỳ theo thị hiếu của bạn mà không cần phụ thuộc vào chiếc áo có cổ cao hay thấp, vì bạn thử hình dong xem, một chiếc áo cổ rộng cũng có thể đẹp hơn nếu kết hợp cả với dây chuyền ôm sát cổ hoặc một sợi dây dài hấp dẫn.
Để sợi dây chuyền trở nên nổi bật, tốt nhất là bạn nên chọn chiếc áo không có hoạ tiết rườm rà và không kết những nguyên liệu phụ như cườm, kim sa…
Với những nguyên tắc cơ bản trong tuyển lựa trang sức như trên, đồng thời biết kết hợp các món trang sức với nhau khi đeo cùng lúc, bạn sẽ thật sự trở thành người tinh tế và ranh mãnh. Phong cách không nằm ở chỗ chúng ta có gì, sở hữu những món trang sức giá trị thế nào mà nằm ở chỗ chúng ta cảm nhận ra sao khi có chúng. Và sự tự tín – đó là điều ý nghĩa nhất mà trang sức đang mang lại cho cuộc sống của chúng ta và tự tin cũng chính là món trang sức quý báu nhất của người nữ giới.

http://quatangtruyenthong.vn/qua-tang-cao-cap-b1886403.html

hieuqn88
14-10-2015, 11:48 AM
Thưởng thức các loại bánh bột lọc, cháo bánh canh cá lóc, sườn (hay còn gọi là bánh canh, cháo canh) Quảng Bình ngay tại Hà Nội.

Nhà em vừa mới KHAI TRƯƠNG quán chuyên bánh canh (cá lóc, sườn), bánh bột lọc của Quảng Bình, Miền Trung tại Cầu Giấy, Hà Nội mong các anh chị ghé thăm ủng hộ và cho ý kiến ạ.


Quán nhà em gồm có các món ăn chính sau:
- Cháo bánh canh (cá lóc, sườn)
- Bánh bột lọc trần
- Bánh bột lọc rán
- Bánh bột lọc lá
- Ram giòn
- Nộm bò khô làm theo công thức đặc biệt của Quảng Bình
và các loại đồ uống theo mùa.

Tất cả các loại bánh lọc đều được nhập trực tiếp từ những cơ sở làm bánh bột lọc nổi tiếng nhất tại Quảng Bình như Sông Hương, Mệ Xuân, Chị Hoài.

Địa chỉ quán: Quảng Bình Ơi - C30, Tổ 25, Khu Tập Thể ĐH Thương Mại, Cầu Giấy, Hà Nội.(Ngõ Hồ Tùng Mậu cạnh nhà sách Trí Tuệ đi vào 250m)
Xem chỉ dẫn đường đi TẠI ĐÂY: http://quangbinhoi.com/lien-he/
Thời gian mở cứa hàng: tất cả các ngày trong tuần
Sáng - Trưa: từ 7g00 - 13g30
Chiều tối: từ 17g00 - 21g30
Hotline: 0985.087.951 - 0986.613.674
Webiste: http://quangbinhoi.com - Fanpage: fb.com/qbo.73

Menu:

https://lh3.googleusercontent.com/-eQQGNo2RyNs/VRpPofHf2SI/AAAAAAAAJwY/LWgML0Kd2fs/s0/www.quangbinhoi.com_menu-quang-binh-oi-resize.png

Món ăn & không gian:

https://lh3.googleusercontent.com/-NS7Hc-qBusU/VSsqzUJ-H5I/AAAAAAAALow/xgJluvm4LP4/s0/www.quangbinhoi.com_banh-canh-quang-binh.jpg
Bánh canh đặc biệt (cá + sườn + giò) tại Quảng Bình Ơi quán !

https://lh6.googleusercontent.com/-712eOfR_fuc/VSsq0aHB1-I/AAAAAAAALnQ/1zEYyZbV38c/s0/www.quangbinhoi.com_banh-bot-loc-quang-binh.jpg
Bánh bột lọc lá và bánh bột lọc trần tại Quảng Bình Ơi

https://lh3.googleusercontent.com/-PfJRqMHt-aU/VSsq5rt9-lI/AAAAAAAAMcM/438yOsbKrSk/s0/www.quangbinhoi.com_khong-gian-trong-quang-binh-oi.JPG
Không gian quán rộng rãi đậm chất miền trung Quảng Bình

https://lh3.googleusercontent.com/-MXMRhnPjEEo/VSsq1qRtbwI/AAAAAAAALnY/hURIynAxMBs/s0/www.quangbinhoi.com_khong-gian-ngoai-quangbinhoi.JPG
Quán có chỗ để xe rộng rãi thoải mái, có chỗ để oto

https://lh6.googleusercontent.com/-_wSetpNPC5A/VSs-rYAVIRI/AAAAAAAANFQ/Ri6yYVzTnHs/s0/www.quangbinhoi.com_ban-do.jpg
Bản đồ đến Quảng Bình Ơi

Cảm ơn tất cả mọi người !

mrphe2015
14-10-2015, 04:37 PM
Phim nói sự tồn tại mãnh liệt của một lời nguyền gắn liền với một cô gái tên Mười, đứa con thứ mười trong một gia đình lớn, và lời nguyền này đã ẩn chứa trong cô ngay từ khi sinh ra. Truyền thuyết về cô gái này đã được truyền miệng từ đời này khuất khác tại một ngôi làng ở Việt Nam.....

Phim được chiếu trên FPTplay với giá chỉ từ 10.000đ/suất

>> Click để mua vé: Phim Mười (http://fptplay.net/muoi)



http://f3.forum.zdn.vn/fp/f/33667.png

http://f1.forum.zdn.vn/fp/f/33675.png