PDA

View Full Version : Bí quyết để trẻ thông minh ngay từ nhỏ


congnt2015
09-10-2015, 04:14 PM
Làm thế nào để trẻ thông minh ngay từ nhỏ là câu tìm kiếm của rất nhiều mẹ sẽ được Subin.vn bật mí dưới đây!

Cho bé giao tiếp ngay từ nhỏ với môi trường bên ngoài nhất là các bạn cùng trang lứa bé sẽ có được nhiều kiến thức ngay từ khi con con nhỏ. Giao tiếp nhiều giúp trẻ nhanh nhẹn, năng động có được vốn ngôn ngữ tốt để có thể sớm thể hiện được điều mình muốn. Bố mẹ có thể dùng xe đẩy trẻ em (https://goo.gl/7LbRM6) để đưa bé đi dạo hàng ngày hay đưa con đến các khu vui chơi, công viên và những địa điểm có nhiều trẻ nhỏ hay lui tới.

Được đi ra ngoài nhiều bé sẽ bạo dạn, không sợ người lạ, không có cảm giác sợ hãi khi đến những nơi đông người đặc biệt là khi trẻ đi học con sẽ nhanh chóng hòa nhập cùng các bạn. Đây là cách tốt để mẹ vừa tăng cường trí thông minh cho bé ngay từ nhỏ lại giúp con có thể tăng cường sức đề kháng và sức khỏe của mình. Tùy vào thời tiết mà mẹ lựa chọn xe đẩy cho bé (https://www.youtube.com/watch?v=VWOn6wLTk8U) ngồi vào và ra ngoài trong thời gian nào, cần chọn thời gian thích hợp để bé ra ngoài vì da trẻ khá non nớt bé sẽ bị ảnh hưởng nhiều nếu đi vào các thời điểm không thích hợp.

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/d0/36/c1/d036c1ba6d7ff5d12f9ece60634b462f.jpg
Xe đẩy trẻ em cao cấp Combi bền đẹp, êm ái


Khi con đã đi cứng mẹ có thể chọn xe lac tre em (https://www.youtube.com/watch?v=dCbImDZB-i4) để con vừa có thể tự mình di chuyển bằng chính đôi chân của mình và có thêm nhiều khám phá mới. Cho bé chơi cùng các bạn để con nhanh học được những cách chơi mới, học cách chơi chung chơi thân thiện hơn nhất là con có thể sống hòa đồng cùng với các bạn của mình mà không kỳ thị hay phân biệt đối xử. Con cũng học được cách chia sẻ với bạn bè từ đồ chơi đến hoàn cảnh sống, bé sẽ biết cách giúp đỡ bạn bè khi khó khăn, biết nuôi dưỡng tình bạn để luôn có được những người bạn thân thiết.

Vui chơi cùng các bạn, ra ngoài chơi còn giúp con tránh được bệnh tự kỷ, một bệnh gặp rất nhiều ở trẻ không được ra ngoài hay bị hạn chế giao tiếp với mọi người. Mỗi ngày cần cho bé đi ra ngoài để gặp gỡ mọi người, hít thở không khí trong lành và được chơi những trò chơi vận động ngoài trời để sức đề kháng và khả năng xử lý tình huống của con được cải thiện. Bé năng động, hoạt bát và biết cách chia sẻ với các bạn sẽ được mọi người yêu mến và con sẽ làm được nhiều việc có ích hơn và tâm hồn của trẻ sẽ trở nên phong phú hơn rất nhiều.