PDA

View Full Version : xu hướng thiết kế giao diện web trong năm 2015


anhnphl
24-09-2015, 09:02 AM
Năm 2015 người dùng Việt sẽ chi 2 tỷ USD để mua hàng qua mạng. Đó là mức dự báo của hãng nghiên cứu thị trường IDC đối với tăng trưởng thương mại điện tử của Việt Nam tính tới năm 2015. Điều này có thể khẳng định xu hướng mua hàng trực tuyến ngày càng phát triển tại Việt Nam, kéo theo sự cạnh tranh gay gắt giữa các đơn vị kinh doanh cũng như thiết kế website nhằm tạo ra trang web ấn tượng và thu hút khách hàng nhất

Những nền tảng thiết kế web tiên phong nổi tiếng trên thế giới như Shopify, BigCommerce,… đã thành công trong mô hình thiết kế web mở như vậy. Trong đó Shopify được coi là giải pháp toàn diện nhất với hơn 165.000 khách hàng trên toàn thế giới khi cung cấp đầy đủ những tính năng và tiện ích quản lý khách hàng, sản phẩm, marketing cũng như những hỗ trợ khác tốt cho cửa hàng trực tuyến thông qua các kho giao diện, kho ứng dụng khổng lồ.
http://webanz.vn/wp-content/uploads/2015/09/xu-huong-thiet-ke-web-mo-chiem-linh-thi-truong-web.jpg
Xu hướng thiết kế web mở chiếm lĩnh thị trường web

Nếu đem thiết kế web mô hình mở “hết cỡ” này so với những mô hình thiết kế web dựng sẵn hoặc yêu cầu truyền thống chắc chắn nhiều người sẽ phải kinh ngạc bởi sự lột xác hoàn toàn với nhiều ưu điểm vượt trội.

Đối với thiết kế web mở, không chỉ cho phép thiết kế và xây dựng trang web mà còn giúp chủ website dễ dàng thúc đẩy doanh số bằng các tối ưu và công cụ hỗ trợ, tích hợp.

Chủ website sẽ có toàn quyền kiểm soát các thiết kế của trang web như chọn lựa từ kho mẫu giao diện đa dạng hoặc tùy chỉnh thiết kế một giao diện nào đó theo ý thích bởi họ hoàn toàn có thể thâm nhập sâu trong cấu hình code của trang web trong khi không cần sở hữu. Thiết kế website du lịch (http://webanz.vn/thiet-ke-website-du-lich-chuyen-nghiep/)

Điểm đặc biệt nhất, tạo nên sự đột phá ở xu hướng thiết kế web mở đó chính là Kho ứng dụng và Cộng đồng chuyên gia. Thiết kế web bây giờ không còn chỉ đơn thuần là tạo ra 1 website bán hàngnữa mà nó trở thành một nền tảng để tất cả các bên từ chủ shop online cho tới đơn vị cung cấp dịch vụ thương mại điện tử có thể tận dụng, hợp tác và cùng thúc đẩy nhau ngày càng phát triển hơn nữa.

Với hàng loạt mã nguồn mở như thiết kế web bằng wordpress, magento,… Có thể thấy website trong tương lai sẽ không chỉ dừng lại như hiện tại. Cùng chờ đón những sự đột phá mới trong công nghệ thiết kế website trong tương lai

Bạn có nhu cầu thiết kế website? Hãy đến với ANZ, tại đây chúng tôi luôn có đội ngũ kỹ thuật viên cập nhật những xu hướng

Thiet ke web ban hang (http://webanz.vn/thiet-ke-website-ban-hang/)

mới nhất đến cho khách hàng để bạn luôn là người tiên phong, dẫn đầu trong thị trường kinh doanh online