PDA

View Full Version : bê tông công nghiệp


betong.gecko
13-10-2015, 08:27 AM
Hội Công nghiệp bê tông công nghiệp (http://geckocompany.com.vn) Việt Nam là tổ chức tầng lớp nghề nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Bê tông. Mục tiêu hoạt động của Hội là tụ họp các đơn vị sinh sản nguyên liệu Xây dựng, bê tông tham mưu thiết kế, thi công, giám sát chất lượng, các viện nghiên cứu, trường Đại học...và các giáo sư, tiến sĩ, các chuyên gia có trình độ cao trong lĩnh vực bê tông và kết cấu Bê tông cốt thép để phát triển ngành bê tông công nghiệp (http://geckocompany.com.vn) Việt Nam đạt trình độ công nghệ ngang tầm khu vực và thế giới.

hiện tại, tại khu vực Miền Nam, Công ty đang quản lý điều hành 3 nhà máy với trên 14 dây chuyền sản xuất (bao gồm giànquay và bệ đúc) chuyên sinh sản các loại cọc cừ, trụ điện, và các sản phẩm bê tông đúc sẵn các loại khác. Tổng khối lượng sản phẩm hàng năm của những nhà máy này đạt trên 100,000 tấn bê tông đúc sẵn

sản xuất trụ điện Tiền Phong vinh diệu được chủ toạ nước trao tặng Huân Chương cần lao hạng Ba cho những đóng góp quan yếu vào kinh tế Tp.HCM lúc bấy giờ.

trong quá trình phát triển, Công ty luôn phấn đấu đặt nặng Mục tiêu hàng đầu vào việc duy trì & nâng cao chất lượng sản phẩm, thông thạo chuyên môn của đội ngũ kỹ thuật, lắng nghe và phục vụ chu đáo các yêu cầu của khách hàng & đối tác. Với những điểm nhấn trong lịch sử hình thành trên, TPC tự hào là một trong những đơn vị tiền phong hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp & thi công các sản phẩm trụ điện bê tông ly tâm, sản phẩm cọc cừ các loại, đặc biệt bê tông ly tâm cường độ cao dự ứng lực (PHC Pile) cho nền tảng kết cấu công trình.

Tổng số cán bộ công viên chức của Tổng công ty gồm hơn 7000 người, trong đó số tấn sĩ, thạc sĩ, kỹ sư chiếm 30% và đội ngũ công nhân tay nghề cao được đào tạo trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí chế tác máy.

Tổng công ty bao gồm 4 đơn vị phụ thuộc công ty mẹ. 7 công ty con là các công ty TNHH Nhà nước 1 thành viên và công ty cổ phần vốn Nhà nước trên 50%, 5 công ty liên kểt – liên doanh, có mặt ở cả 3 khu vực kinh tế trọng điểm của cả nước: Hà Nội, Hải Phòng và tỉnh thành Hồ Chí Minh, được trang bị đầy đủ các máy móc thiết bị và có khả năng thực hành từ khâu thiết kế đến chế tác, lắp đặt và soát chất lượng sản phẩm với các công nghệ tiên tiến đáp ứng mọi đề nghị của khách hàng.

- sinh sản, kinh doanh các mặt hàng cơ khí (thiết bị quờ quạng, thiết bị lẻ, kim khí tiêu dùng, chi tiết, cụm chi tiết, phụ tùng v..v..). Xuất nhập cảng trực tiếp tư liệu sinh sản và tiêu dùng. Trực tiếp đầu tư hoặc liên doanh đầu tư các nhà máy bằng thiết bị do Tổng công ty cung cấp.

- Xây dựng và lắp đặt các công trình công nghiệp.

- sản xuất kinh dinh thiết bị và công cụ y tế.

- Xây lắp đường dây và trạm biến áp đến 35KV. Xây dựng đường bộ đến cấp III .

- Đưa người cần lao và chuyển gia Việt Nam đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài.

- tham vấn đầu tư và dịch vụ kỹ thuật công nghệ, công nghiệp.

- Xây dựng các công trình công nghiệp và dân dụng, công trình giao thông đường bộ, công trình thuỷ lợi, các công trình kỹ thuật hạ tầng thành phố và khu công nghiệp, các công trình cấp thoát nước và vệ sinh môi trường.

- Xây dựng các công trình nguồn điện,

- Đo đạc, khảo sát, kinh dinh bất động sản.

- kinh dinh hoá chất diệt khuẩn dùng trong y tế, công nghiệp và dân dụng.

- sản xuất, kinh doanh thiết bị cơ điện, điện tử, thiết bị nâng hạ

- Đầu tư, xây dựng, chế tác và lắp đặt vận hành chuyên giao các nhà máy nhiệt điện, thuỷ điện độc lập. sinh sản và kinh doanh điện. kinh dinh xi măng, nguyên liệu xây dựng.

Ở Việt Nam việc vận dụng công nghệ bê tông ứng lực trước đã được thực hiện từ những năm 70, 80. Tuy nhiên phạm vi áp dụng còn hạn hẹp. Chỉ trong những năm gần đây, với chủ trương công nghiệp hoá, hiện đại hoá các doanh nghiệp trong ngành bê tông đã bạo dạn áp dụng công nghệ dự ứng lực trong việc sản xuất các cấu kiện bê tông dự ứng lực như: Dầm cầu của Bê tông Châu Thới; cột điện của Bê tông Thịnh Liệt; cọc dự ứng lực của Công ty Phan Vũ; ống cấp nước của Bê tông Tân Bình, Bê tông Chèm; dầm cầu, dầm sàn nhà dân dựng và công nghiệp của Bê tông Xuân Mai...



· Năm 1998, Tổng công ty VINACONEX đã nhập công nghệ bê tông ứng lực trước tiền chế của nước Cộng Hoà Pháp để sinh sản dầm sàn nhẹ cho xây dựng nhà ở (hệ PPB) tại Nhà máy bê tông Xuân mai. Sản phẩm này hiện thời đã được áp dụng rộng rãi tại Hà Nội và đặc biệt đã phát triển để xây dựng trên 10.000 căn nhà sàn vượt lũ tại các tỉnh ĐBSCL. mai sau sẽ phát triển tại dự án nhà ở tái định cư công trình Thuỷ điện Sơn La.

· Năm 1999, Liên doanh VINAROSE (hiệp tác giữa VINACONEX và Hãng RONVEAUX - Vương quốc Bỉ) đã hiệp tác triển khai công nghệ bê tông ứng lực trước tại Nhà máy bê tông và xây dựng Xuân Mai để sinh sản các cấu kiện vượt khẩu độ lớn bằng phương pháp căng kéo trước phục vụ cho xây dựng nhà ở dân dụng, nhà công nghiệp, sân vận động và đặc biệt sản xuất dầm cầu phục vụ cho liên lạc.... phạm vi vận dụng rất rộng rãi, giải quyết hầu hết các phương án xây dựng hiện đại mang tính công nghiệp cao.

· Công nghệ này được áp dụng xây dựng các nhà chung cư cao tầng tại khu đô thị mới Trung Hoà - Nhân Chính, khu chung cư cao cấp Mỹ Đình - Sông Đà (Hà Nội) đã đem lại hiệu quả to lớn về: Giá thành hạ, thời gian thi công nhanh và chất lượng công trình đảm bảo.

dùng kết cấu bê tông ứng lực trước tiền chế trong các công trình có thể mang lại những hiệu quả to lớn như: Các cấu kiện được sinh sản trong nhà máy đạt hiệu quả kinh tế cao và giảm thời kì xây dựng. nên chi thiết kế nên hướng tới một kết cấu đơn giản với sự điển hình hoá cao nhất trong quá trình sản xuất, lắp dựng, liên kết và hoàn thiện kết cấu.

· Cột: tất thảy các cột có thể nằm trong tường, và chúng ta dùng cùng chiều dầy với tường.

· Dầm: Dầm ứng lực trước tiết diện chữ nhật nằm trong tường, với dầm bao xung quanh chúng ta nên chọn chiều cao sao cho đáy dầm cùng cao trình với lanh tô cửa.

· Dầm dẹt: Đây là một thế mạnh của kết cấu bê tông tiền chế vì có thể tạo ra được những dầm dẹt ứng lực trước có khẩu độ lớn.

· Bản sàn: Với nhịp nhỏ hơn 3.6 m ta dùng sàn đặc ứng lực trước với tiết diện chữ nhật, với nhịp khoảng 8m dùng sàn sườn hoặc có lỗ rỗng bằng bọt xốp ở giữa, có chiều dầy đúc sẵn 150 mm và 50 mm bê tông lưới thép trên mặt đổ tại công trường, tổng chiều dầy 200 mm.

· Cầu thang: sử dụng cầu thang ứng lực trước đúc sẵn trong nhà máy.

· Ban công: Bằng bê tông cốt thép thường được thiết kế với mô đun đặc biệt để có thể dùng với số lượng lớn.

Trong kết cấu dùng bê tông tiền chế, các mối kết liên giữa các cấu kiện có vai trò quan trọng trong việc tạo ra khả năng chịu lực cũng như độ bền của kết cấu tạo bởi các cấu kiện riêng rẽ. Ngoài ra, các mối liên kết giữa các cấu kiện cần phải đủ độ cứng và cường độ để thoả mãn điều kiện ổn định, khả năng chịu lửa, sự phá hoại dây chuyền và động đất. Điều đó có tức thị một hệ kết cấu được tạo nên từ các cấu kiện riêng lẻ với các mối liên kết đủ lớn có thể đảm bảo được tính liên tục và liền khối. thành thử việc thiết kế các chi tiết liên kết có vai trò đặc biệt quan trọng trong kết cấu dùng bê tông tiền chế. Trong các dự án đã thực hiện tại Việt Nam, các mối liên kết hàn đã không được sử dụng mà thay vào đó là các mối liên kết bằng bê tông cốt thép có cường độ rất cao. liên kết này được vận dụng cho bản sàn và lõi cứng, console và dầm, cột và dầm...

Để lựa chọn một nhà cung cấp bê tông hợp ý về giá cả, chất lượng, dịch vụ không phải dễ. Vì mỗi thương hiệu, sử dụng một nguồn nguyên nguyên liệu khác nhau, có thể không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về nguồn vật tư. Giá cả mỗi trạm khác nhau, phong cách làm việc, phục vụ cũng khác nhau.

Bạn đã từng mua bê tông tươi, và bạn đã từng gặp những trường hợp như sau?

· Có bao giờ bạn mua bê tông, nhưng bạn đang băn khoăn về khối lượng, và thỉnh thoảng còn khẳng định là thiếu? Và bạn có khiếu nại thành công?

· Có bao giờ khách hàng yêu cầu một loại vật tư mà trạm trộn hiện tại không thể đáp ứng được?

· Có bao giờ nhà cung cấp bê tông hết nguyên liệu: xi măng, cát, đá, phụ gia, và lấy một lý do nào đó không cung cấp hàng đến đúng hẹn với các bạn, làm cho công việc của công trình bị trễ nãi.

· Bạn đang quan hệ với một nhà cung cấp tại quận 7, để cung cấp cho công trình tại đây. Tháng sau bạn có công trình tại Vũng Tàu, Bình Dương, Long An…hoặc một nơi nào đó, bạn phải làm giao kèo mới quan hệ với một nhà cung cấp mới, tìm hiểu, thương lượng giá cả, và phương thức thanh toán mới. Làm cho bạn tốn kém thời kì hơn?

· Có bao giờ bạn không ưng ý với nhà cung cấp bê tông hiện tại, nhưng khó khăn trong việc chuyển đổi nhà cung cấp bê tông, vật tư…

· Đã bao giờ bạn phiền hà về dịch vụ bơm bê tông, và phong cách phục vụ thiếu chuyên nghiệp của các nhà cung cấp?

Tất cả những nhân tố trên, nếu đến với Gecko bạn sẽ có câu giải đáp tận tâm và chu đáo nhất.

Chúng tôi có thể cung cấp be tong cong nghiep (http://geckocompany.com.vn) với lãnh vực rộng khắp TPHCM, Tây Ninh, Bình Dương, Biên Hòa, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang…chỉ với một hiệp đồng cung cấp độc nhất với khách hàng.

· Đến với chúng tôi, bạn không phải lo lắng về khối lượng bê tông. Chúng tôi cam kết điều đó với mọi công trình. Và hoàn khi khối lượng thiếu.

· Bạn không quan ngại về các loại vật tư, vì chúng tôi có hầu hết các loại vật tư mà bạn muốn với hơn 10 trạm bê tông liên kết.

· Bạn không lo ngại việc hết vật tư khi đến với chúng tôi. Vì chúng tôi có các trạm kết liên đối phó ngay lập tức.

· Bạn không phải tìm nhà cung cấp mới khi đổi thay địa điểm thi công. Với một hợp đồng độc nhất bạn chúng tôi có thể cung cấp bê tông tại TPHCM và 5 tỉnh phụ cận. Và sau này chúng tôi có tham vọng mở rộng thêm rộng cả nước.

· Khi không chấp nhận về nhà cung cấp ngày nay, chúng tôi có danh sách trên 10 nhà cung cấp khác cho bạn chọn lựa.

· Với hệ thống bơm cần, bơm ngang rộng khắp 5 phụ cận và TPHCM, bạn không lo ngại về dịch vụ bơm.

· Và khi bạn không ưng ý giá thành của thương hiệu này, chúng tôi có thể gợi ý và tư vấn đến khách hàng những thương hiệu khác với giá cả hợp túi tiền hơn.

Với ắt những lợi thế trên, khi đến với gecko khách hàng không còn lo âu về dịch vụ cung cấp be tong cong nghiep (http://geckocompany.com.vn). Và yên tâm hơn với công trình của mình.

Để được cung cấp, tư vấn một sản phẩm bê tông hợp với tính chất công trình, phù hợp với khu vực thi công, với túi tiền tài bạn. Hãy liên quan với chúng tôi để được tham mưu một cách hợp lý nhất.

truongy
13-10-2015, 08:36 AM
xưởng may áo gió - Cơ sở may áo khoác áo gió đồng phục, quà tặng, sự kiện event
- Áo gió áo khoác đồng phục học sinh, trường học
- Áo gió áo khoác đồng phục công ty, xí nghiệp
- Áo gió áo khoác đồng phục công nhân
- Áo gió áo khoác thể thao
- Áo gió áo khoác tổ chức sự kiện
- Áo gió áo khoác quảng cáo
- Áo gió áo khoác quà tặng khuyến mãi

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & TM MAY MẶC GIA ĐẠT

Địa Chỉ 102/37 Phan Huy ích Phường 15 Quận Tân Bình TP.HCM



ĐT: 09.3456.3378 : 012.696.777.90 Gặp Quốc Trường, tư vấn và báo giá



Email: quoctruong789@gmail.com

web: http://maymacdongphuc.blogspot.com (http://maymacdongphuc.blogspot.com/)











Giá may áo gió,cơ sở may áo khoác áo gió Giá may áo gió,cơ sở may áo khoác áo gió Giá may áo gió,cơ sở may áo khoác áo gió

Cty may ao gio, cong ty may ao khoac, cty may công ty may áo thun, may áo gió, may áo khoác học sinh Cty may Địa chỉ may cty may cty may áo thun gia re, may áo gió, may áo khoác học sinh

Cty may cty may cty may cty may áo thun chất luong, may áo gió, may áo khoác học sinh

Cơ sở may co so cty may co so may xuong may áo thun, noi may áo gió, dia chi may áo khoác học sinh giá re

Địa chỉ may cong ty may cty may công ty may áo thun, may áo gió, may áo khoác học sinh Cty may cty may xuong may, noi may áo thun, may áo gió, may áo khoác học sinh gia re

Cty may ao gio cty may cty may co so may áo ao gio, cơ sở may áo gió, may áo khoác học sinh chất luong

Cơ sở may co so ao gio, cty may co socty may xuong may áo thun, noi may áo gió, dia chi may áo khoác học sinh cap cap 2015

2015

20