PDA

View Full Version : Bí mật về công dụng của hoa tam thất bao tử ít người biết


phithuongneu123
06-10-2015, 06:51 PM
Hoa tam thất còn được dân gian ta ưu ái đặt tên là “Có vàng cũng không đổi được” (vàng không đổi) mệnh danh là Hoa tam thất đáng quý hơn vàng, đôi lần cần thiết có củ tam thất để chữa bệnh mà ít vàng cũng không đổi được. Cùng với đó Tam thấtgọi là dược liệu có giá trị, các nhà khoa học cũng minh chứng đã hoa tam thất bao tử có khả năng Điều trị tác nhân gây ung thư.

http://thangthuocnam.com/wp-content/uploads/2015/10/nu-hoa-tam-that-bao-tu-300x225.jpg

Bên cạnh rễ nhân sâm, hoa tam thất bao tử (http://thangthuocnam.com/nu-hoa-tam-that-bao-tu/) được y học Phương Đông đưa vào loại “Thượng phẩm”, ý là bài thuốc có lợi và không có độc tính. Gà Tần Tam thất là thức ăn –vị thuốc không bao giờ thừa làm cho cho thai phụ cao sang ở các nước bên phương Đông.

Hoa tam thất bao tử được sử dụng là tốt nhất, cũng vì thế mà tam thất được bán cao nhất, hoa tam thất nở càng to giá hạ thấp. Hoa tam thất bao tử hoa tươi bạn nên chọn mua vào khoảng tháng 7, 8 hằng năm vì lúc này hoa tam thất đang vào mùa. hoặc không sẽ phải chờ tăng một thời gian dài vì cứ mỗi năm tam thất chỉ cho hoa tam that (http://thangthuocnam.com/tac-dung-chua-benh-cua-hoa-tam-that/) khoảng 1-2 lần, số lượng cũng rất ít.

Giá trị quan trọng nhất của hoa tam thất bao tử

Hiện nay hoa tam thất bao tử được biết đến như là 1 loại thuốc thảo dược đứng đầu tại việc an thần, hỗ trợ ngủ ngon, chữa trị chứng bệnh khó ngủ từ lâu. Mất ngủ là chứng bệnh hay gặp ở mỗi người ở xã hội hiện đại bận bịu khá nhiều âu lo. Dùng nước trà tam thất mỗi tối giúp bạn có một giấc ngủ ngủ sâu, ngủ ngon hơn, mơ màng. Khi dùng hoa tam thất pha trà bạn còn không cần lo lắng đến việc chúng gây ra tác dụng phụ hoặc phải không được ăn thứ gì.

---->> Nói về thuốc An Cốt Nam (http://baithuocdangianhay.com/hanh-trinh-vai-tu-phuong-cua-benh-nhan-thoat-vi-dia-dem-va-cai-ket-bat-ngo/) trong trị bệnh.

phithuongneu123
12-10-2015, 01:51 PM
Cây tam thất không những chữa hiện tượng mất ngủ mà còn nhiều căn bệnh khác nữa. Trong Đông y hoa tam thất là một loại thảo dược rất quý. Rất nhiều người ví nụ hoa tam thất bao tử giá trị như vàng bởi vì dùng vàng chưa chắc đã có mà mua.