PDA

View Full Version : Khu chung cư Phú An Center giá trị sống đỉnh cao


khucanhocaocap79
06-10-2015, 11:06 PM
Căn hộ Phú An Center (http://thanhtin.vn/khu-can-ho-phu-an-center-noi-dang-song-o-quan-12/) là một trong những dự án ở quận 12 nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung được mở bán sau khi dự án đã xây dựng xong.

Ngày 11/10, Công ty TNHH Nhã Đạt phối hợp cùng chủ đầu tư là công ty TNHH MTV Xây dựng và Kinh doanh Nhà Phú Nhuận tiến hành chào bán khu chung cư Phú An Center với sự kiện “Xem nhà mẫu, ướm nhà thật”.

Theo đó, qúy vị có thể tiếp cận nhà ở hoàn chỉnh, nhận căn hộ vào ở ngay và được vay gói 30.000 tỷ hỗ trợ từ BIDV quận 3, TP HCM. Nếu không vay, bạn cũng không còn phải lo lắng về xây dựng hay trượt giá tiền góp vốn theo tiến độ.

Đặc biệt, đây là 1 trong những dự án ở quận 12 nói riêng và thành phố nói chung được giới thiệu sau khi dự án đã hoàn thành. Cư dân khi tới chọn đặt cọc nhà ở đều có thể tận mắt trải nghiệm căn hộ đã hoàn thành và vì vậy an tâm khi căn hộ mình chọn cũng chính là căn hộ sẽ được giao.

Dự án Phú An Center nằm ngay quận 12, TP HCM, đắc địa trong khuôn viên dự án khu nhà ở rộng 30,6 héc ta, với hệ số sử dụng đất chỉ 3,36 tương đương Singapore, mật độ xây dựng 36,2% trong khu quy hoạch đồng bộ, đường nội khu thông thoáng liền kề trung tâm hành chính quận 12. Xung quanh với vô số tiện ích ngoại khu đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt cho người dân như hệ thống trường học đầy đủ từ mẫu giáo đến đại học, siêu thị, ngân hàng, trung tâm hành chính quận và hàng loạt cáctiện ích khác… ( Click xem thêm: du an Luxcity (http://goo.gl/uLUxoH) )

Dự án Phú An Center gồm 8 tòa cao từ 7 đến 9 tầng xen kẽ nhau, kết nối 8 block nhà là công viên nội khu xanh mát. Và để khách mua sử dụng những nhà ở thoáng mát có thể đón ánh nắng tự nhiên, chủ đầu tư đã thực hiện những thiết kế khoa học. Tất cả nhà ở tại dự án đều là nhà ở góc.

Những nhà ở được chào bán trong đợt mở bán này rất đa dạng, có diện tích thích hợp từ 67,8 m2 đến 80,4 m2 với 2 thiết kế nhà ở 2 đến 3 phòng ngủ, được bán với gia tốt nhất khu vực chỉ từ 11,6 triệu đồng / m2.

Trong sự kiện lần này, Công ty TNHH Nhã Đạt sẽ đưa ra những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng có thiện chí sở hữu căn hộ trong buổi khai trương nhà mẫu, như lời chúc bình an dành cho các gia đình mới của Phú An Center với chương trình đặc biệt “Sổ hồng trao tay - nhận ngay ưu đãi”.

Công ty CP Bất Động Sản Danh Khôi Á Châu và Công ty CP Nhà Đất Đô Thị Mới là haicông ty phân phối chính thức chung cư Phú An Center đợt này.

=> Tham khảo thêm: luxcity đất xanh (http://bonmuatourist.com.vn/luxcity-huynh-tan-phat-thiet-ke-tinh-te-sang-trong/)