PDA

View Full Version : Phú An Center có nên mua để ở?


khucanhocaocap79
28-09-2015, 11:59 AM
Ngày 3/10, Công ty TNHH Nhã Đạt hợp tác cùng chủ đầu tư là Công ty TNHH MTV Xây dựng và Kinh doanh Nhà Phú Nhuận giới thiệu khu căn hộ Phú An Center (http://bid.zahoo.vn/can-ho-phu-an-center-chuan-bi-ra-thi-truong/).

Ngay trong buổi ra mắt, khách đăng kí mua có thể tiếp cận chung cư đã hoàn thiện và được vay gói 30.000 tỷ đồng. Chỉ với 295 triệu đồng, các cư dân tương lai của dự án đã có thể chuyển tới định cư ngay.

Công ty TNHH Nhã Đạt cũng thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi dành cho những người có ý muốn mua nhà ở trong ngày tham quan căn hộ mẫu. Đó là chuỗi sự kiện “Xem nhà mẫu, ướm nhà thật” kết hợp chương trình đặc biệt “Sổ hồng trao tay - nhận ngay ưu đãi”.

Đây là một trong số các dự án ở quận 12 nói riêng và TP HCM nói chung được thực hiện bán sau khi hạng mục đã xây dựng xong. Qúy khách khi tới đặt cọc căn hộ đều có thể tận mắt chứng kiến nhà ở xây dựng xong và vì vậy, hoàn toàn yên tâm khi căn hộ mình chọn cũng chính là chung cư sẽ được bàn giao. Click xem thêm: https://www.facebook.com/opalriverside.org (https://www.facebook.com/opalriverside.org)

Dự án Phú An Center định vị tại quận 12, nằm trong khuôn viên dự án khu chung cư rộng 30,6 héc ta, với hệ số sử dụng đất 3,36 tương đương Singapore. Dự án Phú An Center có mật độ xây dựng 36,2% trong khu quy hoạch khép kín, đường nội khu thoáng mát kế với trung tâm hành chính quận 12. Xung quanh với rất nhiều tiện ích ngoại khu đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt cho bạn như: siêu thị, trường học, bệnh viện, ngân hàng...

Chung cư được thiết kế thành 8 block cao từ 7 đến 9 tầng đan xen nhau, kết nối 8 tòa chung cư là công viên nội khu xanh tươi và hầm đề xe thông suốt. Với nhiều thiết kế linh hoạt, dự án quan tâm sâu sắc tính tiện lợi và việc tận dụng ánh sáng tự nhiên. Hầu hết những chung cư ở dự án đều là nhà ở góc.

Trong lần thực hiện bán này, chung cư được bán có diện tích thông thủy từ 67,8 m2 đến 80,4 m2 với hai loại căn hộ 2 đến 3 phòng ngủ, giá từ 11,6 triệu đồng /m2.

Click xem thêm: Opal Riverside (http://goo.gl/dP5Hnt)