PDA

View Full Version : Mở bán đợt cuối căn hộ VistA vERDE quận 2 giá chủ đầu tư


vukhacson0809
09-10-2015, 06:21 PM
Căn hộ Vista Verde quận 2 ('http://canhovistaverdequan2.com') giá chủ đầu tư. Đây là một trong những dự án căn hộ đáng mua nhất khu vực quận 2. Hiện tại dự án đang chào bán đợt cuối tháp đẹp nhất. Có rất nhiều khách hàng quan tâm mua căn hộ quận 2 đã lựa chọn dự án này.
Một số câu trả lời của khách hàng khi được phỏng vấn về dự án:

Anh Trần Văn Dương mua căn hộ 2 phòng ngủ tại Vista Verde quận 2:

Tôi đã tìm đến nhiều dự án căn hộ bên quận 2 để mua, nhưng những dự án tôi đã xem qua có thiết kế không thực sự ấn tượng, căn hộ đôi khi bị bí và không đủ ánh sáng cho tất cả các phòng trong căn hộ. Khi tôi đến Vista Verde, tôi đã quyết định chọn ngay vì dự án đáp ứng đầy đủ yêu cầu của tôi về mặt thiết kế, ánh sáng và tiện ích trong căn hộ.

Anh Tú mua căn hộ 3 phòng ngủ cho biết:

Tôi quyết định chọn dự án vì chủ đầu tư rất uy tín từ Singapore Capitaland, những dự án do chủ đầu tư này đầu tư đều xây dựng rất chất lượng và bàn giao đugns tiến độ, đặc biệt, dự án luôn trú trọng đến tiện ích và cộng đồng trong khu căn hộ tạo được một môi trường sống rất thân thiện, phát triển, hiện đại cho mọi người dân sống ở đây.

Anh Sơn một khách hàng mua đầu tư căn hộ chia sẻ:

Với tôi một người đầu tư căn hộ, tôi thấy rằng để đáp ứng tốt yêu cầu thuê căn hộ ở phân khúc cao cấp cần rất nhiều tiêu chí khác nhau. Trong đó có vị trí thuận tiện, môi trường sống tốt, tiện nghi, hiện đại, cảnh quanh và môi trường cây xanh..., tiện ích trong khu căn hộ, thiết kế căn hộ và giá cả cho thuê.
Sau khi tìm hiểu dự án, tôi đã quyết định đầu tư dự án này vì tính lâu dài ổn định và đảm bảo của dự án. Đặc biệt dự án rất tập trung vào giá trị người dùng. Điều này là một trong những tiêu chí mà khách hàng của tôi thường cân nhắc khi mua căn hộ.

Hiện tại dự án căn hộ Vista verde ('http://canhovistaverdequan2.com') quận 2 đang chào bán đợt cuối tháp đẹp nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đươc tư vấn chu đáo chi tiết và tận tình.