PDA

View Full Version : Cùng soi Tru Tiên 4D phiên bản Việt Hóa trước ngày ra mắt


yolotravel01
07-10-2015, 02:54 PM
Tru Tiên 4D (https://omga.vn/tru-tien-4d.html) có tên gốc là Nhiệt Huyết Tiên Cảnh, đây là một game nhập vai lấy bối cảnh tiên hiệp. Game xoay quanh cuộc chiến không hồi kết giữa thế lực yêu ma với tiên nhân.

Được biết, trò chơi được phát triển và vận hành bởi công ty ChengDu Digua, từng rất thành công tại Trung Quốc với hơn 30 server máy chủ. Hôm nay, nhà phát hành Ingame Mobi mở cửa thử nghiệm (số lượng giới hạn) trò chơi phiên bản Việt Hóa trên hệ máy Android (phiên bản chính thức dành cho game thủ sẽ được công bố ngày 6/8/2015)
Tru Tiên 4D (https://omga.vn/tru-tien-4d.html) mang tới cho người chơi 4 lớp nhân vật để lựa chọn với đặc điểm phân biệt là 4 loại vũ khí riêng biệt. Nhìn chung, cách thiết lập nghề nghiệp này không có gì khác lạ và đi theo phong cách cổ điển của những sản phẩm nhập vai. Điểm tương đối hấp dẫn là các nghề nghiệp trên đều có thiên hướng tấn công để gia tăng tính khốc liệt khi PK.

Tính Auto của game được thiết lập khá thông minh, nhân vật của bạn sẽ không bao giờ đi xa khỏi vùng thiết lập chết độ tự đánh, thêm vào đó các kỹ năng được sử dụng rất bài bản.
Đồ họa 3D đẹp mắt, nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi đáng yêu. Không những thế, ngay cả những quái vật hay nhân vật phụ trong game đều mang những nét riêng và được chăm chút cực kỳ chi tiết. Đặc biệt, các kỹ năng trong game được lồng ghép hiệu ứng ánh sáng hết sức hiệu quả mang tới cho game thủ những trải nghiệm thú vị.

https://omga.vn/tru-tien-4d.html