PDA

View Full Version : Thông cống nghẹt Quận 1


conkiki15
11-10-2015, 01:39 AM
Thông cống nghẹt Quận 1 Quận 2 Quận 3 Quận 4,5,6,7,8,9,10,11,12...

Thông cống nghẹt Quận 3 là dịch vụ tốt nhất của Công ty rút hầm cầu Sơn Hoàng chuyên Thông cống nghẹt ở quận 6 .LH: 0915.211.211 - 0908.429.429.

Đội thông cống nghẹt saigon giá rẻ trực thuộc Công Ty vệ sinh đô thị Sơn Hoàng là đơn vị chuyên nghành thông cống nghẹt là một trong những Công Ty “ Uy Tín-Chuyên Nghiệp-Giá Rẻ” tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Với kinh nghiệm và lịch sử hoạt động gần 20 năm trong lĩnh vực vệ sinh đô thị trong lĩnh vực thông cống nghẹt cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, trách nhiệm. chúng tôi cam kết mang lại cho bạn một dịch vụ tốt nhất và giá rẻ nhất của đội thông cống nghẹt.
http://thongcongsaigon.vn/wp-content/uploads/2015/08/rut-ham-cau.jpg
Đội thông cống nghẹt

Đội thông cống nghẹt saigon giá rẻ trực thuộc Công Ty Vệ Sinh Đô Thị Sơn Hoàng với phương châm phục vụ UY TÍN, TRÁCH NHIỆM, HIỆU QUẢ, GIÁ CẠNH TRANH sẽ làm hài lòng Quí Khách đó là sự lựa chọn cho mình một đội vệ sinh thông cống nghẹt tốt nhất thị trường của Khách Hàng.
Khi Quí khách có nhu cầu về thông cống nghẹt, theo yêu cầu của quí khách chúng tôi sẽ báo giá hoặc đến địa chỉ nhà quí khách cung cấp để khảo sát. Công ty Sơn Hoàng chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, kỹ thuật chuyên nghiệp, đạo đức nghề nghiệp, sẽ làm hài lòng Quí Khách. Công Ty chúng tôi có đầy đủ máy móc hiện đại, và các giấy phép chức năng hành nghề. Chính sách bảo hành về dịch vụ được chúng tôi đưa lên hàng đầu. Từ khi hoạt động đến nay nhờ sự UY TÍN mà chúng tôi nhận được rất nhiều khách hàng ủng hộ và giới thiệu đến người quen. Chúng tôi đang mở rộng thị trường đến các tỉnh thông qua kinh doanh trực tuyến. Khi quí khách tìm hiểu chúng tôi qua website: www.thongcongsaigon.vn/thong-cong-nghet-saigon-gia-re/ đồng thời giới thiệu người quen sử dụng dịch vụ sẽ được giảm 20% phí dịch vụ. Chúng tôi luôn tiếp thu ý kiến của Khách Hàng để thông cống nghẹt saigon giá rẻ phục vụ ngày càng tốt hơn.http://thongcongsaigon.vn/wp-content/uploads/2015/08/images1035274_Ho_Dao_Xanh_va_cong_vien.jpg
Thông cống nghẹt

Quí Khách có gặp vấn đề về vệ sinh môi trường như: cầu nghẹt, cống nghẹt, nghẹt đường ống lavabro, nghẹt phểu rữa chén, nghẹt ống thoát nước mưa trên lầu….Quí khách đừng ngần ngại hãy gọi: 0915.211.211 hoặc 0908.429.429 để gặp nhân viên trực tiếp báo giá hoặc đến khảo sát và tư vấn cho Quí Khách về dịch vụ tổng hợp về thông cống nghẹt một cách hiệu quả nhất.

Nguyên nhân gây tắc nghẽn hệ thống thoát nước và kỹ thuật xử lý về thông cống nghẹt saigon giá rẻ của nhân viên khi đến khảo sát.

Những trường hợp Quí khách phát hiện triệu chứng nghẹt các khu vực thoát nước như sau
Bồn cầu khi dội nước xuống chậm đồng thời phân trồi lên mặt nước.
Nguyên nhân: do bị giấy vệ sinh bỏ nhiều hoặc vật dụng như bàn chải, quần áo nhỏ, hoặc đầy hầm phân.

Khắc phục: dùng loại bơm bồn cầu thụt bằng áp lực nước đồng thời dội nước nhiều cho giấy tan ra.
Sàn siphon, lavarbo, bồn tắm thoát nước từ từ.
Nguyên nhân: do lâu ngày tóc gội đầu rơi xuống , vật nhỏ rơi vào siphon thoát nước

Khắc phục: dùng sợi dây cáp nhỏ xoắn lôi ra rác, hoặc mua dung dịch làm tan rả chất thải rắn
Đây là một số trường hợp nghẹt thông thường Quí khách có thể tự làm, nếu trường hợp nghẹt nặng phải cần thợ chuyên môn.
Tùy thuộc vào hệ thống thoát nước của nhà Quí khách còn rất nhiều vấn đề liên quan đến hệ thống thoát nước. Nếu có hiện tượng như trên Quí Khách đừng ngần ngại và hãy liên hệ đến chúng tôi 0915.211.211 hoặc 0908.429.429 nhân viên thông cống nghẹt saigon giá rẻ của Công Ty Sơn Hoàng sẽ tư vấn hoặc đến nhà Quí khách để khảo sát và báo giá công việc và xử lý nghẹt kịp thời cho quí khách.