PDA

View Full Version : Imperia Garden gây sốt với tiện ích đa dạng


khucanhocaocap79
08-10-2015, 09:10 PM
Công ty CP HBI vừa tiết lộ bổ sung thêm 11 tiện ích mới, nâng tổng số tiện ích của dự án Imperia Garden lên con số 79, với mục tiêu xây dựng 1 không gian sống cao cấp và tiện nghi cho mọi người. ( Tham khảo thêm: Cara Riverview (http://nhadatkhudong.net/can-ho-cara-riverview-quan-8/) )

Dự án Imperia Garden nằm ngay 203 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội, ở ngay khu vực hạ tầng phát triển. Từ đây, chỉ mất vài phút là tới trụ sở các cơ quan hành chính quốc gia như Bộ Nội vụ, Bộ Khoa học - Công nghệ, Bộ Tài nguyên - Môi trường và Bộ Ngoại giao .

Xung quanh Dự án Imperia Garden là nhiều tổ hợp chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại và siêu thị đã hình thành như Grand Plaza, Keangnam, Big C, The Garden, Lotte Center, Vincom Mega Mall - Royal City. Những tiện ích giáo dục từ cơ sở đến đại học như trường Amsterdam, Marie Curie, Olympia, Đại học Khoa học, Đại học Xã hội và Nhân văn, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội, Đại học Quốc gia… cũng chỉ cách dự án từ 1-3km.

Không những sở hữu đầy đủ tiện ích xã hội, khu vực Dự án Imperia Garden định vị cũng có hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ. Nhất là, khi tuyến đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh đưa vào sử dụng trong 2 năm tới sẽ tạo ra sự thông thoáng về giao thông cho cả khu vực. 2 tuyến đường chính tiếp xúc trực tiếp với dự án là Nguyễn Huy Tưởng và Nguyễn Tuân cũng sẽ được cải tạo theo quy hoạch, nên từ dự án sẽ dễ dàng kết nối với những trục giao thông đi tới các quận gần đó.

Tất cả các chung cư Imperia Garden có thiết kế phá cách, độc đáo, giúp cho tất cả các phòng chức năng đều thoáng mát, đón gió và ánh sáng 1 cách tối ưu. Một điểm thú vị, đó là nhà ở Imperia Garden sử dụng nhiều kính, tạo không gian sáng và giúp tầm nhìn của chủ hộ vươn xa hơn rộng hơn. Từ nhà ở của mình, gia chủ có thể ngắm nhìn cả không gian xanh mát của các khu vườn nằm chính giữa các block căn hộ. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn đầu tư hệ thống tiện ích khép kín phục vụ cư dân Imperia Garden.

Theo đại diện chủ đầu tư-HBI, 1 trong các tiện ích khác biệt của Imperia Garden (http://zahoo.vn/imperia-garden-gay-sot-voi-tien-ich-da-dang/) là những nhà ở dịch vụ cho cư dân thuê. Theo đó, bên cạnh khu chung cư để bán, chủ đầu tư sẽ dành một phần diện tích xây dựng căn hộ dịch vụ, nhằm đáp ứng nhu cầu ngủ qua đêm của người thân hoặc khách vãng lai của cư dân Imperia Garden. Nhờ vậy mọi gia đình sẽ có nơi lưu trú dành riêng cho khách đến chơi nếu nhà không đủ rộng và không có phòng ngủ riêng dành cho khách.

Đại diện Chủ đầu tư cho biết"Chỉ là một hạng mục nhỏ nhưng căn hộ dịch vụ cho cư dân thuê không những tạo nên sự khác biệt cho Imperia Garden, mà còn thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư chăm chút mọi nhu cầu của cư dân, dù là nhỏ nhất".
Imperia Garden được tích hợp đầy đủ tiện ích như hồ bơi trong nhà và ngoài trời, phòng gym và spa, siêu thị, nhà hàng. Cư dân nếu muốn đi du lịch đã có quầy du lịch và vé máy bay ở ngay dưới tầng sảnh. Hoa tươi, dịch vụ giặt là hay đồ ăn nhanh đều hiện hữu trong hệ thống những cửa hàng chuyên biệt, được bố trí ngay từ khi dự án bắt đầu được xây dựng.

Dự án có nhiều tiện ích đáp ứng đầy đủ và đa dạng các yêu cầu khác khau của nhiều tầng lớp dân cư, từ già tới trẻ, từ hộ độc thân hay các gia đình nhiều thế hệ. Những nhu cầu của cư dân dự án đều được đáp ứng ở ngay ngưỡng cửa, mà không phải di chuyển đi đâu xa.

Ví dụ chủ đầu tư đã nghĩ tới những nhu cầu khác biệt của bậc cao niên để thiết kế những tiện ích riêng biệt như sân tập dưỡng sinh, khu thư giãn dành cho người cao tuổi, góc chơi cờ, câu lạc bộ người cao tuổi và vườn ký ức.

Hay đối với các cư dân nhí, ngoài diện tích dành để xây dựng trường mầm non và trường trung học cơ sở công lập chất lượng cao, Dự án Imperia Garden còn quan tâm đặc biệt đến mong muốn phát triển toàn diện của trẻ. Vì thế, ở đây có khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em, có cả các câu lạc bộ năng khiếu và câu lạc bộ ngoại ngữ nơi các em được thỏa thích chơi và học.

=> Click xem thêm dự án: http://nhadatkhudong.net/can-ho-cara-riverview-quan-8/