PDA

View Full Version : Nguyên nhân dịp bệnh phều mồng gà


tuandddn1
13-10-2015, 10:51 AM
Do sinh hoạt dục tình không an toàn: Bao gồm quan hệ dục tình bằng miệng, bằng lỗ đít, phần nhiều người mắc bệnh sùi mà gà là do tiếp xúc với mầm bệnh qua đường tình dục. Bệnh lây lan rất nhanh, sau 90 ngày ủ bệnh là có thể phát tán. Đây là nguyên cớ bệnh sùi mào gà chính.
Do khả năng thân miễn nhiễm kém: Việc sử dụng chung đồ dùng cá nhân chủ nghĩa như khăn tắm hay xống áo là điều kiện để mầm bệnh lây sang những người khỏe mạnh.
===>>>> thuốc kháng sinh chữa viêm bao quy đầu (http://phongkhamnamkhoa.biz/thuoc-uong-va-boi-dieu-tri-benh-viem-bao-quy-dau/)
– Do lây nhiễm qua vết thương hở: Vi rút HPV có thể lây qua các vết trầy xước, vết thương hở trên da, niêm mạc thâm nhập vào thân. Cần lưu ý giữ các vết thương hở ngoài da một cách khéo.
– sử dụng chất kích thích: Nam giới uống rượu và hút thuốc sẽ sản sinh ra chất kích thích mụn cóc sinh dục phát triển, kích thích sự cân bằng ổn định của sức khỏe nam giới. Đây được coi là duyên do có tính ảnh hưởng lớn đến việc sinh ra bệnh sùi mào gà.
Điều trị bệnh sùi mào gà
Khi xác định được chính xác căn do bệnh sùi mào gà, các bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định điều trị cho bệnh nhân bằng các phương pháp đẵn dưới đây:
Chữa bệnh sùi mào gà bằng thuốc
– Dùng que chấm dung dịch axid trichloaxetic 80-90: Chấm lên nốt sùi cho đến khi sùi bọt trắng ra.
– Bôi dung dịch podophyllotoxine 20 – 25% theo cách trên cho đến khi sùi mào gà trở nên màu nâu. Chấm mỗi tuần một lần và phải rửa sạch thuốc sau 1-3 giờ.
Sau khi thương tổn đã bình phục bạn vẫn chấm tiếp sau một tuần. Trong khi dùng thuốc nếu thấy phản ứng có thể ngưng dùng hoặc dùng đứt quãng lâu rồi mới chữa tiếp.
Chữa sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện
Đây là phương pháp chuẩn y sự đốt nóng dòng điện cao tần sẽ loại trừ các u sùi, phương pháp này đơn giản, hiệu quả, loại trừ thể sùi khô. Tuy nhiên có thể vùng da bịn thương tổn sau khi đốt sùi lâu bình phục.
====>>> thuốc chữa viêm da bao quy đầu (http://phongkhamnamkhoa.biz/thuoc-uong-va-boi-dieu-tri-benh-viem-bao-quy-dau/)

Chữa sùi mào gà bằng đốt laser
Tác dụng của phương pháp nay là loại bỏ u sùi trên da, khó tái phát, song, bề mặt đốt sùi phục hồi chậm và dễ viêm nhiễm. Chỉ ứng dụng đốt laser với trường hợp sùi to, không đốt sùi ở dây phanh hãm bao quy đầu, tránh ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới.