PDA

View Full Version : Goldmark City giá trị sống đỉnh cao


khucanhocaocap79
04-10-2015, 12:22 PM
Chủ đầu tư Việt Hân và đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc sẽ tiến hành bán tòa nhà ở đẹp Ruby 3 thuộc tổ hợp chung cư Goldmark City.

Chương trình giới thiệu được tổ chức vào ngày 4/10 tại phòng bán hàng dự án (136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội). 100% các người tiêu dùng có giao dịch cọc thành công trong lễ mở bán này có dịp tham gia vào chương trình tri ân vào ngày 1/11 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2,4 tỷ đồng.

Dự án Goldmark City được thiết kế theo phong cách Singapore, có vị trí ở phía Tây Hà Nội, thừa hưởng lợi trực tiếp từ tuyến xe điện trên cao, kết nối những tuyến đường huyết mạch như Lê Đức Thọ, Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng.

Tất cả các chung cư block Ruby 3 hướng Đông Nam có ban công nhìn trực tiếp ra công viên hồ điều hòa rộng 15 héc ta nằm trong quy hoạch tổng thể chiến lược của thủ đô Hà Nội. Từ ban công các căn hộ từ tầng 8 trở xuống có thể chiêm ngưỡng ngay vườn hoa nội khu bên dưới.Nhờ đó, qúy khách sẽ được tận hưởng không khí thoáng đãng, an toàn cũng như màu sắc thiên nhiên rực rỡ. ( Click xem thêm: căn hộ Luxcity (http://goo.gl/x3YJXr) )

Hướng ban công còn lại của căn hộ block Ruby 3 là Tây Bắc, có tầm nhìn xuống quảng trường Ruby, được khối R1, R2 chắn nắng nóng. Ruby 3 cũng là block căn hộ có vị trí sát khu trọng điểm thương mại trong Goldmark City nhất. Vô số các dịch vụ tiện ích như siêu thị, nhà hàng, cà phê, spa, phòng tập gym … sẽ mang lại khu vực sống thoải mái, đẳng cấp cho mỗi người dân dự án.

Block chung cư này mang đến hàng loạt những chọn lọc thích hợp về diện tích nhà ở cho các người dân tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính khác nhau. Các căn có diện tích linh hoạt từ 74,55m2, giá bán trước mắt 2,2 tỷ đồng một căn.

Đại diện Đất Xanh Miền Bắc cho biết, từ 25/9 đến 15/10 cư dân mua căn hộ Ruby 3 nói riêng và trong dự án Goldmark City nói chung sẽ được áp chính sách lãi suất vay ưu đãi từ chủ đầu tư và Ngân hàng Maritime Bank qua chương trình "Goldmark nhà sang, lãi vay ưu việt" .

Theo đó khách hàng mua được hưởng mức lãi vay 3,99% một năm trong 18 tháng tính cho từng khế ước nhận nợ (tương trợ cho 50% giá trị chung cư). Thời gian thanh toán chia làm 10 đợt, mỗi lần cách nhau một tháng. nhà băng giải ngân từng lần cùng khách hàng, đợt 1 lên tới 50%, những đợt kế tiếp lên tới 72%. Trung bình, cư dân chỉ cần chi trả từ 25 triệu / tháng để sở hữu căn hộ khoảng 2 tỷ đồng. Ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng.

Dự án Goldmark City được quản lý và phát triển độc quyền bởi TNR Holdings Việt Nam. Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc chịu trách nhiệm phân phối.