PDA

View Full Version : Gợi ý quà tặng sinh nhật độc đáo cho bé trai 2 tuổi


congnt2015
02-10-2015, 03:24 PM
Bé trai 2 tuổi thì nên mua những món quà tặng gì trong dịp sinh nhật của bé cho phù hợp và ý nghĩa nhất đây? Một vài gợi ý dưới đây có thể sẽ giúp bạn chọn được món quà như ý cho bé yêu của mình.

Nếu bé hay được đi du lịch hay đi ra ngoài cùng gia đình thì thời điểm này có thể một chiếc xe đẩy cho bé (https://www.facebook.com/XedayChoBeXedayEmbeXedayTreemGiaRe) sẽ rất thích hợp bởi đây sẽ là món quà tặng rất tuyệt cho những chuyến đi của mẹ và bé. Không chỉ là phương tiện di chuyển tuyệt vời mà nó còn giúp bé có được một chỗ ngồi rất thoải mái, một chỗ nghỉ ngơi lý tưởng để bé ngủ ngon giấc khi ra ngoài hay bé có thể thưởng thức bữa ăn ngay tại xe mà không cần bất kỳ chiếc ghế ăn, bàn ăn hỗ trợ con nữa.

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/db/c2/d3/dbc2d357b97ff344ad94462c1d28db6d.jpg
Đồ chơi gỗ an toàn cho bé 2 tuổi thích thú

Không chỉ là phương tiện di chuyển cho bé tiện dụng khi ra ngoài mà nó còn là món đồ chơi trẻ em (http://doiop.com/do-choi-tre-em) được rất nhiều bé ưa thích. Các con ở độ tuổi này thường rất thích những chiếc xe có thể kéo đẩy và chiếc xe đẩy của bé không ngoại lệ. Bé vừa có thể dùng chúng để di chuyển và vừa có thể dùng để vui chơi, đây chính là món quà tặng tuyệt vời đầu tiên mà mẹ nên lựa chọn cho bé yêu trong dịp sinh nhật 2 tuổi của bé thậm chí còn có thể lựa chọn sớm hơn rất nhiều.

Một chiếc xe đạp cho bé (https://www.facebook.com/dochoisubinvn/posts/423735371133410) , loại xe đạp 3 bánh sẽ thích hợp hơn trong giai đoạn này bởi khả năng giữ thăng bằng của bé chưa được tốt nên chiếc xe đạp này giữ cho bé được an toàn hơn, thoải mái tập luyện mà không hề cảm thấy chiếc xe khó điều khiển hay bé bị mất thăng bằng khi con di chuyển. Bé tròn 2 tuổi, thời kỳ năng con rất cần vận động nhất là vận động ngoài trời để hoàn thiện các kỹ năng của mình, tăng cường sức đề kháng để chuẩn bị tới trường.

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/79/a7/aa/79a7aac5e7d3f6101c991a8e6c29cb0e.jpg
Xe trượt Scooter cho bé từ vui đùa từ 1 đến 3 tuổi

Những chiếc xe như xe lắc hay xe trượt Scooter bé cũng đã có thể sử dụng, nếu chưa có những chiếc xe này thì bố mẹ mua tặng cho bé cũng khiến con vô cùng thích thú. Ngoài ra những món đồ chơi mô hình như ô tô, xe máy hay máy bay cũng được rất nhiều bé thích thú đặc biệt là các bé trai. Có thể mua cho bé nhiều loại xe hay nhiều màu khác nhau để con có thể chơi thỏa thích và bé còn có thể làm cho mình một bộ sưu tập xe ô tô khủng cho mình. Các món đồ chơi phát triển trí tuệ như đồ chơi xếp hình đơn giản, các loại hình khối cũng khuyến khích dùng làm quà tặng cho bé trong dịp này. Mẹ có thể tham khảo thêm tại Subin.vn và mua về nhà cho bé yêu của mình.