PDA

View Full Version : sms thuong hieu Trí Anh


daunhotkimhien3
03-10-2015, 09:54 AM
Giới thiệu dịch vụ:

Dịch vụ sms thuong hieu (http://smartsolutions.vn/bang-gia-dich-vu-sms-brandname-cskh-quang-cao/) là dịch vụ cho phép khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp…có thể gửi tin nhắn SMS đến các thuê bao di động với tên người gởi hiển thị trên máy di động người nhận là tên định danh do khách hàng chọn, các loại tin nhắn thương hiệu gồm có:

- Tin nhắn lăng xê SMS QC: Cho phép nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ… gởi thông tin lăng xê sản phẩm dịch vụ của mình cho thuê bao di đổng.

- Tin nhắn coi ngó khách hàng SMS CSKH là tin nhắn nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ… gởi cho khách hàng với nội dung tin nhắn là thông tin trông nom khách hàng. Ví dụ: Tin nhắn thông báo cước (viễn thông, điện lực).

Công ty Cổ phần Hạ Tầng Viễn thông TRÍ ANH (TRÍ ANH Telecom), là công ty thành viên của Tập đoàn TRÍ ANH. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ viễn thông dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất như: Hệ thống lưu trữ dữ liệu, Dịch vụ coi sóc khách hàng, Dịch vụ đàm thoại hội nghị, Dịch vụ kết nối và đường truyền Internet,..

Khách hàng của TRÍ ANH Telecom là các cơ quan bộ ngành thuộc khối quốc gia, Chính phủ; các công ty và tổ chức lớn; các nhà cung cấp dịch vụ nội dung trên Internet và những người dùng có nhu cầu về các dịch vụ viễn thông và Internet.

Công ty TRÍ ANH Telecom rất hân hạnh giới thiệu đến Quý Khách hàng dịch vụ sms thuong hieu (SMS BrandName) nhằm cung cấp cho khách hàng có nhu cầu gửi tin nhắn (SMS: Short Message Service) từ web đến điện thoại di động.

Dịch vụ sms thuong hieu (http://smartsolutions.vn/bang-gia-dich-vu-sms-brandname-cskh-quang-cao/) của TRÍ ANH Telecom có các ưu điểm nổi trội sau:

+ Dễ dàng sử dụng và khai triển: Chỉ cần trang bị 1 máy tính kết nối Internet và đăng ký dịch vụ của TRÍ ANH, Quý Khách hàng đã có thể gửi tin nhắn của mình cùng lúc tới nhiều số thuê bao di động khách hàng một cách dễ dàng và mau chóng.

+ truyền bá thương hiệu: nhanh và chính xác đến từng đối tượng khách hàng. Thương hiệu của bạn sẽ được hiển thị ngay trên dòng Người gửi/From mà không phải là là số điện thoại như các tin nhắn khác. Việc hiển thị thương hiệu có thể tùy biến theo từng thương hiệu dịch vụ cũng như nhu cầu của Quý khách hàng.

Hiệu quả: Với dịch vụ SMS BrandName, Quý Khách hàng có thể cắt giảm rất nhiều tổn phí cho các kênh lăng xê – tiếp thị, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng tốt nhất của doanh nghiệp, tùng tiệm thời gian và gia tăng khả năng tiếp cận những cơ hội kinh doanh mới.

+ hoài thấp và thuận lợi: Hệ thống SMS BrandName cung cấp cho bạn khả năng gửi tin nhắn đi cho rất nhiều khách hàng trong thời gian ngắn nhất với phí tùng tiệm nhất.

+ Chất lượng tin nhắn cao và bảo mật: Hệ thống dùng thiết bị phầm mềm bảo mật thông báo tuyệt đối. thời gian gửi tin nhắn nhanh. Bên cạnh đó với đội ngũ kỹ thuật tương trợ có nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống coi ngó khách hàng hoạt động 24/7 sẽ là sự đảm bảo tốt nhất cho khách hàng trong việc gửi tin nhắn.

SMS Branding hay còn gọi là SMS BrandName ( Dịch vụ Tin nhắn SMS Thương hiệu Doanh nghiệp ) đang dần được các Doanh nghiệp ưa chuộng dùng để cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ cho các khách hàng sát và tiềm năng của mình một cách nhanh nhất. Các loại hình lăng xê cho Doanh nghiệp trên báo giấy, phát thanh truyền hình và cả Internet đã và đang dần bão hòa. bây giờ số lượng thuê bao di động tại Việt Nam đang tăng chóng vánh, chân trời mới của ngành quảng cáo lại đang xuất hiện trên màn hình nhỏ điện thoại di động. phí của hình thức này tương đối thấp hơn so với các quảng cáo truyền thống khác. Thông điệp của sản phẩm dịch vụ, có thể gửi trực tiếp tới từng thuê bao di động dưới dạng tin nhắn SMS Thương hiệu.

* Hiệu quả của SMS BrandName
1. Tăng mức độ nhận biết nhãn hiệu đối với khách hàng.
2. Tạo ra một cơ sở dữ liệu về những mối quan tâm của khách hàng.
3. Định hướng sự để ý của khách hàng vào các sự kiện hoặc các hoạt động mua bán, làm tăng doanh số bán hàng.
4. Làm tăng sự giáp của khách hàng đối với nhãn.

* Thương hiệu của bạn sẽ nằm ở đâu ?
- Thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện ngay ở dòng người gửi, chứ không phải hiện số mobile như các dạng tin nhắn khác
- Mạng vận dụng : Vinaphone, Mobifone, Viettel, Beeline, Vietnamobile, Sfone, EVN

* Các vận dụng căn bản của sms brandname (http://smartsolutions.vn/category/solutions/sms/sms-brandname/)?
- Các siêu thị có nhu cầu gửi tin nhắn coupon tặng quà, khuyến mại, giảm giá đến các khách hàng thân thiết của mình
- Các Ngân hàng gửi gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, thông báo số dư account của khách hàng, thông tin đến kỳ thanh toán lãi, thông báo nợ quá hạn, thông báo các gói dịch vụ mới…
- Doanh nghiệp gửi thông tin đến các hệ thống đại lý của mình
- Các doanh nghiệp kinh dinh Ðiện lực, Ðiện thoại, Internet, Nước… có thể gửi thông tin cước, nhắn nợ cước cho khách hàng…
- Các Công ty Bưu chính, chuyển phát nhanh báo phát, báo nhận bưu phẩm
- Các hãng Hàng không thông báo mã số ticket điện tử, báo trễ giờ bay… * So sánh chi phí với các phương tiện lăng xê khác
- phí thấp
- Hiệu quả lăng xê cao, nhắm đúng đối tượng là các khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Doanh nghiệp
- Giúp khách hàng nhận biết và ghi nhớ thương hiệu của công ty bạn
- Thông điệp của sản phẩm dịch vụ, gửi trực tiếp tới từng thuê bao di động dưới dạng tin nhắn SMS Thương hiệu
- Khách hàng có thể lưu lại thông báo mình cần trên ĐTDD

* Kết luận dùng sms brandname (http://smartsolutions.vn/category/solutions/sms/sms-brandname/) sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi., thương hiệu đang nằm trong tay bạn !

duhochanquocosc2
03-10-2015, 08:22 PM
Du Học Hàn Quốc cùng OSC: Du Học và Làm Thêm


Hàn Quốc là nước có nền giáo dục xuất sắc trong khu vực châu Á cũng như luôn đứng trong top các nước có đầu tư cao về giáo dục. Du học Hàn Quốc luôn là mong muốn của nhiều bạn trẻ hiện nay. Chương trình du học vừa học vừa làm hiện nay được rất nhiều du học sinh Việt Nam quan tâm và lựa chọn. Lợi ích mà học sinh – sinh viên nhận được từ chương trình này là bằng cấp và thu nhập. Khi tham gia chương trình du học vừa học vừa làm, sinh viên có cơ hội trau dồi ngôn ngữ, kiến thức từ các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới, đồng thời có cơ hội tích lũy kinh nghiệm trong quá trình làm thêm tại nước ngoài. Trong quá trình làm thêm, sinh viên sẽ có thu nhập để trang trải chi phí học tập, sinh hoạt.

http://www.duhoc5chau.edu.vn/data/image/2_%20Du%20hoc%20chau%20A/2_%20Han%20Quoc/part-time-wp.jpg

Cơ hội vừa học vừa làm khi du học Hàn Quốc

Du học Hàn Quốc, thời gian được đi làm thêm là 4-6h/ngày đối với trong kỳ học, mức lương khoảng 5-10 USD/giờ. Thời gian nghỉ trong một năm học lên tới ba tháng, các bạn sinh viên có thể làm 8h/ngày với mức thu nhập tới một vài trăm triệu một năm.

Cơ hội việc làm sau khi học xong chương trình

Không chỉ trong suốt quá trình học tập tại Hàn Quốc kéo dài 4-6 năm, sau khi học xong tại Hàn Quốc, bạn sẽ được phép ở lại Hàn Quốc nếu ký hợp đồng làm việc với các công ty địa phương.

Khi bạn tốt nghiệp các trường đào tạo tại Hàn Quốc bạn không những sẽ có được vốn mang về mà còn có bằng cấp có giá trị, sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn rất nhiều cho các bạn trong tương lai. Vừa học vừa làm khi du học Hàn Quốc cũng là cách bạn sẽ tích lũy kiến thức, kinh nghiệm để trưởng thành hơn rất nhiều sau quá trình du học.

Nhưng hãy lưu ý rằng làm việc chỉ là việc phụ để bổ trợ cho quá trình học tập của mình tốt hơn nhé.

Một số lợi ích khi du học Hàn Quốc

- Nền giáo dục chất lượng cao, chi phí học tập và sinh hoạt thấp, bằng cấp được thế giới công nhận.

- Sinh viên có cơ hội làm thêm với thu nhập từ 800-1200 USD/tháng để đảm bảo chi phí học tập tại Hàn Quốc.

- Nhiều cơ hội nghề nghiệp tại các công ty, tập đoàn của Hàn Quốc tại Việt Nam.

- Cơ hội xin học bổng cao nhờ chính sách hỗ trợ giáo dục tốt của chính phủ Hàn Quốc.



Xin liên hệ với công ty du học OSC để nhận được thêm thông tin:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6689 Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568 / 1900 6689

Email: duhoc@osc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC

Website: www.osc.edu.vn (http://www.osc.edu.vn/)