PDA

View Full Version : Chung cư căn hộ Citybella quận 2 cần chuyển nhượng gấp


mrphe2015
11-10-2015, 02:34 AM
Chỉ 15 phút từ trọng điểm Quận 1 chợ Bến Thành hoặc chỉ 9 phút từ Phú Mỹ Hưng, cư dân đã có thể sở hữu không gian sống xanh kiểu mới, dị biệt và độc đáo ở “Thành phố tươi đẹp” Citibella.

Dự án nhà ở Citibella tọa lạc ngay cửa ngõ của Cát Lái – khu tỉnh thành mới phát triển và đẳng cấp của Quận 2 với đầy đủ những chức năng về tài chính, thương nghiệp, dịch vụ, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao…xem thêm:  can ho quan phu nhuan (http://saigonbds.com/can-ho-garden-gate-tai-phu-nhuan)  )
Rất nhiều dự án quy mô lớn đã và sắp được đầu tư tại đây như: hệ thống trường từ mẫu giáo đến THCS đã đi vào hoạt động. Cầu vượt và hầm chui nút giao thông Mỹ Thủy sắp được xây dựng vào cuối năm 2015. Trụ sở Tòa phúc thẩm TAND vô thượng Tp. HCM đã được khởi công thực hiện vào ngày 16/5 vừa qua. Khu liên hiệp TDTT Rạch Chiếc có tổng diện tích 38 héc ta đang được kỳ vọng kịp thi công cho SEA Game 31 – 2021, trường Đại học Quản lý Công nghệ TP.HCM sắp khởi công thực hành…

Chỉ 105 căn nhà phố nằm trong một khu riêng biệt, bình yên, toàn 24/24 nhưng không bị tách ra khỏi cuộc sống rầm rĩ. Với giá được bán chỉ từ 2,5 tỷ đồng cho căn hộ 170 m2, và quá trình chi trả kéo dài 18 tháng, dự án Citibella hẹn sẽ là địa điểm tụ tập của các thị dân trẻ, tri thức.

Về mặt kiến thiết, sức quyến rũ nhất của Citibella chính là ý tưởng thiết kế sống xanh đương đại 1 khu vực sống thứ hạng, thoáng đãng nhưng không quá riêng biệt với cuộc sống tiện nghi hiện đại. Khắc phục yếu điểm ít cây xanh thường thấy ở những dự án căn hộ liền kề, ở Khu tỉnh thành Citibella những tiện ích xanh được khéo đưa vào và trở thành một phần của ngôn ngữ thiết kế.

Bên cạnh đó, thay vì lớp tường bao truyền thống ắt mặt đứng phía trước của dự án đã được bọc một hệ khung kính liền cửa sổ – phối hợp với ban công kính không những giúp mở mang tối đa tầm nhìn từ bên trong, hơn nữa còn khiến chung cư luôn chan chứa ánh sáng thiên nhiên.

Citibella còn đầu tư 1.500 m2 cảnh quan nội khu và chỉ 500 m để tới công viên trung tâm của thị thành Cát Lái . Từ đây, cũng chỉ tốn 8 phút để đến quảng trường trọng tâm Sài Gòn với công viên bờ sông.
chẳng những thế, ở Khu thành thị Citibella lối đi bộ kéo dài suốt toàn khu, kèm theo đó là các tiện ích không thể thiếu cho những hộ gia đình trẻ kiến thức như sân cát, hồ bơi cho trẻ nít, sân cầu lông, ghế nghỉ cho người cao tuổi, khu BBQ…

Citibella được phát triển bởi Kiến Á, thương hiệu lừng danh và tạo được sự tin cẩn từ cư dân ưng chuẩn các khu dân cư cao cấp như Galleria, Citibella, Imperia, Ventura…

Được phát triển bởi Cosaco, đơn vị đã dần tạo được vị thế trong ngành xây dựng qua các công trình điển hình sở hữu Huy Chương Vàng Chất Lượng; Được thiết kế bởi MIA, công ty thiết kế tổng thể kiến trúc và nội thất khách sạn, khu nghỉ mát, spa bình tĩnh, chung cư và biệt thự.