PDA

View Full Version : Phong thủy trong kê bàn ghế gỗ phòng khách


tranhuy78
02-10-2015, 02:10 PM
Theo quan niệm phong thủy ban ghe go phong khach (http://dogohiephien.com/danh-muc/danh-muc-san-pham/do-go-phong-khach/ban-ghe/) gia chủ nên đặt ở hướng lành sẽ tốt nhất, và không nên đặt ở vị trí hung so với mệnh của chủ nhà. Nếu chủ nhà là Đông tứ mệnh thì phải tránh để bàn ghế gỗ phòng khách ở hướng tây, tây nam tây bắc và hướng đông bắc để tranh gặp điều không may.

Bộ bàn ghế phòng khách (http://dogohiephien.com/danh-muc/danh-muc-san-pham/do-go-phong-khach/ban-ghe/) kê vị trí ở hướng đông nam, hướng bắc thì cần phải tránh chủ nhà thuộc Tây tứ mệnh để đảm bảo được gia chủ đang làm đúng với quy tắc trạch mệnh trong bố trí nhà ở gia đình theo phong thủy.

Việc kê bàn ghế gỗ phòng khách tuyệt đối nên tránh đặt ngay xà nhà, như vậy sẽ khiến cho người ngồi cảm giác bị đè nén nặng nề, có tình thần bất an. Bạn không nên đặt tại vị trí này hãy đưa bộ bàn ghế phòng khách do go cao cap (http://dogohiephien.com/tu-khoa/do-go-cao-cap-hiep-hien/) ra một vị trí khác. Nếu không gian của nhà bạn không còn chỗ nào để có thể di chuyển bộ bàn ghế phòng khách thì có thể treo quả hồ lô bên dưới để hóa giải. Chính vì thế hiện nay trong không gian phòng ăn của gia đình thường lắp đèn chiếu sáng trên trần nơi đặt bàn ghế gỗ phòng khách, tránh lắp đặt đèn thẳng với vị trí người ngồi ở bên dưới để tránh lâm vào tình trạng bóng đèn đè đầu.
http://dogohiephien.com/wp-content/uploads/2015/08/cach-bo-tri-ban-ghe-go-phong-khach-dung-phong-thuy.jpg
Bạn cần chú ý không nên đặt bàn ghế gỗ phòng khách đối diện với cửa chính của ngôi nhà, bởi đây là nơi nạp khí cho toàn bộ không gian của ngôi nhà bạn, cửa chính có luồng khí ra vào tương đối mạnh nhưng khi bạn đặt bàn ghế gỗ phòng khách đối điện sẽ làm cản trở việc lưu thông khí làm ảnh hưởng tới vận may của ngôi nhà bạn đang sống. Nơi đặt bàn ghế gỗ phòng khách cũng là nơi để gia đình, bạn bè nói chuyện nếu kê thằng lối ra vào sẽ làm mất đi tính riêng tư.

Thùng rác chứa nhiều khí bẩn, vì thế không nên để bên dưới bộ bàn ghế phòng khách sẽ làm mất vệ sinh và ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình bạn.

Phòng nấu ăn có nhiệt độ cao và có mùi khi bạn đặt bộ bàn ghế gỗ phòng khách cạnh đó sẽ bị ám mùi và bên cạnh đó sẽ khiến thành viên trong gia đình có sức khỏe không tốt, tính khí trở nên nóng nảy hay cáu gắt.

Bạn cần thường xuyên dọn dẹp nhà cửa, đồ đạc sắp xếp ngăn nắp tạo không gian thoáng mát. Như vậy sẽ có nhiều tài lộc vào nhà giúp cho gia chủ và các thành viên luôn có sức khỏe tốt và nhiều vận may.

http://dogohiephien.com/