PDA

View Full Version : Nâng mũi Sline đẹp tự nhiên sau 7 ngày


quangeasy
22-09-2015, 02:30 PM
Thẩm mỹ viện Phú Xuân áp dụng thành công phương pháp nâng mũi Sline Hàn Quốc, mang lại nét đẹp thiên nhiên, thanh thản cho khuôn mặt.

->>> thẩm mỹ viện Phú Xuân nâng mũi (http://goclamdep.vn/threads/clip-phau-thuat-nang-mui-han-quoc-tai-tham-my-vien-phu-xuan.439/)[b]
http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2015/4/21/nang-mui-sline-dep-tu-nhien-sau-7-ngay-52010d.jpgNâng mũi Sline đẹp thiên nhiên sau 7 ngày.
Trong quan niệm của người xưa, mắt phượng mày ngài sống mũi dọc dừa là biểu trưng cho sắc đẹp. Chiếc mũi đóng vai trò rất quan trọng trong một khuôn mặt đẹp. Dáng mũi phải cao, thon hài hòa mới điểm tô được các đường nét khác.
->>>> tắm trắng ở Phú Xuân (http://goclamdep.vn/threads/co-ai-biet-chi-phi-tam-trang-toan-than-o-phu-xuan-la-bao-nhieu-khong-a.760/)

Người châu Á thường có chiếc mũi tẹt bởi phần đông bị thiếu cấu trúc nâng đỡ xương sụn, không tạo được bộ khung vững chắc, đặc biệt là phần chóp mũi. nên chi, việc dùng sụn tự thân thích hợp trong việc tạo hình nâng mũi Sline, bảo đảm an toàn. Các chuyên gia dễ dàng tạo ra mũi đẹp thiên nhiên như ý muốn.
http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2015/4/21/nang-mui-sline-dep-tu-nhien-sau-7-ngay-c2a613.pngNâng mũi Sline an toàn tại Phú Xuân.
Tại thẩm mỹ viện Phú Xuân, quy trình nâng mũi Sline bao gồm 4 bước cơ bản theo quy định:

Bước 1: Chuyên gia sản vấn sơ bộ về dạng hình mũi cho khách hàng, đồng thời đáp những thắc mắc về vấn đề nâng mũi.

Bước 2: Tiến hành rà soát sức khỏe tổng thể để bảo đảm thực hành an toàn. đồng thời tiến hành đo vẽ xác định dáng mũi và gây tê.

Bước 3: Dựa vào vị trí đã xác định, thầy thuốc sẽ chích một nốt nhỏ nằm trong lỗ mũi để đưa sụn và chất liệu độn vào, giúp quá trình thực hành không để lại sẹo. Sau đó dùng sụn silicon sinh vật học tự nhiên cấy vào 2/3 sống mũi, dùng sụn tự thân tạo dáng cho đầu mũi tròn đẹp. Với những bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao, quá trình này diễn ra nhanh, đạt kết quả xác thực.

Bước 4: rút cục, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường khâu này nằm bên trong mũi nên sau khi tiến hành nâng mũi Sline sẽ không có “dấu vết” phẫu thuật.
http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2015/4/21/nang-mui-sline-dep-tu-nhien-sau-7-ngay-360a31.jpegHình ảnh trước sau tại Phú Xuân.
Chỉ từ 45 đến 60 phút, bạn có thể sở hữu dáng mũi tự nhiên hài hòa với gương mặt. Mũi sẽ lành lẽ sau 7 ngày hoặc tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Phương pháp nâng mũi Sline được đánh giá là phương pháp có thể khắc phục được những nhược điểm như ngắn, lệch hay lộ sóng sau phẫu thuật không đạt được như mong muốn.
->>> nâng mũi ở thẩm mỹ viện Phú Xuân
(http://goclamdep.vn/threads/gia-nang-mui-s-line-tai-tham-my-vien-phu-xuan.478/)
Thẩm mỹ viện Phú Xuân tổ chức chương trình tuần lễ vàng ưu đãi cho phái đẹp: giảm 50% các gói dịch vụ điều trị da mùa hè như tắm trắng, triệt lông, giảm béo; giảm 15% các dịch vụ giải phẫu gồm có bấm mí, cắt mí, cắt tuyến mồ hôi nách… Chương trình chỉ áp dụng giảm giá cho tuần vàng kéo dài từ ngày 28/4 đến 3/5. ngoại giả, Phú Xuân giảm giá từ 10% đến 50% các dịch làm đẹp từ ngày 1/4 đến hết ngày 30/5.



Đọc thêm tại: http://www.vietgiaitri.com/dep-xinh/lam-dep/2015/04/nang-mui-sline-dep-tu-nhien-sau-7-ngay/#ixzz3mRvYgSke