PDA

View Full Version : Bệnh phều mồng gà giàu sửa phanh chả?


mrhoi88hd
13-10-2015, 09:49 AM
Sùi mào gà tuy nguy hiểm nhưng nếu được phát hiện sớm thì việc chữa trị không phải quá khó. Hiện nay, với sự phát triển của y học hiện đại, có nhiều phương pháp chữa sùi mào gà cho nam giới. một số phương pháp chữa trị sùi mào gà phổ biến có thể kể đến như:
===>> dấu hiệu viêm bao quy đầu (http://phongkhamnamkhoa.biz/dau-hieu-benh-viem-bao-quy-dau-o-nam-gioi-la-gi/)
– Phương pháp đốt điện cao tần : là biện pháp sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ, đốt, cắt những tổn thương từ các vết sùi, vùng có nguy cơ phát triển bệnh sùi mào gà biến chứng thành ung thư.
– Phương pháp đốt laser: là triệt để loại bỏ u sùi trên da, khó tái phát, tuy nhiên, bề mặt đốt sùi hồi phục chậm, dễ bị viêm nhiễm. Nên điều trị đốt laser phù hợp với trường hợp người bệnh có sùi to, độc lập. Tránh đốt sùi ở dây phanh hãm bao quy đầu, để phòng tránh nguy cơ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới.
===>>> biểu hiện viêm bao quy đầu (http://phongkhamnamkhoa.biz/bieu-hien-cua-benh-viem-bao-quy-dau-la-gi/)

– Phương pháp điều trị sùi mào gà ALA – PDT: đây là một trong những kĩ thuật điều trị sùi mào gà hiện đại nhất hiện nay. Những biện pháp chữa bệnh sùi mào gà thông thường kể trên chỉ thích hợp với trường hợp nam giới bị bệnh sùi mào gà mức độ nhẹ và chỉ có thể loại bỏ những nốt sùi bên ngoài mà không trị tận gốc virus gây bệnh bên trong cơ thể. Còn kĩ thuật ALA – PDT lại có thể nâng cao khả năng miễn dịch của tế bào, định vị chính xác kết cấu tổn thương bệnh, đưa thuốc vào trong để loại bỏ virus gây bệnh bên trong cơ thể, ngăn chạn nguy cơ tái phát bệnh.

luuvoi1994
13-10-2015, 02:05 PM
http://fix.com.vn/wp-content/uploads/2013/10/vuot-troi-voi-may-lanh-panasonic.jpg

Trong công cuộc tìm kiếm những điều hoàn hảo được mang tới từ nhà sản xuất, điều hòa Panasonic có ưu thế với những tính năng vượt trội đang được người tiêu dùng ưa chuộng. Econavi là một trong những công nghệ mới đột phá của điều hòa Panasonic (http://www.thegioimaydieuhoa.com/Dieu-hoa/May-Dieu-Hoa-panasonic/3/Dieu-hoa-nhiet-do-panasonic/Dieu-hoa-panasonic.aspx) cho thế hệ máy lạnh thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng. Dịch vụ Fix chuyên sua may lanh tai nha xin đưa ra một số thông tin cho người dùng tham khảo.

Thật thông minh với cảm biến Econavi

Khi nhấn nút Econavi trên điều khiển từ xa, máy sẽ tự động kiểm tra tình trạng trong phòng như có người trong phòng hay không, có người ở khu vực nào, tình trạng hoạt động của người trong phòng. Dựa trên các thông tin đó, máy sẽ phân tích và tự động điều chỉnh công suất làm lạnh cũng như hướng gió thổi sao cho phù hợp.

Chẳng hạn khi mọi người trong phòng ít hoạt động, hoặc trong phòng không còn người, máy sẽ hiểu rằng không cần phải làm lạnh quá mức và tự động nâng nhiệt độ cài đặt lên nhằm giảm hao phí điện năng không cần thiết. Máy cũng sẽ chỉ thổi gió lạnh về phía có người, nhằm giảm hao phí làm lạnh đối với những khu vực không có người.

ECONAVI với cảm biến thông minh sinh thái hiện có 4 khả năng để phát hiện và giảm lãng phí năng lượng. Bây giờ bạn có thể thưởng thức tiết kiệm tối đa năng lượng cao hơn lên đến 35%.

* So sánh các mô hình Inverter 1.5HP với bộ cảm biến kép Econavi ON và OFF

ECONAVI hai cảm biến về nhiệt độ bên ngoài 35 º C/24 º C
Từ xa thiết lập nhiệt độ: 23 º C với tốc độ quạt (High) Hướng luồng không khí theo chiều dọc: tự động Hướng luồng không khí ngang: ECONAVI Chế độ Thiết lập nhiệt độ tăng lên 2 o C trong tổng số 1 º C điều khiển bởi mức độ hoạt động ECONAVI phát hiện và 1 º C khác kiểm soát bởi ECONAVI phát hiện cường độ ánh sáng.
ECONAVI cảm biến kép OFF Bên ngoài nhiệt độ: 35 º C/24 º C
Thiết lập nhiệt độ từ xa: 23 º C với tốc độ quạt (High) Hướng luồng không khí theo chiều dọc: tự động Airflow hướng ngang: Mặt trận Tổng lượng tiêu thụ điện năng được đo trong 1 giờ ở trong tình trạng ổn định. Tại phòng Tiện nghi Panasonic (kích thước: 18.6m ²).Đây là giá trị tiết kiệm năng lượng tối đa, và ảnh hưởng khác biệt tùy theo điều kiện trong tiến trình cài đặt và cách sử dụng.
ECONAVI phát hiện những thay đổi trong các hoạt động của con người và điều chỉnh luồng không khí hướng không để làm mát khu vực trống của căn phòng. Điều này làm giảm năng lượng lãng phí làm mát khu vực trống của căn phòng.

ECONAVI phát hiện sự vắng mặt của con người trong phòng và làm giảm năng lượng làm mát bởi một số lượng tương đương vớităng dần nhiệt độ thiết lập bởi 2 độ C.Điều này làm giảm sự lãng phí làm mát một căn phòng trống.

ECONAVI phát hiện những thay đổi trong mức độ hoạt động và làm giảm năng lượng làm mát bởi một số lượng tương đương vớităng nhiệt độ thiết lập bởi 1 độ C. Điều này làm giảm sự lãng phí làm mát bằng không cần thiết quyền lực.

Công nghệ Inverter – Khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Máy lạnh Inverter Panasonic mang lại khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội trong khi vẫn luôn duy trì cảm giác dễ chịu. Lúc khởi động, máy hoạt động ở mức công suất tối đa để nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì nhiệt độ đó. Máy lạnh không khí không sử dụng công nghệ Inverter chạy với tốc độ cố định khiến tiêu tốn nhiều điện hơn để duy trì nhiệt độ cài đặt. Theo đó, máy điều hòa thông thường duy trì nhiệt độ bằng cách “bật” và “tắt” máy nén liên tục. Điều này khiến cho khoảng thay đổi nhiệt độ lớn hơn, dẫn tới lãng phí điện năng tiêu thụ. Máy điều hòa Inverter Panasonic liên tục điều chỉnh tốc độ quay của máy nén. Điều này mang lại khả năng điều khiển chính xác cao nhằm duy trì nhiệt độ cài đặt.

Không giống như những máy lạnh thông thường tiêu tốn nhiều điện năng, máy lạnh Inverter của Panasonic giảm lãng phí điện năng làm lạnh, giúp bạn tiết kiệm tới 50% điện tiêu thụ.

Autocomfort – Mang lại cảm giác thoải mái

Autoc0mfort được thiết kế nhằm mang lại cảm giác thoải mái. Chức năng dò mức độ hoạt động cao phát hiện mức độ hoạt động trong phòng tăng lên và tự động điều chỉnh tăng công suất làm lạnh bằng cách giảm nhiệt độ cài đặt thêm 1oC nhằm tăng thêm cảm giác thoải mái. Ví dụ sau giải thích rõ tính năng này.

Công nghệ nanoe-G – Hệ thống lọc khí tiên tiến cho căn phòng bạn

Công nghệ nanoe-G với Khả năng vô hiệu hóa Bên trong-màng lọc (Mới): Panasonic giới thiệu một hệ thống lọc không khí có thể bắt giữ các phần tử gây hại trong không khí, vô hiệu hóa những phần tử bị giữ lại trên các bề mặt và thậm chí cả bên trong màng lọc. Máy sử dụng các hạt nanoe-G dạng mịn để lọc sạch không khí và quét sạch các phần tử gây hại bám trên bề mặt vải vóc trong căn phòng. Và năm nay, nó ứng dụng thêm một tính năng hoàn toàn mới đó là vô hiệu hóa vi khuẩn và virus bị giữ lại bên trong màng lọc. Theo đó, cung cấp cho bạn một hệ thống lọc khí hoàn hảo, mang một môi trường sống trong sạch hơn tới ngôi nhà của bạn.

Chế độ hoạt động siêu êm

Chỉ cần nhấn nút “Quiet” để giảm độ ồn của khối trong nhà và khối ngoài trời. Chức năng này phù hợp khi trong phòng có trẻ đang ngủ và vào ban đêm.

Làm lạnh không khô

Làm lạnh không khô duy trì độ ẩm cao hơn tới 10% so với làm lạnh thông thường. Điều này giúp giảm bớt hiện tượng khô da và đau rát cổ họng.

Dàn tản nhiệt màu xanh

Dàn tản nhiệt phải có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.

Chế độ làm lạnh nhanh

Máy điều hòa Inverter có thể làm lạnh phòng nhanh hơn, cho phép đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn khoảng 1,5 lần so với máy điều hòa thông thường.