PDA

View Full Version : Tuyển sinh du học Hàn Quốc năm 2015


minhthuc215
22-09-2015, 05:43 PM
http://duhochanquochalo.com/wp-content/uploads/2015/08/tuyen-sinh-du-hoc-han-quoc-nam-2015-696x464.jpg

Với mức Lý do bạn lựa chọn học tiếng hàn quốc (http://www.tvcc.edu.vn/threads/ly-do-ban-lua-chon-hoc-tieng-han-quoc.58969/) học phí thấp hơn rất nhiều so với Nhật Bản, Singapore , trong khi chất lượng giáo dục và bằng cấp không hề thua kém, mức chi phí sinh hoạt RẺ, thì du học Hàn Quốc hiện nay đang là xu thế lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ.

Với những bạn có ý chí quyết tâm cao và chăm chỉ, không chỉ là đi du học để lấy kiến thức, mà còn có thể giúp bạn làm giàu nhanh chóng.

HALO Education tự hào là Trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín số 1 tại Hà Nội. Chúng tôi xin cam kết:
Chi phí rẻ nhất: chỉ từ 6500 USD Cam kết Visa 100% 100% làm thêm thu nhập từ 1500 – 2000 USD/ tháng MIỄN PHÍ học tiếng Hàn tại Việt Nam Hỗ trợ chứng minh tài chính NHANH và RẺ nhất Thời gian xuất cảnh nhanh 100% có việc sau khi du học xong. Làm việc tại Việt Nam với mức lương thấp nhất 1000 USD/ tháng
I. Đối tượng tuyển sinh du học Hàn Quốc 2015
Học sinh đã tốt nghiệp PTTH (trong vòng 2-3 năm trở lại) Sinh viên đang học hoặc đã tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng hoặc Đại Học không quá 2 năm Có mong muốn được học tập và làm việc tại Hàn Quốc với thu nhập hấp dẫn. Không yêu cầu phải biết tiếng Hàn Quốc từ trước.
Các bạn sẽ được học tiếng Hàn trước khi xuất cảnh. Công ty sẽ đào tạo tiếng Hàn Quốc và hỗ trợ các bạn thi lấy TOPIK.

Đảm bảo mọi du học sinh đều có thể giao tiếp thành thạo tiếng Hàn Quốc đơn giản sau khóa học.

II.Thời gian nhập học
Đợt 1 (Đi vào tháng 3): Từ 01/01đến hết ngày 30/03. Đợt 2 (Đi vào tháng 6): Từ 01/04 đến hết ngày 30/06. Đợt 3 (Đi vào tháng 9): Từ 01/07 đến hết ngày 30/09. Đợt 4 (Đi vào tháng 12): Từ 01/10 đến hết ngày 31/12.
III. Hồ sơ
Bằng tốt nghiệp THPT/ Trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học(nếu có). Học bạ/Bảng điểm THPT, Trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học. CMND học sinh và bố mẹ hoặc người bảo lãnh. Giấy khai sinh (Bản sao). Sổ hộ khẩu. Sơ yếu lý lịch.
IV. Thời gian xin Visa xuất cảnh

Từ ngày học sinh nộp đủ hồ sơ xin nhập trường tới khi có visa hết từ 03 đến 04 tháng.

V. Ưu điểm của du học Hàn Quốc 2015
Chất lượng giáo dục cao (Đứng thứ 2 thế giới theo đánh giá của tổ chức giáo dục quốc tế Person năm 2012). Hiện tại Hàn Quốc đang là đối tác đầu tư lớn vào Việt Nam, với mối quan hệ hợp tác lâu dài, khăng khít và bền chặt, là cơ hội để các du học sinh Hàn Quốc trở về Việt Nam có một công việc ổn định với thu nhập cao tuơng xứng. Hệ thống trang thiết bị và môi trường học tập hiện đại. Bằng cấp được công nhận và có giá trị trên toàn thế giới. Rèn luyện được tinh thần học tập độc lập, sáng tạo, thái độ làm việc chuyên nghiệp. Trình độ ngoại ngữ được nâng cao, cơ hội xin được việc làm tốt với mức lương cao sau khi tốt nghiệp. Chi phí du học THẤP. Làm thêm với mức lương 1.500 USD đến 2.000 USD/Tháng. Công việc làm thêm: Bưng bê, chạy bàn, bán hàng, giao báo, chuyển phát nhanh, làm cơm hộp…( Công ty đảm bảo 100% các bạn có việc làm thêm) Thủ tục đơn giản, xin Visa nhanh chóng. Có thể ở lại làm việc và có cơ hội định cư lâu dài.
CAM KẾT VIỆC LÀM SAU KHI VỀ NƯỚC:

Với các đối tác tin cậy lâu năm của Công ty đang đầu tư mở khu công nghiệp tại Việt Nam, tất cả các lao động sau khi du học tại Hàn Quốc trở về Việt Nam sẽ được Công ty HALO chúng tôi giới thiệu vào làm tại các nhà máy của Hàn Quốc, với các vị trí như: Phiên dịch, Nhân sự, Kế toán, Kỹ sư phù hợp vào nguyện vọng và ngành học của các bạn, với mức luơng cao và đãi ngộ tốt, đảm bảo thu nhập bình quân từ 800 USD – 1000 USD/ tháng.

VI. Chi phí

Chi phí du học Hàn Quốc của HALO thấp nhất trong các công ty du học khác hiện nay:
Chỉ 6.500 USD ( chỉ thu tiền khi đã có Visa)

Theo: $Link$