PDA

View Full Version : Khuyến cáo các gia đình khi sử dụng bình nóng lạnh.


thuyettam1990
11-10-2015, 05:13 PM
Khuyến cáo các gia đình khi sử dụng bình nóng lạnh (http://www.thegioibinhnonglanh.com).




Thời tiết đã bắt đầu chuyển mùa, các gia đình đã sử dụng bình nóng lạnh để chăm sóc sức khỏe cho mình. Tuy nhiên chúng tôi cũng xin khuyến cáo tới các bạn một số vấn đề sau đây khi sử dụng bình nóng lạnh.


http://vidic.vn/upload_images/images/khuyen-cao-cac-gia-dinh-khi-su-dung-binh-nong-lanh-vidic_vn.png
- Khi lắp đặt bình nóng lạnh các gia đình nên lắp thêm cầu dao tự động RCCB để nếu có sự cố gì xảy ra nguồn điện sẽ tự ngắt.

- Trong quá trình sử dụng các bạn nên thường xuyên súc rửa, bảo dưỡng bình nóng lạnh theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất để giữ tuổi thọ cho các bộ phận của bình, và phát hiện sớm các bộ phận hỏng hóc để thay thế kịp thời.

- Các gia đình nên cân nhắc việc hướng tới tất cả mạng điện trong ngôi nhà mình đều phải được nối tiếp đất để đảm bảo an toàn cho thiết bị điện và cho các thành viên trong nhà.

- Hệ thống sử dụng dây diện một pha ba dây – nóng, lạnh, mát , đòi hỏi các ổ cắm đều phải là ổ ba chân, và khi cắm vào ổ điện, các thiết bị có phích cắm ba chân đã tự động được nối tiếp đất. Khi được nối tiếp địa, các điểm chạm mát, rò điện ra vỏ thiết bị dù vẫn tồn tại nhưng không gây giật khi người sử dụng chạm vào.

- Trong trường hợp hệ thống điện gia đình không có sẵn cổng nối đất, vẫn có thể nối tiếp dây mát riêng cho bình nóng lạnh bằng cách nối đầu dây để chờ tiếp đất (dây trung tính) ở mặt sau thiết bị tới một vật dẫn điện có tiếp đất.

- Để đảm bảo an toàn cách tốt nhất là phải ngắt nguồn điện bình nóng lạnh trước khi sử dụng.

Chúc các bạn sử dụng bình nóng lạnh an toàn!