PDA

View Full Version : Hòa Bình Green cam kết lợi nhuận thuê cao ngất ngưởng


khucanhocaocap79
24-09-2015, 10:09 PM
Quý III năm nay trên thị trường BĐS (http://bid.zahoo.vn/loi-nhuan-cho-thue-cao-ngat-nguong-khi-mua-nha-o-cua-hoa-binh-green/) chào đón thêm toà căn hộ hạng sang được đưa vào sử dụng ở khu vực Quận Hai Bà Trưng, Thủ đô Hà Nội.

Dự án Hòa Bình Green City (tòa B) đã đi vào hoạt động và nhiều cư dân đã chuyển về an cư từ tháng 9/2015. Kèm theo đó các dịch vụ tiện ích TTTM, khu thể dục thể thao và nhiều hoạt động vui chơi giải trí được đưa vào phục vụ đã mang đến cho khách hàng sự hài lòng, hiện đại ngay những ngày đầu tiên trở trành cư dân của tòa nhà hiện đại nhất nhì tại Thủ đô.

Nhằm tri ân cho những khách hàng đã và đang quan tâm đến căn hộ hiện đại dát vàng 6 sao Hòa Bình Green City, chủ đầu tư đã đưa ra vô số chính sách khuyến mãi vô cùng hấp dẫn dành cho những khách hàng đăn kí mua ngay trong đợt mở bán.

Với giá căn hộ chỉ từ 2,2 tỷ đồng (chưa gồm thuế VAT) đối với một chung cư hiện đại đẳng cấp với nội thất giản dị, thiết bị vệ sinh và lan can mạ vàng, Sảnh ra vào căn hộ và Nhà vệ sinh được lát đá marble Nhập khẩu Châu Âu, thiết bị vệ sinh TOTO, điều hòa daikin VRVIIIS âm trần, hay hệ thống tủ bếp chất lượng, khép kín và một không gian mở với thiết kế tinh tế của phòng khách, phòng ngủ hòa hợp với thiên nhiên, như ôm trọn dòng Sông Hồng thơ mộng. ( Click xem thêm: Du an luxcity quan 7 (http://thanhtin.vn/tien-do-thi-cong-luxcity-he-thong-thang-may-hien-dai/) )

Bên cạnh đó, Chủ đầu tư cam kết trong vòng 3 năm sẽ đảm bảo dòng lợi nhuân cho thuê lên đến 644 triệu đồng đối với người có nhu cầu cho thuê hoặc đầu tư sinh lời.

Cư dân chi trả 99% sẽ được nhận giao căn hộ ngay và được chiết khấu lên đến 3% tổng giá bán căn hộ.

Ngừoi tiêu dùng có mong muốn vay vốn ngân hàng, chỉ cần đóng 30% giá bán căn hộ, 70% còn lại được ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất vô cùng hấp dẫn 6% trong 2 năm.

Và trong ngày chào bán dự án, Liên danh sàn Giao dịch Bất động sản Real Home – Tài Tâm là đơn vị phân phối độc quyền dự án sẽ mạnh tay trao tặng cho 100 quý khách đặt mua với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng.

Click xem thêm: http://goo.gl/x3YJXr (http://goo.gl/x3YJXr)