PDA

View Full Version : Mua dự án Seasons Avenue chủ nhân được chiết khấu 10%


canhogiatottphcm3879
08-10-2015, 08:48 PM
Khách hàng sẽ được ưu đãi giảm giá 10% khi đến tham quan và đăng ký đặt cọc chung cư ở dự án Seasons Avenue, thuộc quận Hà Đông, Hà Nội . ( Click xem thêm: Opal Riverside Bình Triệu (http://goo.gl/Uiv3A8) )

Bên cạnh việc giảm giá 10% cho các cư dân đăng ký đặt cọc chung cư, chủ đầu tư dự án cũng cho hay,sẽ chỉ thu 50% giá trị chung cư trước lúc bàn giao nhà ở.

Trong khi các chủ đầu tư trong nước thường thu đến 70% giá trị chung cư, chính sách này của CapitaLand – Hoàng Thành được cho là điểm khác biệt giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng trước khi chung cư được hoàn thiện cũng như tạo điều kiện cho khách mua dễ dàng sở hữu các căn hộ ở đây.

Nằm ngay quận Hà Đông, phía Tây Nam của Thủ đô, sát ngay khu vực trung tâm hành chính mới của thành phố, cư dân ở Seasons Avenue được hưởng lợi từ sự phát triển giao thông hiện đại trong khu vực. Không những thế, dự án nằm ngay tại khu đô thị Mỗ Lao, khu vực có cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện đồng bộ, xung quanh là nhiều trường học, bệnh viện lớn của Hà Nội.

Dự án Seasons Avenue gồm bốn block nhà ở được lấy cảm hứng thiết kế từ 4 mùa Xuân- Hạ- Thu- Đông tương ứng bốn khối S1, S2, S3, S4 trên tổng diện tích đất 1,3 ha, với 1.300 căn hộ. Dự án không có tầng hầm mà xây dựng 4 tầng nổi để làm nơi gửi xe và nhiều tiện ích chung, tầng chung cư bắt đầu ở từ tầng 5.

chung cư Seasons Avenue (http://thpt-chuyenhungvuong-binhduong.edu.vn/mua-nha-o-seasons-avenue-quy-khach-duoc-chiet-khau-10/) được thiết kế với chiều cao 40 đến 41 tầng nhưng lại có mật độ dân cư thấp: mỗi sàn chỉ có 10-11 căn với hai loại nhà ở khác nhau. Căn 2 phòng ngủ diện tích thông thủy từ 67 - 70m2. Căn 3 phòng ngủ từ 99 – 133 m2 và đều là các căn góc.
100% căn hộ được thiết kế thông minh với công năng linh hoạt, hành lang rộng, thoáng mát, có cửa sổ đón ánh sáng và khí trời. Điểm đặc biệt các chung cư vừa có loggia phơi đồ kín để giữ cảnh quan chung của cả khối nhà lại vừa có ban công phục vụ sở thích của cư dân.

Dự án Seasons Avenue mang đến cho người tiêu dùng những yếu tố nhấn ấn tượng, điển hình là các khu vườn xanh mát mang phong cách 4 mùa trong năm, hay qúy khách có thể vừa thư giãn vừa ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp trong làn nước của hồ bơi vô cực rộng 600m2 theo phong cách khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Khu tập thể lực ngoài trời, bậc thang chạy bộ, phòng tập gym hiện đại, người lớn tuổi có sân dưỡng sinh và sân chơi cho trẻ em… sẽ mang đến cho cư dân khu vực luyện tập và chăm sóc sức khỏe độc đáo. Đặc biệt, với tình trạng bất cập về nước sạch hiện nay, nhằm chăm sóc sức khỏe của những cư dân, chủ đầu tư đã thiết kế hệ thống lọc nước tại nguồn, đảm bảo cung cấp nước tới từng hộ gia đình.

Mặc dù nhà ở Seasons Avenue được trang bị hơn 60 tiện ích hiện đại, cộng thêm chất lượng được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore, nhưng giá bán của dự án lại vô cùng hợp lý với nhiều ưu đãi linh hoạt. Vì vậy, đây là một lựa chọn thông minh cho các cư dân đang có nhu cầu tìm kiếm 1 khu vực định cư đầy đủ.

Hiện, chủ đầu tư đã xây dựng căn nhà mẫu ngay tại Khu đô thị Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội để cư dân có thể đến tham quan dự án. Seasons Avenue hiện đang trong quá trình xây dựng, khối chung cư đầu tiên dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2017 và năm 2019 toàn bộ dự án sẽ hoàn thành.

Tham khảo thêm: Căn hộ Opal Riverside Thủ Đức (http://goo.gl/wVn339)