PDA

View Full Version : Nhà ở Eco-Green City khu phức hợp cao cấp


khucanhocaocap79
09-10-2015, 01:47 PM
Chủ đầu tư Dự án Eco-Green City (http://thamtutu.edu.vn/threads/%E2%80%9Csam-nha-sang-don-thu-vang%E2%80%9D-tai-eco-green-city.2849/)- Công ty TNHH Bất động sản và Xây dựng Việt Hưng, sẽ bàn giao gói nội thất hiện đại hoàn thiện cho người tiêu dùng mua căn hộ với thông điệp “Sắm nhà sang, đón thu vàng”.

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/10/sam-nha-sang-don-thu-vang-tai-du-an-eco-green-city.jpg

Dự án Eco-Green City là một trong những dự án nhà ở cao cấp có chương trình bàn giao nội thất hoàn thiện, đầy đủ và được cư dân đánh giá cao khi chung cư được bàn giao với nhiều vật liệu hoàn thiện có thương hiệu uy tín và hiện đại được chủ đầu tư chỉ định như: Toàn bộ phòng khách và phòng ngủ có hệ thống điều hòa Daikin , các phòng tắm có trang bị bình nóng lạnh Ariston và quạt thông gió, thiết bị vệ sinh TOTO, tủ bếp, bếp từ hoặc bếp hồng ngoại, sơn Jotun, thiết bị điện Lioa...

Như thế, mỗi căn hộ sẽ được bàn giao với nội thất hoàn thiện hoàn chỉnh và cao cấp với giá từ 25 triệu/m2 (Đã bao gồm VAT). Đây là cơ hội hiếm có cho người mua muốn đứng tên chung cư hiện đại bàn giao hoàn thiện đầy đủ với giá bán hợp lý ở vị trí đẹp ngay nội đô thủ đô Hà Nội. ( Click xem thêm: Luxcity (http://goo.gl/x3YJXr) )

Với quỹ đất lên đến gần 70% dành cho khuôn viên cây xanh, lối đi dạo, quảng trường nước, khu vực tổ chức sự kiện hàng năm… Dự án Eco-Green City với chuỗi tiện ích mang tiêu chuẩn Quốc tế được Chủ đầu tư chú ý, gia tăng và áp dụng nhằm thỏa mãn tốt nhất cho người dân dự án: như rạp phim cao cấp cập nhật những bộ phim mớihot nhất trên thế giới, trung tâm thương mại rộng lớn, chương trình dịch vụ dành cho cư dân, hệ thống 4 bể bơi bốn mùa ở tầng 6 khu nhà ở với 2 bể bơi dành riêng cho trẻ em và 2 hồ bơi người lớn, dịch vụ sửa chữa, bảo vệ an ninh và camera theo dõi 24/7, hệ thống báo khói, báo cháy và đầu phun chữa cháy tự động tại hành lang các tầng, dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà, giặt là…

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/10/sam-nha-sang-don-thu-vang-tai-du-an-eco-green-city-1.jpg

Không chỉ hưởng những tiện ích đầy đủ ngay tại nơi an cư, cư dân dự án Eco-Green City còn được tận hưởng cuộc sống với nhà ở hoàn thiện đầy đủ nội thất chất lượng đẳng cấp. Các chung cư có diện tích thông thủy đa dạng từ 56 m2 đến 115 m2,có 2-3 phòng ngủ được thiết kế độc đáo, thoáng đãng, đón gió và ánh sáng tốt.

Không những thế, Eco-Green City còn được đầu tư và áp dụng hệ thống các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất như công nghệ dự ứng lực bán tiền chế, công nghệ tấm tường Alcotec… giúp tăng tốc độ xây dựng và sức bền của dự án, Khu nhà ở Eco-Green City được chủ đầu tư Việt Hưng cũng như đơn vị Tổng thầu EPC, Công ty CP Đầu tư và Xây Dựng Xuân Mai cam kết sẽ tập trung mọi nguồn lực để đảm bảo công trình đúng tiến độ, chất lượng và bàn giao cho người mua căn hộ đúng hạn. Dự kiến vào quý 4 năm khối CT3 Eco Green City sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà . Dự án được phân phối chính thức bởi Đất Xanh Miền Bắc và Phú Tài Land.

Tham khảo thêm: Can ho cao cap luxcity (http://canholuxcity.net/)