PDA

View Full Version : Trà hoa tam thất - thần dược cho người mất ngủ


truongtazza
08-10-2015, 01:41 PM
Mất ngủ còn gọi là rối loạn giấc ngủ, là một tình trạng bệnh nguy hiểm có nguy cơ bào mòn thể lực và thần kinh âm thầm, có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe người bệnh.

Bệnh mất ngủ (http://thangthuocnam.com/tra-hoa-tam-that-than-duoc-cho-nguoi-mat-ngu/) thì cũng sẽ có rất nhiều cách nhưng không phải phương pháp nào cũng là phương pháp an toàn và hiệu quả. Nhưng sử dụng trà hoa tam thất chính là thần dược cho người mất ngủ.

Tác hại khi bị bệnh mất ngủ

Chúng ta đều biết, giấc ngủ rất cần thiết đối với sức khỏe của con người. Mỗi người cần ngủ đủ 7- 8 giờ mỗi ngày để phục hồi những năng lượng đã mất (có thể ngủ được ít hơn nhưng quan trọng là cảm thấy khỏe khoắn sau khi thức dậy).

http://thangthuocnam.com/wp-content/uploads/2015/01/tra-hoa-tam-that-than-duoc-cho-nguoi-mat-ngu.jpg
Trà hoa tam thất thần dược cho người mất ngủ
Ảnh hưởng của bệnh mất ngủ tới sức khỏe còn tùy thuộc tình trạng mất ngủ đã diễn ra trong bao lâu.

Nếu chỉ là mất ngủ thoáng qua (diễn ra dưới 1 tuần) sẽ gây trạng thái buồn ngủ, hoạt động kém linh hoạt. Nếu là mất ngủ mạn tính (kéo dài trên 1 tháng) sẽ gây mệt mỏi, trầm cảm, dễ cáu gắt, giảm tập trung, giảm sức đề kháng, sức khỏe suy giảm, đồng thời kéo theo rất nhiều bệnh khác như béo phì, giảm trí nhớ, rối loạn tâm lý, bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường… Nghiêm trọng hơn, các nghiên cứu mới nhất còn cho thấy việc thiếu ngủ, mất ngủ có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và cả tính mạng.

Điều trị chứng mất ngủ chủ yếu là điều trị triệu chứng, kết hợp với điều trị nguyên nhân nếu xác định được nguyên nhân gây mất ngủ.

Trà hoa tam thất – thần dược cho người mất ngủ

Trong y học cổ truyền, các bộ phận của cây tam thất đều được dùng làm thuốc. Ngoài củ tam thất là một trong những dược liệu quý được dùng phổ biến, hoa của cây tam thất cũng được người xưa lưu tâm nghiên cứu và sử dụng.