PDA

View Full Version : Chung cư Vista Verde sắp ra mắt thị trường


canhogiatottphcm3879
02-10-2015, 02:14 PM
Tập đoàn CapitaLand cùng đối tác Thiên Đức sẽ tung ra thị trường khối nhà ở Orchid thuộc dự án Vista Verde (quận 2, TP HCM) vào tháng 10. ( Click xem thêm: cara riverview đất xanh (http://canhocarariverview.com/) )

Block nhà Orchid đáp ứng cho thị trường khoảng 200 căn hộ hiện đại (Smart Home) với view toàn cảnh từ quận 7 tới quận 1, thiết kế tối ưu 1-4 phòng ngủ và bàn giao hoàn thiện cùng với trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đại diện chủ đầu tư nói thêm đối với tòa Orchid, công ty khao khát mang đến giải pháp chung cư cho nhóm người dân sang trọng là sự kết hợp hoàn thiện giữa thiết kế thông minh, dịch vụ đẳng cấp, giao hoàn thiện chìa khóa trao tay và chuỗi dịch vụ đi kèm tạo đặc thù riêng cho nhóm người tiêu dùng bận rộn này.

Bên cạnh trên 50 tiện ích và cảnh quan xanh mát mắt tại Vista Verde, block Orchid được sử dụng tiện ích nhất là khu vườn dạ tiệc và đài quan sát ở lầu 23 với view nhìn toàn cảnh ra sông Sài Gòn. ( Click xem thêm: Cara Riverview (http://nhadatkhudong.net/can-ho-cara-riverview-quan-8/) )

Thảm xanh không chỉ có trên những lối đi hay khu vườn mà còn hiện hữu trong khu vui chơi, tiện ích khắp dự án. Điển hình thư viện sách thiên nhiên tại block chung cư Orchid được thiết kế có không gian mở và bố trí vô số cây xanh tạo sự thoáng mát cho người đến đây. Vista Verde vừa đoạt được giải thưởng "Dự án có thiết kế cảnh quan xanh hàng đầu Việt Nam" do Giải thưởng Bất động Sản Việt Nam 2015 trao tặng.

Những khách mua lựa chọn chung cư trong block Orchid sẽ nhận được chương trình chung cư thông minh theo tiêu chuẩn Mỹ được chủ đầu tư lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, dịch vụ thư ký cao cấp chăm sóc sau bán hàng và dịch vụ tư vấn nội thất sau bàn giao độc quyền bởi đối tác thiết kế nội thất chiến lược của CapitaLand - Thái Công Design .

Cư dân quan tâm đến những căn hộ hạng sang nằm trong block Orchid (http://baliabideak.com/threads/khu-phuc-hop-hang-sang-orchid-gia-nhap-thi-truong.16340/) có thể đặt chỗ tham dự mở bán vào tháng 10. Dự án hiện được phân phối bởi chủ đầu tư, sàn phân phối chiến lược Đông Nam Á (Seareal) và các công ty phân phối thành viên gồm Savills, CBRE và Unihomes. Người dân đặt cọc nhà tại dự án của CapitaLand được hưởng lịch thanh toán ưu đãi chỉ từ 5% giá bán nhà ở mỗi quý.