PDA

View Full Version : dau nhot tuyệt hảo


daunhotkimhien3
10-10-2015, 11:25 AM
Honda Việt Nam giới thiệu dau nhot chinh hang (http://daunhotkimhien.com) mới

Cập nhật lúc: 09/07/2015

tằn tiện nhiên liệu, thân thiện với môi trường, công suất cao là những tiêu chí hàng đầu của Honda khi nghiên cứu & phát triển động cơ của Honda. Để làm được điều đó, Honda luôn thay cải tiến nhằm ngày càng nâng cao hiệu suất đốt nhiên liệu cũng như giảm thiểu sự thất thoát năng lượng. Nghiên cứu & phát triển dầu nhớt động cơ đóng vai trò khôn cùng quan trọng trong quá trình này.

Honda Việt Nam đã tiến hành nghiên cứu và cho ra đời loại dầu nhớt mới với các ưu điểm vượt trội và phù hợp hơn với các sản phẩm xe máy Honda.

So với các loại dầu thường ngày, dau nhot chinh hang (http://daunhotkimhien.com) Honda sở hữu hàng loạt điểm mạnh vượt trội hơn như sử dụng trong dải nhiệt độ rộng hơn, độ nhớt thấp hơn so với dầu đơn cấp ở nhiệt độ thấp, giảm thiểu ma sát trong động cơ, bảo vệ động cơ toàn diện hơn ở điều kiện nhiệt độ cao và giúp động cơ dễ dàng phát động hơn, kể cả vào lúc sáng sớm mùa đông. Không dừng lại ở đó, dầu nhớt Honda chính hiệu mới còn tăng cường hiệu quả hoạt động của nhiên liệu trong động cơ xe máy, giảm dầu thải với khả năng bay hơi thấp cải thiện hoạt động của thiết bị xử lý khí thải trong động cơ và khả năng chống oxi hóa tốt giúp tăng tuổi thọ hoạt động của động cơ. Dầu nhớt Honda chính hãng mới có chất lượng tốt hơn, với giá bán không đổi thay.

Lưu ý về việc thay dầu xe

Honda Việt Nam khuyên khách hàng nên thẳng tắp rà soát mức dầu trước khi lái. Nếu chẳng thể kiểm tra mức dầu thẳng băng thì nên thay dầu mỗi 2.000 km hoặc 2 tháng 1 lần vì dầu nhớt đóng vai trò vô cùng quan trọng với nhiều tác dụng: Tác dụng bôi trơn: Khi động cơ hoạt động, lực ma sát giữa các bộ phận này với nhau là rất lớn. Khi đó, dầu nhớt sẽ có tác dụng làm giảm thiểu sự mài mòn kim khí nhờ việc hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp giữa các chi tiết này với nhau.

Không chỉ phân phối bán lẻ, bán buôn các loại dầu nhớt chính hãng, giá rẻ, còn là nhà phân phối, bán lẻ, bán buôn lọc dầu ô tô Well Filters/Lafien chính hãng, liên doanh Hàn quốc tại thị trường miền bắc với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, đi kèm là dịch vụ giao hàng nhanh chóng 24/7.

Đặc biệt, khách hàng thay dau nhot (http://daunhotkimhien.com), ắc quy tại Thiên Ân Phát sẽ nhận được những ưu đãi quyến rũ:

1. Miễn phí vệ sinh lọc gió động cơ, rà hệ thống làm mát két nước, hệ thống trợ lực tay lái, hệ thống phanh.
2. Bơm lốp miễn phí
3. Đổ miễn phí nước rửa kính khi thay dầu nhớt, ắc quy.
4. thẳng thớm tặng lọc dầu động cơ, lọc gió động cơ cho khách hàng thân thiết.

Chuyên thay dầu taxi, ô tô/ Phân phối Lọc dầu chất lượng cao, giá rẻ nhất Tp.HCM

tiện tặn nhiên liệu, thân thiện với môi trường, công suất cao là những tiêu chí hàng đầu của Honda khi nghiên cứu & phát triển các dòng động cơ của Honda. Để làm được điều đó, Honda luôn cố cải tiến, đổi thay nhằm ngày càng nâng cao hiệu suất đốt nhiên liệu cũng như giảm thiểu sự thất thoát năng lượng.Nghiên cứu & phát triển dầu nhớt động cơ đóng vai trò khôn cùng quan trọng trong quá trình này.Về căn bản, dầu nhớt chính hiệu Honda có những vai trò, tác dụng như sau :

1. Tác dụng bôi trơn. đầu tiên, nhờ việc luân chuyển giữa pítông và lòng xy lanh, dầu nhớt có tác dụng bôi trơn, giúp cho píttông di chuyển lên xuống 1 cách nhẹ nhàng , êm ái trong lòng xylanh.

Động cơ được cấu thành từ rất nhiều các chi tiết kim khí như pítông, trục cam, xupáp.Khi động cơ hoạt động, lực ma sát giữa các bộ phận này với nhau là rất lớn. Khi đó, dầu nhớt sẽ có tác dụng làm giảm thiểu sự mài mòn kim khí nhờ việc hạn chế sự xúc tiếp trực tiếp giữa các chi tiết này với nhau.

Vậy có thể tóm lại rằng dầu nhớt có tác dụng bảo vệ động cơ khi được luân chuyển tới mọi ngóc ngách của động cơ nhờ cơ cấu hoạt động của bơm dầu.

2. Tác dụng làm mát. Khi động cơ hoạt động, nhiệt lượng tỏa ra từ quá trình đốt cháy nhiên liệu là rất lớn. Khi đó, nhờ quy trình luân chuyển liên tục, dầu nhớt sẽ có tác dụng giải nhiệt tránh cho động cơ bị OverHeat hay bị cháy pítông.

3. Tác dụng gắn kín. Kẽ hở Tác dụng thứ 3 của dầu nhớt là làm kín kẽ hở giữa pítông và thành xy lanh để năng lượng sinh ra trong quá trình đốt cháy nhiên liệu không bị thất thoát ra ngoài.

4. Tác dụng làm sạch. Quá trình đốt cháy nhiên liệu dĩ nhiên sẽ sản sinh ra muội đọng lại trong động cơ. Và tác dụng tiếp theo của dầu nhớt chính là cuốn trôi và làm sạch số muội này.

5. Tác dụng chống gỉ. Ngoài ra, dầu nhớt còn có tác dụng chống gỉ kim loại khi bao bọc bề mặt các chi tiết kim khí trong động cơ bằng 1 màng dầu mỏng.

Điểm mạnh của dầu nhớt đa cấp (10W-30) của Honda :

- Có thể dùng trong dải nhiệt độ rộng hơn.

- Độ nhớt thấp hơn so với dầu đơn cấp ở nhiệt độ thấp, giảm thiểu ma sát trong động cơ.

- Bảo vệ động cơ toàn diện hơn ở điều kiện nhiệt độ cao.

- Động cơ dễ dàng phát động hơn, kể cả vào lúc sáng sớm mùa đông.

Như chúng ta đã biết công dụng của dầu nhớt dành cho động cơ 2 thì , ngoài chức năng bôi trơn các chi tiết, tham dự vào quá trình cháy, vệ sinh bề mặt các chi tiết máy chúng còn một chức năng khôn cùng quan trọng là phải giãm được nhiệt độ động cơ xuống mức thấp nhất. bởi vậy việc dùng dầu nhớt như thế nào cho hiệp với động cơ của các máy sử dụng động cơ 2 thì như máy cắt cỏ, máy cưa xích là điều bạn đặc biệt để ý.

Ở đây chúng tôi giới thiệu thành phần của dầu nhớt dành cho động cơ 2 thì của hãng Husqvarna, còn việc pha nhớt tỷ lệ bao lăm là ăn nhập cho các máy cụ thể, các bạn có thể xem thêm bài: Hướng dẫn pha xăng nhớt cho máy cưa xích, chỉ dẫn pha nhớt cho máy cắt cỏ

Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy luôn dùng dầu nhớt chính hiệu Honda, rà định kì và thay dầu theo tham mưu của thợ kĩ thuật tại các cửa hàng Honda ủy nhiệm HEAD.

Honda Việt Nam luôn đặt ích của con người Việt Nam, môi trường Việt Nam lên hàng đầu. Honda luôn lấy sự hòa hợp giữa sản phẩm Honda với môi trường làm tôn chỉ để giữ vững quá trình phát triển trên mảnh đất xanh này. Vì vậy, chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy sử dụng dầu phuy tại Honda để chung tay bảo vệ môi trường, hạn chế việc thải vỏ chai nhựa ra môi trường.

Công nghệ tem chống giả đặc biệt giúp khách hàng nhận biết dễ dàng dau nhot (http://daunhotkimhien.com) Honda chính hiệu. Sau khi bóc tem, trên vỏ chai dầu chính hãng sẽ có khuyến cáo của Honda về dầu nhớt.

Với các ưu điểm vượt trội và được nghiên cứu dành cho động cơ xe máy Honda, Honda Việt Nam khuyên khách hàng nên dùng dầu nhớt Honda chính hãng. Hơn nữa, động cơ Honda chỉ được bảo hành khi được dùng dầu nhớt chính hiệu Honda.

trông quý khách hàng sẽ trở nên người tiêu dùng sáng ý với lựa chọn đúng đắn của mình