PDA

View Full Version : Quà tặng giá rẻ Quà tặng tri ân khách hàng


vuongthithuyxinh05
13-10-2015, 11:43 PM
Những loại Quà tặng Tết ý nghĩa biếu sếp, người thân

Còn vài tuần nữa là tới Tết Nguyên Đán , đây là thời điểm mà mọi người nườm nượp chọn quà biếu cho sếp, bạn bè, người thân. Thị trường quà tặng kiên cố tràn đầy đủ thứ quà từ những loại quà xa xỉ, đến những món quà bình dân thích hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người.

De phong thuy ma vang Quà tặng Dê phong thủy mạ vàng 24K tại HN, TP HCM

Dê vàng mang thương hiệu Karalux

Bản thân tôi rất chú trọng trong việc lựa chọn quà tặng Tết biếu sếp bởi sếp của tôi rất kĩ tính và lại là người thích sưu tập đồ phong thủy. Tôi đã mất cả tháng trước Tết để tìm hiểu thị trường quà tết năm nay và cũng đã tuyển lựa được nhiều loại quà tặng độc đáo. Dưới đây là những nhóm quà tặng cao cấp tôi tìm hiểu được. Cùng san sẻ với mọi người để mọi người có thêm quà tặng Tết trong giỏ quà nhà mình.

quà tặng dành cho doanh nghiệp (http://quatangtruyenthong.vn/qua-tang-quang-cao-b1868872.html)
Nhóm sản phẩm mạ vàng được quan hoài nhiều và nổi trội được đưa ra thị trường trong năm 2015 mang thương hiệu Karalux của Công ty Cổ phần VinaTAB bao gồm:

1. Khung Tranh Cá Vàng

Hình ảnh mềm mại của cặp cá vàng hiện thân cho sự nhàn tản, phú quý, hướng thượng và thủy chung. Cặp cá vàng còn biểu trưng cho sự thành đạt về danh vọng và tài lộc.

Khung-tranh-ca-vang,-ma-vang-24k

Khung Tranh Cá Vàng được Mạ Vàng

Tranh đôi cá vàng vừa hàm ý phong thủy, và mang hướng đương đại. Đây là mẫu quà tặng rất thích hợp để tặng tết. Và cũng rất ý nghĩa để tặng tân gia nhà mới.

2. Bộ linh vật 12 con Giáp mạ vàng :

thực thụ là sang và đẳng cấp nếu trong phòng khách của bạn có kệ trưng bày 12 con Giáp được dát vàng. Đây là bộ linh vật được các doanh nghiệp săn lùng nhiều nhất trong thời gian qua. Sản phẩm được thiết kế, chế tác hoàn toàn ở Việt Nam bởi bàn tay khéo léo# của các hàng ngũ chế tạo của Karalux.

Bộ linh vật 12 con Giáp được bán ra thị trường với giá 60,000,000 đ.

Bộ linh vật 12 con Giáp được bán ra thị trường với giá 60,000,000 đ.

Tùy điều kiện ngân sách bạn có thể tặng Sếp, người nhà cả bộ 12 con Giáp. Bạn cũng có thể mua lẻ từng linh vật theo tuổi của người cần tặng.

3. Tượng phật, thần tài mạ vàng.

Một sản phẩm quà tặng cao cấp khác nữa của Karalux/ Mavang.vn đưa ra thị trường tết năm nay. Đó là tượng vàng, ông thần tài được dát vàng. Với sự đồ sộ của Ông thần tài và sự chói sáng của lớp vàng được dát lên không chỉ tạo sự qua, thứ hạng. Mà nó còn mang nhiều điều may mắn trong công việc, làm ăn của người được biếu.

Tuong Phat Di Lac Phong Thuy Ma Vang 24ktượng Di lặc ngồi bằng đồng mạ vàng

4. Tranh ” Dê Phú Quý” mạ vàng

Bức tranh Dê là quà tặng độc đáo và cao cấp mang thương hiệu Karalux để chào đón xuân Ất Mùi. Đây là mẫu quà tặng mới lạ mang xu hướng hiện đại nhưng vẫn ngụ ý các giá trị phong thủy.





Tranh ” Dê Phú Quý” mạ vàng do nghệ nhân Việt chế tác

Tranh Dê phú quý được thiết kế tỉ mỉ trên từng chi tiết, hình ảnh tượng Dê béo tốt mang hàm ý phong túc hạnh phúc. Đó cũng là tấm lòng của người tặng mong muốn bạn bè, người nhà có một cuộc sống an bình trong năm mới 2015. Sản phẩm được đúc theo dạng phù điêu với các họa tiết như mỏm đá, cây cỏ để tạo thêm sự sinh động và sang của bức tranh.


5. Linh vật Dê phong thủy mạ vàng

Tượng Dê phong thủy mạ vàng là sản phẩm độc đáo dành tặng cho sếp, đối tác vào năm Ất Mùi 2015 này. Đây là sản phẩm được các nghệ nhân VinaTAB kì công điêu khắc một cách tinh xảo trên từng hoa văn, họa tiết tượng Dê.



Linh vật Dê phong thủy mạ vàng cao cấp và độc đáo mang thương hiệu Karalux có nhiều kích tấc khác nhau

Năm nay, Karalux giới thiệu bộ sưu tập Dê vàng với các mẫu mã, kích thước cũng như ý nghĩa phong thủy khác nhau như: Dê thịnh vượng, Dê huy hoàng, Dê tài lộc, Dê phú quý. Đặc biệt bộ Tam Dương Khai Thái độc đáo.


6. Tranh đôi đũa vàng

Với ý nghĩa của đôi đũa trong đời sống của người Việt. Ngoài giá trị phong thủy với ẩn ý gia đình phong lưu hạnh phúc thì đây cũng là khuynh hướng mới ở Việt Nam trong những năm gần đây. Tranh đôi đũa vàng được treo trong phòng khách sẽ làm nổi lên vẻ đẹp sang trọng của căn nhà. Và những người đến thăm sẽ ái mộ, trầm trồ và hết lời khen ngợi.



7. Quả trứng vàng – biểu trưng May Mắn, ma lực Và Sinh Sôi nảy lộc

Với biểu trưng trứng vàng – quà tặng cao cấp này sẽ là món quà mạ vàng tặng người nhà trong các dịp như NĂM MỚI, tân gia, khai trương với ước mong người được tặng làm ăn phát đạt, nảy lộc. ngoại giả, nếu trứng vàng được dùng để mừng cưới với ý nghĩa đem lại may mắn, thuận tiện trong việc sinh đẻ và cầu được ước thấy như ý muốn.

Đặc biệt, VinaTAB giới thiệu nhiều mẫu trứng với các ý nghĩa khác nhau cho hạp với bối cảnh tặng quà với các chữ khác nhau, như Trứng vàng có chữ Phúc, chữ Lộc, chữ Thọ.



Trứng vàng với ẩn ý sinh sôi nảy lộc, trường tồn

Tặng trứng vàng trong dịp lễ là một xu hướng hiện đại mới và mong ước người tặng đạt được ước nguyện trong cuộc sống, tương lại. Xem chi tiết: TẠI ĐÂY

8. iPhone 6 mạ vàng đúc hình Dê

tuồng như ắt các sản phẩm quà tặng năm nay đuề hướng tới hình ảnhDê vì năm 2015 là năm Ất Mùi “lên ngôi”. Tặng Sếp một chiếc iphone 6 mạ vàng đúc Dê vàng nguyên khối sẽ là món quà tặng độc đáo và có ý nghĩa khôn xiết lớn. Nếu sếp, người nhà cầm tinh tuổi Mùi thì sẽ càng ý nghĩa và giá trị hơn.

9. Bộ tam Dương khai thái
Đây là bộ Tam Dương độc đáo nhất do Công ty VinaTAB thiết kế và chế tác để chào đón năm mới Ất Mùi 2015. tất 3 linh vật Dê được đúc bằng đồng vàng nguyên khối có chiều cao của mỗi tượng Dê gần 20 cm. Sau đó được phủ một lớp vàng ròng lên. Thơi gian chế tạo bộ này đã tiêu tốn hơn 1 tháng liền của 3 nghệ nhân.

De phong thuy ma vang Quà tặng Dê phong thủy mạ vàng 24K tại HN, TP HCM

Bộ 3 linh vật Dê được đứng trên một khối đá Thạch Anh quý có trọng lượng hơn 250 Kg và chiều cao hơn 1 m.

10. Tặng Tỳ Hưu mạ vàng

Một đôi tỳ hưu mạ vàng 24k sẽ là món quà độc đáo, khiến sếp bạn thú vị. Bởi Tỳ Hưu là biểu trưng của may mắn, tài lộc, công danh. Nó là một con vật khôn thiêng xuất hiện từ truyền thuyết xa xưa.

quà tặng cho khách hàng ấn tượng (http://quatangtruyenthong.vn/qua-tang-cao-cap-b1886403.html)