PDA

View Full Version : Cô giáo dạy kèm tiếng việt cho người nước Mỹ


mailgiasu
13-10-2015, 02:31 PM
Dạy kèm tiếng việt cho người nước Hàn dạy kèm tiếng việt cho người nước ngoài (http://giasutot.net/gia-su-day-tieng-viet-cho-nguoi-nuoc-ngoai/)
Nguyễn Thùy Lan, sinh viên Khoa Anh ngữ (ĐH S.Phạm TP.HCM), cho tháu hiểu: “Họ học rất chăm chỉ, tận dụng hết quỹ khung giờ. Thậm chí, có người đã 60 tuổi cũng còn học, bởi đó rất khó chịu nếu chúng ta tới trễ”. Gặp phải các người khó tính, chỉ cần sai giờ một buổi là bị hủy hợp đồng hoặc nhẹ hơn, không tính lương ngày đó.
Một dạy kèm cho biết: “giảng dạy cho người ngoại quốc lương cao hơn nhưng bị áp lực rất lớn. Có chưa hạn chế trường hợp, nhất là người Hàn Quốc, Đài Loan… thường tỏ thái độ hiện có “thầy” của mình như các người làm công vậy”.
http://giasutot.net/wp-content/uploads/2015/03/1.jpg

vì đó, chưa phải ai cũng làm được gia sư TV cho người ngoại quốc.
Thạc sĩ Phạm Quang Minh - giảng viên bộ môn học anh văn, ĐH sư phạm Kỹ thuật, nhận xét: “gia sư T.Việt cho người các nước hiện là thị hiếu của sinh viên, nhất là SV chuyên ngữ. Nghề này vừa giúp cho học trò học NN hiệu quả vừa là nguồn thu nhập đáng kể. Nhưng học viên thường khó tìm cho chính bạn một nơi giỏi để dạy, do sự cạnh tranh của các trung tâm lớn. Rất mong những tổ chức cần phối hợp để hỗ trợ những sinh viên có nhu cầu về vấn đề này”.

Giáo viên dạy kèm tiếng việt cho người nước Hàn day kem tieng viet cho nguoi nuoc ngoai (http://giasuthanhdat.net/day-kem-tieng-viet-cho-nguoi-nuoc-ngoai/)