PDA

View Full Version : Du học malaysia, nghệ thuật ẩm thực tại Đại học INTI


handico92694
01-10-2015, 10:29 AM
Du học Malaysia – Nghệ thuật Ẩm thực tại Đại học INTI

Nghệ thuật ẩm thực là một trong những ngành công nghiệp dịch vụ thành công nhất Malaysia. Một đầu bếp có tay nghề không chỉ cần được đào tạo bài bản về thế giới ẩm thực, cách sử dụng công cụ làm bếp hiện đại, kinh nghiệm chọn lựa nguyên liệu nhập từ nước ngoài mà còn phải sở hữu những kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm, các chất phụ gia, vấn đề bảo quản thực phẩm…

Tổng quan về Đại học quốc tế INTI

Đại học quốc tế INTI thành lập 1986 với 6 khu học xá hiện đại thu hút hơn 14.000 sinh viên theo học. Là trường hàng đầu tại Malaysia đạt được sự hài lòng của các nhà tuyển dụng, theo thống kê năm 2011 hơn 90% sinh viên có việc làm trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp.

INTI là thành viên của tập đoàn Laureate – với tất cả 140 khu học xá đặt tại 29 quốc gia. Đến với Đại học quốc tế INTI sinh viên sẽ được học tập trong một môi trường đa văn hóa với hơn 50 câu lạc bộ sinh viên đến từ các quốc gia trên thế giới, tạo điều kiện cho sinh viên giao lưu văn hóa, học hỏi kinh nghiệm và quan trọng là nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình. Ngoài ra, sinh viên học tập tại Đại học quốc tế INTI sẽ có cơ hội làm việc trong các tập đoàn đa quốc gia với bằng cấp có giá trị toàn cầu

http://2.bp.blogspot.com/-RLKPkKZ69hk/VgyQ4KvSfEI/AAAAAAAADgc/TTCLrs-Bwes/s320/inti%2BIU%2B01.jpg
(http://2.bp.blogspot.com/-RLKPkKZ69hk/VgyQ4KvSfEI/AAAAAAAADgc/TTCLrs-Bwes/s1600/inti%2BIU%2B01.jpg)
Toàn cảnh từ xa của Đại học INTI

Tại sao chương trình Nghệ thuật ẩm thực tại INTI lại khác biệt?

Nếu bạn có niềm đam mê về nghệ thuật ầm thực cùng khát khao tìm tòi, phát triển các công thức nấu ăn mới và hướng đến sự hoàn hảo về cách sắp xếp và thiết kế thì các chương trình ẩm thực của trường Đại học quốc tế INTI sẽ cung cấp cho bạn nền tảng thuận lợi để khởi nghiệp trong lĩnh vực này.

_ Chương trình cung cấp những kiến thức thực tế và kỹ năng kinh doanh trong các lĩnh vực hoạt động dịch vụ ẩm thực, thực phẩm.

_ Giới thiệu chương trình thực tập với các tổ chức khách sạn và du lịch tầm cỡ, các hãng hàng không, công ty sự kiện, tổ chức có liên quan đến dịch vụ ẩm thực để sinh viên đạt được những kinh nghiệm thực tiễn.

_ Nhấn mạnh vào kĩ năng cá nhân và kĩ năng mềm

Giáo trình tại trường được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo đánh giá của trường Cao đẳng Kendall. Cao đẳng Kendall được các tập đoàn khách sạn hàng đầu trên thế giới bình chọn là trường đào tạo ngành Quản Trị Du Lịch Khách Sạn và Nghệ Thuật Ẩm Thực tốt nhất Chicago (theo đánh giá của Opinion Reseach Survey 2011).

_ Sinh viên tốt nghiệp chương trình Cao đẳng tại trường sẽ có cơ hội chuyển tiếp sang Mỹ trường Cao đẳng Kendal, Chicago.

_ Nhận được sự công nhận của Hiệp Hội Đào Tạo Và Trung Tâm Giáo Dục Khách Sạn Malaysia (MAHTEC).

Thời gian học: 2 năm (Đã bao gồm thời gian thực tập)

Học phí: RM 37,600 – RM 40,840

Cơ hội nghề nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp có khả năng lựa chọn công việc yêu thích trong ngành công nghiệp du lịch và khách sạn. Sinh viên có thể trở thành đầu bếp chuyên nghiệp, chuyên viên tư vấn thực phẩm hay thậm chí có thể tự mở cơ sở kinh doanh về lĩnh vực đồ uống và thực phẩm…

Ưu đãi từ Công ty tư vấn du học Hằng Lương:

- Tư vấn chọn ngành, chọn trường

- Làm hồ sơ đăng ký nhập học

- Tặng phí sinh hoạt hoặc ký túc xá (*)

- Tặng phí ghi danh (*)

- Miễn phí dịch vụ , dịch thuật

- Đưa đón sân bay 2 chiều

- Đặt ký túc xá chi phí thấp miễn phí đăng ký

- Tư vấn chọn ngành và trường học theo yêu cầu của sinh viên

- Miễn phí làm bài kiểm tra tiếng Anh

- Tặng quà tặng hấp dẫn cho khách hàng đến tư vấn và đạt VISA

- Chăm sóc khách hàng xuyên suốt quá trình du học

( *) áp dụng có điều kiện và tùy trường đăng ký nhập học

Để biết thêm chi tiết về thông tin hồ sơ Du học Malaysia (http://duhochangluong.edu.vn/truong-o-malaysia-se-page1), liên hệ với Công ty du học Hằng Lương
Địa chỉ: 1086 Đường 3/2, phường 12, quận 11, TP HCM.
Tel: (08) 3 969 9400 - 3 969 9434.
Hotline: 0932233521.
Email: admin@duhochangluong.com

Web: www.duhochangluong.edu.vn (http://www.duhochangluong.edu.vn/)

Facebook: www.facebook.com/hledulinks (http://www.facebook.com/hledulinks)