PDA

View Full Version : Dự án chất lương của tập đoàn Novaland


khucanhocaocap79
23-09-2015, 09:42 PM
Tiết lộ trong buổi lễ kỷ niệm 23 năm thành lập ngày 18/9/2015, lãnh đạo công ty Novaland cho biết đến nay công ty đã và đang xây dựng 25 dự án BĐS lớn, đều nằm những vị trí đắc địa.

Trong thời gian gần đây, thương hiệu Novaland (http://thanhnhanhospital.hanoi.vn/cong-ty-novaland-so-huu-25-can-ho-cao-cap/) đang phát triển mạnh mẽ trong ngành BĐS. Phất lên từ năm 2007 khi tập đoàn này xây dựng khu nhà ở cao cấp Sunrise City tại quận 7 được nhiều khách hàng đánh giá cao, đến nay sau 23 năm thành lập và phát triển tập đoàn Novaland đã vươn lên thành một trong những “ông lớn” trong giới địa ốc với 25 dự án.

Tất cả những dự án tập đoàn Novaland phát triển đều có vị trí đắc địa, có thanh khoản tốt như The Sun Avenue (quận 2), The Botanica (quận Tân Bình), RiverGate (quận 4), Lucky Palace (quận 6), Lucky Dragon (quận 9)…theo lãnh đạo tập đoàn này, từ đầu năm 2015 đến nay công ty đã có 3.000 thương vụ mua bán thành công, đã giao 2.000 nhà ở. Dự kiến cuối năm tập đoàn Novaland tiếp tục giao 2.500 nhà ở, office-tel, nhà phố tại 5 dự án trọng điểm là Icon 56 và Galaxy 9 (quận 4), The Prince Residence (quận Phú Nhuận), Lexington Residence (quận 2), Lucky Dragon (quận 9).

tập đoàn Novaland tiếp tục cho thấy tiềm lực mạnh khi sở hữu thêm 7 dự án mới, nâng số dự án đang thực hiện lên 25 dự án. Các dự án mới như Newton Residence, The Park View, Duxton Residence, Sunrise Cityview, Sunrise Riverside, Golden Mansion, Newton.

Sự lớn mạnh của Novaland thể hiện ở những con số khá ấn tượng đã đạt được trong 23 năm qua, với số vốn lên đến 3.600 tỷ đồng, 23.000 tỷ đồng tài sản, 12 sàn giao dịch, 1.500 nhân viên, giành được 9 giải thưởng quốc tế, hơn 100 đối tác chiến lược, và nhất là tính đến cuối năm nay Novaland sẽ giao tới 6.000 căn hộ cho khách mua.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo công ty Novaland cho biết: “Chúng tôi phát triển dự án không chỉ ở những mét vuông xây dựng, mà góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, có phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích, qua đó tạo nên giá trị sống gia tăng bền vững cho mình và cho xã hội.” ( Click xem thêm: luxcity quan 7 (http://canholuxcity.org/) )

Để đạt được sự thành công trên, theo đại diện của công ty Novaland không phải tự dưng đến, mà đó là sự phấn đấu không ngừng và quyết tâm. Qua 1 chặng đường, Novaland đã gây dựng được 1 đội ngũ quy mô, có trình độ cao, tự tin về phát triển và quản lý dự án; về quản trị tài chính, quản trị rủi ro; xây dựng được quy trình và hệ thống theo chuẩn mực quốc tế và đang hướng tới là một môi trường làm việc hội nhập nhất ở nước ta.

Bên cạnh đó, công ty còn phải luôn đặt mình vào vị trí khách hàng khi xây dựng sản phẩm. Phục vụ cư dân bằng sự nhiệt tình và nhiệt tâm. Đây cũng là quan điểm xuyên suốt của ban lãnh đạo Novaland hướng tới trong chiến lược kinh doanh của mình. Đó là việc phục vụ khách mua bằng sự chân thật và nhiệt tâm, đem đến sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Đặc biệt chặt chẽ trong việc vận hành và quản lý tòa căn hộ.

Theo Nguyên Giám đốc Sở Quy hoạch và Kiến trúc Tp.HCM- PGS. TS Nguyễn Trọng Hòa, bằng việc vươn lên giữ vững chất lượng công trình, ông tin Novaland có đủ sức cạnh tranh sòng phẳng với nhiều tập đoàn đầu tư phát triển BĐS tầm cỡ châu lục trong tương lai.

Mặc dù có được những thành tựu đáng nể bằng nỗ lực gây dựng thương hiệu chất lượng trong nhiều năm qua, nhưng theo người đứng đầu công ty Novaland chặng đường 23 năm vẫn chỉ là sự khởi đầu. Vị lãnh đạo này cũng cam kết bằng sự dứt khoát và sáng tạo sẽ nâng thương hiệu Novaland ngày càng được nhiều khách hàng tin yêu hơn, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn cho cuộc sống. Sự thành công của công ty Novaland sẽ đóng góp phần tích cực vào sự phát triển cộng đồng.

Click xem thêm: http://goo.gl/uLUxoH