PDA

View Full Version : Khách hàng được M.I.K tặng vàng khi mua IMPERIA GARDEN


canhogiatottphcm3879
04-10-2015, 12:11 PM
Từ ngày 3-10/10 tất cả cư dân đăng kí mua căn hộ Imperia Garden sẽ sở hữu một đồng vàng tương đương 3 chỉ vàng .

Quà tặng hấp dẫn này nằm trong khuôn khổ chương trình "Ngày vàng tri ân" và sự kiện tri ân cư dân được tổ chức tại khách sạn JW Marriot, Hà Nội vào ngày 10/10.

http://nhadatkhudong.net/wp-content/uploads/nhan-vang-rong-khi-mua-can-ho-imperia-garden.png

Theo đó, bạn đặt cọc và ký hợp đồng mua bán nhà ở đúng hạn từ ngày 3/10 đến hết ngày 10/10 sẽ được có ngay đồng vàng Imperia Garden có giá trị tương đương 3 chỉ vàng 9999 ở trung tâm bán hàng dự án (203 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Đồng thời, các ưu đãi của chủ đầu tư như chính sách chiết khấu hấp dẫn cho qúy vị trả sớm và cho khách mua chung cư vay với lãi suất ưu đãi sẽ tiếp tục được áp dụng.

Chủ đầu tư đã cùng với ngân hàng VP Bank cho bạn vay tới 80% giá trị chung cư nếu tài sản đảm bảo là chung cư đã mua hoặc vay 100% giá trị chung cư nếu có tài sản đảm bảo khác. Lãi suất ưu đãi 6,9% trong năm đầu hoặc cố định 7,9% trong 24 tháng đầu tiên. Chỉ cần có khoảng từ 500 triệu là cư dân mua có thể đứng tên căn hộ 1 phòng ngủ giá khoảng 2,5 tỷ đồng. Những cư dân thanh toán sớm còn được hưởng chiết khấu tới 8,5% giá trị nhà ở hoặc được hưởng lãi suất hấp dẫn 0% trong suốt 17 tháng.

Định vị tại khu đất trung tâm thành phố, chung cư Imperia Garden (http://aac-edu.com.vn/du-an-imperia-garden-khu-dan-cu-hien-huu/) có hệ thống giao thông rất hiện đại đến các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, những khu vực trọng điểm của thành phố Hà Nội cũng như những tỉnh lân cận. Dự án Imperia Garden cách nhà ga gần nhất của tuyến tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông khoảng hơn 500m, khoảng 200m để tới đường cao tốc trên cao Phạm Hùng, sân bay Nội Bài . Imperia Garden cũng ở vị trí gần trụ sở những bộ ngành, cao ốc văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, trường học nổi tiếng...

http://nhadatkhudong.net/wp-content/uploads/nhan-vang-rong-khi-mua-can-ho-imperia-garden-1.png

Hầu hết nhà ở có diện tích đa dạng từ 69-125m2, thiết kế hiện đại và tiện nghi cho gia chủ. nhằm phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau trong nội khu chủ đầu tư còn đầu tư 79 tiện ích . Cư dân nhí có khu vui chơi trong nhà, câu lạc bộ năng khiếu. Người già có câu lạc bộ người cao tuổi, khu vực dưỡng sinh. Những tiện ích giúp thư giãn, mua sắm và cung cấp đầy đủ các nhu cầu thiết yếu như hồ bơi trong nhà và ngoài trời, phòng gym, spa, nhà hàng, phòng khám... đều được tích hợp ngay trong khuôn viên dự án, kiến tạo nên khu nhà ở có dịch vụ tiện ích đồng bộ và khép kín. Imperia Garden có trường mầm non và trường trung học cơ sở công lập chất lượng cao vì thế phụ huynh không phải bận rộn đưa đón con cái đi học.

Hơn 90% số lượng chung cư của block nhà A 35 tầng và block nhàB 29 tầng đã được người tiêu dùng đặt mua trong thời gian ngắn. Những căn hộ của 2 block căn hộ C và D cao 27 tầng đang được chủ đầu tư mở bán cũng được nhiều người quyết định mua, đặc biệt là những căn có sân vườn trên cao. Dự kiến dự án sẽ hoàn thiện và giao nhà vào giữa năm 2017.

=> Tham khảo thêm: Căn hộ Cara Riverview (http://nhadatkhudong.net/can-ho-cara-riverview-quan-8/)