PDA

View Full Version : Chung cư Citybella quận 2 vì sao hút khách


canhogiatottphcm3879
22-09-2015, 11:22 AM
Chung cư Citybella quận 2 hút khách trong giai đoạn đầu

Xuất phát từ trung tâm Quận 1 chợ Bến Thành chỉ tốn 15 phút hoặc nếu từ Phú Mỹ Hưng thì chỉ mất 15 phút, quý khách đã có thể sở hữu không gian sống xanh hiện đại, nổi bật và độc đáo ở “Thành phố tươi đẹp” Citibella. ( Click xem thêm: Căn hộ (http://canholuxcity.org/) )

Citibella tọa lạc ngay lối vào của Cát Lái - khu đô thị mới sầm uất và đẳng cấp của Quận 2 với đầy đủ những chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao…

Nhiều dự án quy mô lớn đã và sắp được đầu tư tại đây như: hệ thống trường học từ mẫu giáo đến THCS đã đi vào hoạt động. Cầu vượt và hầm chui nút giao thông Mỹ Thủy sắp được xây dựng vào cuối năm 2015. Trụ sở Tòa phúc thẩm TAND tối cao Tp. HCM đã được khởi công xây dựng vào ngày 16/5 vừa qua. Khu Liên hợp TDTT Rạch Chiếc có quỹ đất rộng 38 héc ta đang được kỳ vọng kịp thi công cho SEA Game 31 – 2021, trường Đại học Quản lý Công nghệ TP.HCM sắp khởi công thực hiện…

Chỉ 105 căn nhà phố nằm trong 1 khu biệt lập, tách biệt, an ninh 24/24 nhưng không tách rời cuộc sống năng động. Với giá bán chỉ từ 2,5 tỷ đồng cho căn hộ 170 m2, và quá trình thanh toán kéo dài 18 tháng, Citibella hứa hẹn sẽ là địa điểm hội tụ của những người dân trẻ, tri thức. ( Click xem thêm: Chủ đầu tư Luxcity (https://cuchitunnel.org.vn/can-ho-luxcity-quan-7-co-nen-mua-trong-giai-doan-dau/) )

Về mặt kiến trúc, sức lôi cuốn nhất của Citibella chính là ý tưởng thiết kế sống xanh ấn tượng 1 không gian sống đẳng cấp, xanh nhưng không quá tách biệt với môi trường sống đầy đủ đẳng cấp. Khắc phục nhược điểm thiếu độ phủ xanh thường thấy ở những dự án chung cư liền kề, tại Citibella các công trình xanh được khéo léo đưa vào và trở thành một phần của ngôn ngữ thiết kế.

Hơn nữa, thay vì lớp tường bao truyền thống toàn bộ mặt đứng phía trước của dự án đã được bọc một hệ khung kính liền cửa sổ - kết hợp với ban công kính không những giúp mở rộng tối đa tầm nhìn từ bên trong, và khiến căn hộ luôn tràn đầy ánh sáng tự nhiên.

Dự án nhà ở Citibella còn sở hữu 1.500 m2 cảnh quan nội khu và cách công viên trung tâm của đô thị Cát Lái chỉ 500 m. Từ dự án, cũng chỉ cần bỏ ra 8 phút để tới quảng trường trung tâm thành phố với công viên bờ sông.
Đồng thời, ở Dự án Citibella lối đi bộ kéo dài suốt toàn khu, kèm theo đó là các tiện ích không thể thiếu cho các gia đình trẻ tri thức như ghế đá cho người già, khu nướng BBQ, sân cát, hồ bơi cho trẻ em, sân cầu lông…

Dự án Citibella (http://aac-edu.com.vn/can-ho-citybella-quan-2-vi-sao-hut-khach/) được phát triển bởi Kiến Á, thương hiệu nổi tiếng và xây dựng nên được sự tin tưởng từ khách mua thông qua các khu cư dân cao cấp như Imperia, Ventura, Galleria, Citibella…

Được triển khai bởi Cosaco, tổ chức đã dần tạo được vị thế trong ngành xây dựng qua các dự án tiêu biểu đạt được Huy Chương Vàng Chất Lượng; Được thiết kế bởi MIA, công ty thiết kế tổng thể kiến trúc và nội thất khách sạn, khu nghỉ mát, spa tĩnh tâm, căn hộ và biệt thự.