PDA

View Full Version : Các bước đơn giản để vệ sinh bình nóng lạnh hiệu quả.


thuyettam1990
12-10-2015, 05:35 PM
Các bước đơn giản để vệ sinh bình nóng lạnh hiệu quả.




Bảo dưỡng định kỳ bình nóng lạnh là công việc thường xuyên cần phải thực hiện khi sử dụng thiết bị này. Chúng tôi xin hướng dẫn các gia đình 1 số bước đơn giản để vệ sinh bình nóng lạnh hiệu quả nhất.



http://vidic.vn/upload_images/images/cac-buoc-don-gian-de-ve-sinh-binh-nong-lanh-hieu-qua-vidic_vn.png



Khi vệ sinh bình nóng lạnh các bạn nên dùng vải mềm và nước ấm để lau máy. Không được dùng nước nóng, các chất tẩy rửa có tính chất ăn mòn, dung môi hoá học… sẽ khiến bề mặt máy dễ bị phá huỷ.

- Trước khi vệ sinh bình nóng lạnh cần ngắt nguồn điện.

- Tháo phần rơ le điều chỉnh nhiệt độ ra khỏi bình nóng lạnh, làm sạch các rắc cắm ở rơle và rắc cắm chân sợi đốt đảm bảo khi cắm phải chắc chắn ,không mô ve đánh tia lửa điện tránh hiện tượng chập cháy nổ.

- Mở zoăng mặt bình nóng lạnh, xả nước, tháo ruột đun và vệ sinh bằng nước tẩy cặn chuyên dùng, làm tan sạch cặn canxi bám vào ruột đun và xúc sạch vỏ bỉnh bằng nước kỹ cho đến khi thấy nước trong .

- Các bạn nên kiểm tra thanh tẩy cặn có trong bình có bị hao mòn nhiều không ,nếu hao mòn vượt >60% hình dáng ban đầu thì nên thay thanh Magie của bình nóng lạnh (Khi nước nóng có tác dụng thu các ion ô xy và cặn, không cho cặn bám vào ruột đun và thành vỏ bình . Nếu không có thanh Magie các Ion sẽ phản ứng với các kim loại trong bình là sắt (Fe) gây nguy cơ ăn mòn vỏ bình .

- Nên định kỳ thay thanh magie 1 lần trong vòng 1 năm tùy theo chất lượng nguồn nước, nên thay thanh magie chính hãng để bình nóng lạnh chạy tốt hơn .

- Sau khi làm vệ sinh xong lắp ráp các chi tiết đầy đủ, kiểm tra dò nước các khớp nối và zoăng. Mở van đường nước nóng ra để xả khí trong bình mở van cấp nước lạnh vào bình cho nước chảy ở đầu ra cửa nóng. Khi thấy nước chảy thành dòng đều không còn bọt khí, đóng van nước nóng lại đóng điện cho bình hoạt động trở lại bình thường .

Với những thông tin trên hi vọng các gia đình có thể tự tay vệ sinh bình nóng lạnh (http://www.thegioibinhnonglanh.com) thường xuyên cho gia đình mà không phải mời thợ nhé!

mrhoi88hd
13-10-2015, 08:57 AM
Phòng khám nam khoa Khương Trung có rất nhiều phương pháp chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới cụ thể như:
– Điều trị bằng thuốc: Dùng dung dịch podophylloxine 20 – 25% hoặc axid trichloaxetic 80% để chấm lên vùng bị tổn thương. Điều trị bằng thuốc chỉ áp dụng với những tổn thương nhỏ, không được chấm vào lỗ niệu đạo, trng hậu môn…
bị nấm ở bao quy đầu (http://phongkhamnamkhoa.biz/bi-nam-o-bao-quy-dau-nen-lam-gi/)
– Điều trị bằng vật lí trị liệu: Các phương pháo được áp dụng như đốt điện, đốt laser, sử dụng nito lỏng. Các phương pháp này áp dụng đối với những tổn thương lớn, các nốt sùi lớn mọc độc lập ở thân dương vật…
– Phòng khám nam khoa Khương Trung đã và đang áp dụng kỹ thuật điều trị ALT –PDT vào chữa sùi mào gà. Đây là phương pháp mới và hiện đại với những ưu thế vượt trội như nhanh chóng, hiệu quả, ngăn ngừa nguy cơ tái phát nhờ nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể.
cách chữa bệnh nấm bao quy đầu (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-chua-benh-nam-bao-quy-dau-nhu-the-nao/)