PDA

View Full Version : dau nhot chinh hang


daunhotkimhien3
12-10-2015, 11:43 AM
Motul là tập đoàn dau nhot (http://daunhotkimhien.com) nổi tiếng của Pháp – Thiên Ân Phát kiêu hãnh là nhà cung cấp dầu nhớt chính hãng và chất lượng tại thị trường dầu nhớt motul ở tp.Hồ Chí Minh

Mới đây hãng dầu nhớt Motul đã xâm nhập vào thị trường việt nam với những sản phẩm chiến lược dành riêng cho xe máy, giúp bảo vệ động cơ xe máy, vận hành liên tục và dai sức qua những quãng đường dài . Tuy mới tới Việt Nam nhưng các sản phẩm dầu nhớt của nhớt Motul đã gây được ấn tượng mạnh cho các khách hàng Việt Nam bới chất lượng và uy tín của hãng mang lại.

trọng tâm nhớt Motul chuyên bán các loại dầu nhớt chính hãng của Motul, phân phối tuốt các loại nhớt thích hợp với các dòng xe máy có mặt trên thị trường hiện giờ. Sau đây trọng điểm sẽ giới thiệu một số sản phẩm tiêu biểu :

Motul 3100 Silver 1L dành cho các loại xe số như : FZ150i, CBR 150, R15, FX 125, Raider 150, FZ16, EN 150, GZ 150

Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm của để biết thêm chi tiết các bạn có thể gọi điện thoại tới hotline: (08)38 124 109 – 0938 820 202 để được tư vấn trực tiếp. Hoặc các bạn có thể truy cập vào Website: dau nhot (http://daunhotkimhien.com) Thiên Ân Phát để xem thông báo chi tiết của sản phẩm.

Khi đến trung tâm nhớt Motul các bạn còn được các chuyên gia nhớt tại trung tâm tham mưu nhớt miễn phí. Để bạn có thể chọn ra loại nhớt hợp với động cơ xe máy của bạn, cũng như là thời gian thay nhớt định kỳ giúp bảo vệ xe máy của bạn tốt hơn. ngoại giả các bạn còn được tay nhớt miễn phí, đãm bảo các bạn sẽ chấp thuận về chất lượng phục vụ cũng như là uy tín và chất lượng mà trọng tâm mang lại cho bạn.

Phương châm của trọng tâm nhớt Motul: “Niềm vui của khách hàng là sự thành công của chúng tôi” .

chuyên phân phối, bán buôn, bán lẻ dầu nhớt ô tô chính hãng, giá cả cạnh tranh nhất Hà Nội, với đầy đủ các thương hiệu nức danh của Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc và Singapo như: Castrol, Caltex, Shell, Pic, PTT, Hyundai Mobis, GS, Zic …

Đến với THIÊN ÂN PHÁT, khách hàng sẽ được các nhân viên có kinh nghiệm, am hiểu về các loại dầu nhớt tận tình tham vấn để tuyển lựa được loại dầu nhớt phù hợp nhất với xe, giúp xe vận hành êm ái, tùng tiệm nhiên liệu.

Miễn phí vệ sinh lọc gió động cơ, thẩm tra hệ thống làm mát két nước, hệ thống trợ lực tay lái, hệ thống phanh.
Bơm lốp miễn phí
Đổ miễn phí nước rửa kính khi thay dầu nhớt, ắc quy.
thẳng băng tặng lọc dầu động cơ, lọc gió động cơ cho khách hàng thân thiết.

Không chỉ phân phối bán buôn, bán sỉ các loại dầu nhớt chính hãng, giá rẻ, THIÊN ÂN PHÁT 115 Nguyễn Xiển Hà Nội còn là nhà phân phối, bán buôn, bán sỉ lọc dầu ô tô Well Filters/Lafien chính hãng, liên doanh Hàn quốc tại thị trường miền bắc với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, đi kèm là dịch vụ giao hàng nhanh chóng 24/7.

Đồng thời, THIÊN ÂN PHÁT 115 Nguyễn Xiển còn cung cấp dịch vụ thay dầu nhớt, ắc quy cho taxi, ô tô con chuyên nghiệp, thời kì thay dầu nhanh chóng chỉ mất 1-2 phút, giúp khách hàng tiện tặn được nhiều thời kì hơn với máy hút dầu thải công nghệ mới nhất hiện nay .

CÔNG TY TNHH DẦU NHỚT Thiên Ân Phát chuyên phân phối các loại NHỚT, DẦU NHỚT, dầu nhờn, mỡ bôi trơncho hầu hết các ngành như: dầu khí, chuyển vận đường bộ, chuyên chở đường thủy, xe thi công cơ giới, nhà máy điện, nhà máy xi măng, mỏ khai phá đá , nhà máy sinh sản gỗ, nhà máy thép, nhà máy sinh sản giày, nhà máy sinh sản gạch và các nhà máy sinh sản khác.

Với các sản phẩm chất lượng cao mang nhãn hiệu Vilube, Shell, Mobil, BP, Castrol, Caltex, Total, Petrolimex, Saigon Petro… Bao gồm:

- Dầu nhớt motul
- Dầu nhớt thủy lực
- Dầu nhớt thuỷ lực chống cháy
- Dầu nhớt máy nén lạnh
- Dầu nhot máy nén khí
- Dầu nhớt truyền nhiệt
- Dầu nhớt bánh răng công nghiệp - Dầu nhớt hộp số
- Dầu nhớt hệ thống tuần hoàn
- Dầu nhớt công nghiệp thực phẩm
- Mỡ công nghiệp thực phẩm
- Mỡ công nghiệp mía đường
- Mỡ bôi trơn bánh răng hở cao cấp
- Mỡ công nghiệp đa dụng
- Dầu nhớt động cơ Diesel trung tốc(công nghiệp hàng hải)
- Dầu nhớt cách điện - Dầu nhớt máy biến thế
- Dầu nhớt dầu cắt gọt pha nước và không pha nước
- Dầu nhớt rãnh trượt máy công cụ
- Dầu nhớt dùng cho gia công bằng tia lửa điện.

trong quá trình hình thành và phát triển công ty Thiên Ân Phát luôn mong muốn mang đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và dịch vụ chu đáo nhất, nhằm tối đa hóa những lợi ích mang đến cho Quý Khách Hàng.

Với sản phẩm chất lượng tốt,dầu nhớt 100% chính hãng, giá cả hợp lý, cùng đội ngủ nhân viên thông về mặt kỷ thuật để tham mưu sản phẩm dùng, tham vấn chuyển đổi từ các loại dầu nhớt khác đang sử dụng,….nhằm đảm bảo hiệu quả kinh tế cao nhất và sự an toàn tuyệt đối đối với máy móc thiết bị công nghiệp, động cơ xe máy xe tải các loại.
Quý công ty có nhu cầu cộng tác hoặc muốn tìm hiểu xin vui lòng can hệ: 0977 470460 - 0919 279 224 TL10,ấp 5,Đức Hòa Đông,Đức Hòa,Long An.

Thật giả lộn lạo

Anh Nguyễn Hữu Mạnh, làm nghề chở xe ôm, kể: "Khi thay dầu nhớt (http://daunhotkimhien.com) cho xe, người sửa xe đưa cho loại dầu nào thì tôi thay loại dầu đó. Nhiều khi muốn hỏi một loại dầu mình vẫn thường dùng thì tại tiệm sửa xe lại không có. Thế là tắc lưỡi thay luôn cho tiện. Xe của tôi cũng phải loại đắt tiền gì nên đầu cần quá cầu kỳ...".

Anh Bùi Xuân Dũng (viên chức cửa hàng sang sửa-bảo dưỡng xe máy ở Thanh Xuân Bắc, Hà Nội) cũng xác nhận việc hầu hết khách hàng khi bảo dưỡng xe không quan tâm đến việc cửa hàng thay loại dầu nhớt nào cho xe của mình.

kiêu dũng tiết lộ: "Có những cửa hàng sang sửa, bảo dưỡng xe có một loại dầu độc nhất và cứ thế đưa vào dùng cho mọi loại xe. thỉnh thoảng, trong các đợt khuyến mãi, dầu nhớt đem ra dùng sẽ là loại có chất lượng kém đi để đảm bảo giá thành hạ, người dùng tưởng rẻ mà hóa đắt".

Một người sửa xe khác cho biết cửa hàng của anh được một hãng dầu nhớt đầu tư biển hiệu, tủ kính và một mức hoả hồng từ doanh số bán ra. Chủ cửa hàng sửa xe chỉ còn cách... nhiệt liệt "tham mưu" cho khách hàng... mua sản phẩm của hãng dầu nhớt nọ.

Về các tỉnh, nhiều người dân sử dụng xe cũ và xe nhập từ Trung Quốc có giá thành rẻ. Kéo theo đó, người dùng các loại xe này không được hưởng các tiện ích thuộc về "lợi quyền của khách hàng" như bảo trì, bảo hành, hướng dẫn sử dụng xe máy... từ nhà sản xuất. vì thế, nhiều người dùng cũng "bỏ qua" việc dùng loại dầu nhớt nào cho ăn nhập.

Nhiều khách hàng chỉ biết kêu trời là vì sao vừa mới thay dầu nhớt mà sao xe chạy ỳ ạch, lên ga mà chẳng bốc được. Khi cố chạy thêm một, hai tuần nữa đã thấy sao tốn xăng thế. Lại còn, xe mới chạy chừng nửa tháng mà dầu đã đen đặc lại rồi. Câu đáp là vì khách hàng đã mua phải dầu có chất lượng thấp.

Khi dùng thước thăm dầu nếu thấy mức độ dưới mức cho phép thì cần thay dầu. Không nên thay một nửa vì dầu cũ khi nóng chảy sẽ làm hỏng dầu mới.

Không vì dùng xe cũ mà dùng dầu mua bên đường, lấy ở các xe téc... không bảo đảm về độ nhớt cần thiết. Ở các vùng nông thôn, có những loại nhớt dùng cho xe công nông chứ không phải đặc chế cho xe máy nhưng người dân vẫn dùng cho nên xe không đủ độ bôi trơn, bịt kín, máy hoạt động dưới công suất, nhiên liệu tiêu hao nhiều hơn...

Viêc phân cấp dầu nhớt tà tà để xác định chất lượng lượng dầu và người tiêu dùng có thể cứ theo đó để chọn loại dầu bảo đảm chất lượng cho xe của mình"

TS. Lê Kim Diên, Phòng thí nghiệm trọng tâm quốc gia về công nghệ lọc hóa dầu, thuộc Viện Hóa học Công nghiệp, khẳng định: Chất lượng dầu nhớt trên thị trường hiện giờ chất lượng không cao bằng vài năm trước đó.

Ông nói: "Dầu nhớt hay dầu bôi trơn cũng có xuất hành từ dầu lửa. Giá vật liệu đầu vào là dầu gốc và phụ gia sinh sản hiện lên cao làm ảnh hưởng đến giá sản xuất và chất lượng dầu nhớt. Khi dùng dầu không đạt chuẩn sẽ gây những ảnh hưởng xấu nhất mực đối với động cơ xe.

Cụ thể, độ linh động của dầu đối với mùa đông, mùa hè kém hơn, sự phản ứng với đổi thay nhiệt độ kém, ví dụ, mùa đông trở nên đăc, mùa hè bị loãng... Nếu nhà sản xuất nhập cảng dầu gốc ngay từ Trung Đông thì sẽ không hạp làm dầu bôi trơn, vì loại dầu gốc này có hàm lượng diêm sinh cao, dễ ăn mòn kim khí".

Trên giác độ thị trường, có một thực tại khiến người sử dụng xe máy hàng bối rối trước thị trường dầu nhớt giờ là nhiều hãng sinh sản xe máy chưa thực sự làm tốt khâu dịch vụ chăm chút khách sau bán hàng.

Honda Vietnam khuyến cáo nên dùng dầu nhớt chính hiệu do Honda cung cấp, tần xuất thay dầu đối với dầu đơn cấp SG với xe mới là sau khi đi được 1000km. đấu thay dầu nhớt sau 4000km tiếp theo; nhưng đối với dầu đa cấp SJ, có thể sau tới 6.000 km. (Theo Honda Việt Nam)

Việc lựa chọn dầu nhờn của hãng nào là do sở thích riêng và cảm nhận của mỗi cá nhân chủ nghĩa khi đã thử qua. Nhưng tốt nhất là dùng sản phẩm chính hãng. Nếu xe bạn hay đi đường xa, dùng xe liên tục ở khoảng thời gian dài thì nên chọn những loại dầu nhớt có độ đặc cao. Vì khi sử dụng xe lâu, nhiệt độ cao, dầu máy bị loãng ra do đó việc chọn cấp, độ nhớt cho xe ảnh hưởng đến độ bền của các chi tiết trong vỏ máy.

Việc thay dau nhot chinh hang (http://daunhotkimhien.com) cũng khá quan yếu vì nếu cho nhiều dầu quá thì chạy xe nhanh nóng máy, còn cho ít dầu quá lại hại máy. Do đó bạn phải chú ý cho dầu trong khoảng cho phép ở thăm nhớt. (Theo Yamaha Việt Nam)