PDA

View Full Version : Rao vặt: Chuyên in hình lên ly tại TPHCM


nguyenan140994
09-10-2015, 10:46 PM
Shop ABCD
SĐT: 0902 680 320
Địa chỉ: 199 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 8, Quận 5, TP HCM

Tặng quà là một trong những việc hết sức ý nghĩa giúp chúng ta ghi dấu lại những ký ức đẹp với những người thân yêu. Đây là cách chúng ta bày tỏ tình cảm, sự yêu thương, tôn trọng đối với những người thân yêu. Việc chọn quà ngày càng được xem trọng hơn, đặc biệt là khi món quà dành tặng cho người thân yêu bên cạnh ta, chẳng hạn như chọn quà cho mẹ, quà dành tặng vợ, quà tặng bạn gái,... Nhằm giúp bạn có được món quà tặng vừa ý, Shop ABCD chúng tôi luôn cố gắng làm ra những sản phẩm độc đáo, lạ mắt và ý nghĩa để phục vụ bạn.

Shop ABCD chúng tôi xin mang đến một sản phẩm quà tặng đáp ứng được yêu cầu của bạn, đó chính là chiếc ly sứ in hình. Đây là món quà tặng đang rất được mọi người yêu thích và phổ biến khắp cả nước. In hình lên ly sứ (cốc sứ) được nhiều bạn yêu thích là bởi vì hình ảnh trên ly do chính bạn lựa chọn, hãy cùng chúng tôi in những bức ảnh kỷ niệm, những dòng tâm sự, những lời yêu thương mà bạn muốn gửi đến cho người thân lên chiếc ly sứ này nhé. Chiếc ly sứ sẽ thay bạn mang đến nhiều niềm vui và hạnh phúc cho người nhận. Nó cũng sẽ trở thành vật lưu niệm dễ thương và đẹp mắt giúp gợi nhớ về những kỉ niệm ngọt ngào mãi mãi không quên.

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/in-hinh-len-ly-su-trang-thai.jpg

Đến với shop ABCD, bạn có thể đặt in số lượng bao nhiêu tùy nhu cầu, shop vẫn đảm bảo phục vụ hết mình và cam kết về chất lượng. Với chiếc ly sứ in hình, bạn có thể dùng làm quà tặng sinh nhật, quà tặng người yêu, quà tặng bố mẹ, quà tặng ông bà, quà tặng Thầy Cô nhân dịp 20/11,... và làm quà tặng trong nhiều dịp khác. Ngoài ra, với các doanh nghiệp, các công ty, đoàn thể,... thì việc in hình lên ly số lượng lớn để làm quà tặng cũng đem lại hiệu quả rất cao về quảng bá thương hiệu và Marketing. Bởi món quà này vừa đẹp mắt, vừa có giá trị sử dụng, thể hiện tính chuyên nghiệp, tạo cho khách hàng lòng tin vào doanh nghiệp bạn. Chiếc ly có in logo cũng là vật có tác dụng gợi nhớ, người nhận sẽ luôn nhớ đến doanh nghiệp mỗi khi chạm vào ly. Chúng tôi đã nhận rất nhiều đơn đặt hàng in logo lên ly từ các doanh nghiệp. Đây là việc làm được xem là rất hữu hiệu bởi nó đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng mang lại lợi ích vô cùng lớn.

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/in-ly-su-so-luong-it.jpg

Shop ABCD phục vụ bạn như thế nào?
Shop đặt tại khu vực gần trung tâm thành phố, có thể liên hệ với nhiều quận, huyện ở TPHCM. ABCD có xưởng in riêng có thể in xong đơn hàng của bạn một cách nhanh chóng. Nếu bạn không thể đến Shop đặt hàng và nhận hàng, Shop sẽ nhận làm và giao hàng cho bạn mà không cần trực tiếp đến Shop. ABCD cam kết lấy uy tín và sự vừa ý của khách hàng đặt lên hàng đầu. Với những công nghệ tiên tiến nhất, chúng tôi đã có thể in chữ viết tay của chính bạn lên ly để làm quà tặng. Thật ý nghĩa khi trên món quà có những dòng yêu thương do chính bạn viết lên, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi và thực hiện chiếc ly đặc biệt đó bạn nhé! Với những nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chúng tôi luôn cố gắng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, hãy gọi cho chúng tôi và cảm nhận!
Một số điểm lưu ý khi bạn đến in hình lên ly sứ tại shop ABCD:
Bạn hãy chọn file ảnh chất lượng tốt nhất để in được đẹp hơn, tránh chọn hình chụp bằng điện thoại vào ban đêm. Chúng tôi làm việc từ 9h đến 18h tất cả các ngày trong tuần, nếu bạn In ly sứđến ngoài thời gian trên vui lòng gọi trước cho chúng tôi. Bạn có thể tự làm file in ly cho mình với tỷ lệ 20x8.5, hãy tự tay thiết kế file ảnh thật chất lượng với tỷ lệ này rồi mang đến cho chúng tôi nhé! Chúng tôi sẽ free ship cho những đơn hàng ở quận 5, giao hàng miễn phí cho đơn hàng trên 100 cái ở khu vực TPHCM, và có hỗ trợ giao hàng cho những đơn hàng không thuộc 2 đối tượng trên.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá tốt nhất


Nguồn: In hình lên ly (http://westernbank.vn/in-hinh-len-ly-su-mon-qua-nho-mang-y-nghia-to-lon/ )