PDA

View Full Version : kính ép hoa, kính ép lụa, kính trang trí nội thất


qmmttt
13-07-2012, 05:45 PM
Hiện tại chúng tôi đang phân phối dòng sản phẩm “ kính ép hoa - kính an toàn”. Sản phẩm mới công nghệ hàn quốc, sản xuất tại việt nam . Lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam.
Là kính 2 lớp ép các loại vật liệu ở giữa như vải lụa, tranh ảnh, hoa khô, lá khô, cỏ, rơm khô, sợi dừa, lông chim… và còn rất rất nhiều nguyên liệu khác với độ dày 1mm ép theo sở thích của bạn.
Hơn nữa, kính còn được gia công trên kính cường lực không những bền đẹp mà còn tạo nên sự chắc chắn sang trọng cho ngôi nhà, văn phòng của bạn.
Với nhiều loại kích thước: 3mm*2; 4mm*2, 5m*2… thêm nhiều sự lựa chọn cho bạn.
Ứng dụng : có thể sử dụng thông thường như kính xây dựng trong kiến trúc xây dựng gia công, lắp đặt tất cả các sản phẩm liên quan tới kính như: cửa thủy lực, cửa lùa, cửa kính an toàn, cửa kính ,cửa sổ, bàn, kệ ti vi, tủ, bình phong, tranh ảnh cưới, tranh kính nghệ thuật, mặt đồng hồ, bể cá, nhà tắm đứng, lan can kính, cầu thang kính, vách ngăn nhà tắm, vách ngăn phòng ... tất cả các sản phẩm gia công trên kính
Với những mẫu thiết kế độc đáo và lạ mắt sẽ mang lại cho ngôi nhà mơ ước của bạn những khoảng không gian đẹp, họa tiết tinh xảo cuốn hút, đẹp hơn cả những gì bạn mong đợi.
Thông tin chi tiết liên hệ :
Thu Hà : 0917.106.323
Website : kinhephoa.com
Email : kinhvfg@gmail.com <mailto:kinhvfg@gmail.com>
Địa chỉ văn phòng : công ty cổ phần nội thất kính VFG, số 96, đường Hoàng Văn Thái, Phường Khương mai, quận Thanh Xuân, HN
Với sự chăm sóc nhiệt tình chu đáo tận tâm chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo với những sản phẩm tốt nhất.
Kinhephoa.com - thổi hồn vào không gian nội thất
http://g.vatgia.vn/gallery_img/2/evd1322730146.jpg
http://g.vatgia.vn/gallery_img/2/ejt1319088394.jpg
http://g.vatgia.vn/gallery_img/2/txk1320902706.jpg
http://g.vatgia.vn/gallery_img/2/acj1322730124.jpg