PDA

View Full Version : Luxcity Huỳnh Tấn Phát thành công sau 2 đợt mở bán


khucanhocaocap79
11-10-2015, 04:43 PM
Sau 2 tháng tung ra thị trường, Luxcity quận 7 đã có hơn 200 chung cư được khách hàng giao dịch thành công. ( Tham khảo thêm: Can ho cao cap luxcity (http://thanhphuland.vn/can-ho-lux-city-quan-7-hap-dan-cac-nha-dau-tu-rot-von.html) )

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/10/thi-truong-bds-nam-sai-gon-phat-sot-du-an-luxcity.jpg

Thị trường bất động sản Nam Sài Gòn đang hoạt động sôi nổi với hàng loạt các dự án hạng sang được tung ra. Trong đó gây ấn tượng là Luxcity quận 7 (Huỳnh Tấn Phát, quận 7) do Đất Xanh làm chủ đầu tư.

Dự án khu chung cư thương mại cao cấp Luxcity đã thu hút sự chú ý lớn của khách hàng và nhà đầu tư chỉ sau 2 tháng giới thiệu ra thị trường. Tính đến hiện tại, Luxcity đã có hơn 200 căn hộ được cư dân đặt cọc thành công. Sauđây là các ưu thế đã tạo nên sức hút cho dự án này.

Hạ tầng và tiện ích hoàn chỉnh

Khu Nam Sài Gòn vốn là địa chỉ thu hút nhiều dự án sớm nhất, tạo nên khu vực phát triển đô thị sầm uất nhất của TP HCM. Đến nay, Nam Sài Gòn đã kết nối rất nhanh chóng với trung tâm thành phố và khu Đông. Trong tương lai, nhờ dự án cầu Thủ Thiêm 4 khoảng cách di chuyển giữa khu Nam sang khu Đông sẽ được rút ngắn lại .

Theo quy hoạch phát triển giao thông TP HCM đến năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2020, Sài Gòn sẽ xây dựng cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 2 và quận 7. Dự án cầu Thủ Thiêm 4 có vị trí cách cầu Thủ Thiêm 3 khoảng 1,1 km theo đường sông về phía hạ lưu, giao cắt với cảng Tân Thuận thuộc bến cảng Sài Gòn. Đây được coi là dự án then chốt kết nối khu đô thị mới Nam Sài Gòn với khu đô thị mới Thủ Thiêm nhằm hoàn chỉnh hệ thống giao thông khu vực.

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/10/thi-truong-bds-nam-sai-gon-phat-sot-du-an-luxcity-1.jpg

Hơn nữa, hàng loạt hạng mục hạ tầng lớn như tuyến đường vành đai 4, đường Huỳnh Tấn Phát mở rộng cùng với nhiều tiện ích ngoại khu sầm uất đã tồn tại như Viện tim Việt Đức, Siêu thị Lotte Mark rộng lớn, Vivo City, Đại học RMIT, bệnh viện FV … sẽ đem đến cuộc sống phát triển, sung túc và tiện nghi cho khu đô thị Nam Sài Gòn.

Dựa vào các ưu thế trên, nhiều dự án BĐS ở khu Nam luôn chiếm vị trí số 1 thị trường và trở thành điểm sáng của giới đầu tư. Một số tổ chức địa ốc đã mạnh dạn rót vốn đầu tư vào các dự án bất động sản khu Nam.

Nắm bắt được cơ hội này, từ tháng 8, công ty CPĐT&XD Đất Xanh đã giới thiệu ra thị trường dự án (http://simsodepvietnam.net/threads/luxcity-dat-xanh-dau-tu-giai-doan-dau-la-tot-nhat.5922.html) (quận 7, TP HCM). Việc triển khai dự án của công ty CPĐT&XD Đất Xanh được coi là bước đón đầu quy hoạch gây nên cơn sốt cho người tiêu dùng cũng như giới đầu tư ở thị trường quận 7.

Tiện ích phong phú

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/10/thi-truong-bds-nam-sai-gon-phat-sot-du-an-luxcity-2.jpg

Chỉ sau 2 tháng công bố, dự án đã tạo sức hút trên thị trường bất động sản quận 7. Không chỉ hấp dẫn người mua để sinh sống, dự án Luxcity quận 7 còn tạo sức hấp dẫn đặc biệt với nhiều nhà đầu tư bởi định vị ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát gần với khu đô thị Phú Mỹ Hưng; nằm ở giao điểm của các trục đường chính Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ, kết nối nhanh chóng với các quận 1, 2, 4.

Bên cạnh những lợi thế vượt trội về vị trí, còn sở hữu hoàn chỉnh các tiện ích cho cuộc sống tiện nghi với 25 tiện ích nội khu hiện đại như hồ bơi, khu vận động ngoài trời, phòng gym, không gian vui chơi cho cư dân nhí, phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn tĩnh tâm… Hơn nữa, Luxcity còn có hơn 60 tiện ích ngoại khu sầm uất như The Crescent Mall, Vivocity, Big C, Lottemart, CoopMart…

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/10/thi-truong-bds-nam-sai-gon-phat-sot-du-an-luxcity-3.jpg

Luxcity quận 7 (http://goo.gl/x3YJXr) được lắp đặt thẻ từ an ninh, hệ thống intercom giúp kiểm soát an ninh tốt 24/24 và liên lạc thuận tiện. Các nhà ở được thiết kế thiên về thiên nhiên, mang ánh sáng tự nhiên và gió vào phòng, tạo nên 1 khu vực định cư trong lành giữa lòng thành phố. Chỉ với 1,49 tỷ đồng/căn hai phòng ngủ, khách mua đã có thể sở hữu một khu vực định cư lý tưởng.