PDA

View Full Version : Nhà ở Citybella quận 2 có nên mua hay không?


khucanhocaocap79
22-09-2015, 10:59 AM
Căn hộ Citybella quận 2 vì sao nên mua?

Chỉ 15 phút từ trung tâm Quận 1 chợ Bến Thành hoặc nếu từ Phú Mỹ Hưng thì chỉ mất 15 phút, cư dân đã có thể tận hưởng khu vực sống xanh hiện đại, nổi bật và độc đáo tại “Thành phố tươi đẹp” Citibella. ( Click xem thêm: Dự án (http://nhadatkhudong.net/can-ho-lux-city-huynh-tan-phat-quan-7/) )

Dự án nhà ở Citibella nằm ở ngay cửa ngõ của Cát Lái - khu đô thị mới sầm uất và hiện đại của Quận 2 với đầy đủ những chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao…

Rất nhiều dự án quy mô lớn đã và sắp được triển khai tại đây như: hệ thống trường học từ mẫu giáo đến THCS đã đi vào hoạt động. vào cuối năm 2015 Cầu vượt và hầm chui nút giao thông Mỹ Thủy sắp được triển khai . Trụ sở Tòa phúc thẩm TAND tối cao Tp. HCM đã được khởi công thi công vào ngày 16/5 vừa qua. Khu Liên hợp TDTT Rạch Chiếc có quỹ đất rộng 38 héc ta đang được kỳ vọng kịp xây dựng cho SEA Game 31 – 2021, trường Đại học Quản lý Công nghệ TP.HCM sắp khởi công xây dựng…

Chỉ 105 căn nhà phố trong 1 khu biệt lập, tách biệt, toàn 24/24 nhưng không tách rời cuộc sống ồn ào. Với giá chào bán chỉ từ 2,5 tỷ đồng cho diện tích sử dụng 170 m2, và tiến độ thanh toán kéo dài 18 tháng, Citibella hứa hẹn sẽ là địa điểm tụ hợp của những thị dân trẻ, tri thức. ( Click xem thêm: Căn hộ cao cấp Luxcity (https://www.facebook.com/canholuxcityquan7.chudautudatxanh) )

Về mặt kiến thiết, mức hấp dẫn nhất của Citibella chính là ý tưởng thiết kế sống xanh ấn tượng một môi trường sống đẳng cấp, xanh nhưng không quá tách biệt với môi trường sống đầy đủ hiện đại. Khắc phục yếu điểm ít độ phủ xanh thường thấy ở những dự án chung cư liền kề, tại Dự án căn hộ Citibella các tiện ích xanh được khéo léo đưa vào và trở thành một phần của ngôn ngữ thiết kế.

Bên cạnh đó, thay vì lớp tường bao truyền thống toàn bộ mặt đứng phía trước của công trình đã được bọc một hệ khung kính liền cửa sổ - kết hợp với ban công kính không chỉ giúp mở rộng tối đa tầm nhìn từ bên trong, hơn nữa còn khiến căn hộ luôn tràn đầy ánh sáng tự nhiên.

Dự án căn hộ Citibella còn sở hữu 1.500 m2 cảnh quan nội khu và cách công viên trung tâm của đô thị Cát Lái chỉ 500 m. Từ dự án, cũng chỉ tốn 8 phút để tới quảng trường trung tâm Sài Gòn với công viên bờ sông.
Bên cạnh đó, ở Citibella lối đi bộ kéo dài suốt toàn khu, kèm theo đó là các tiện ích không thể thiếu cho các hộ gia đình trẻ hiện đại như sân cát, bể bơi cho trẻ em, sân cầu lông, ghế nghỉ cho người cao tuổi, khu nướng BBQ…

Citibella (http://tapchinhavan.vn/du-an-citybella-quan-2-chu-dau-tu-la-ai/) được phát triển bởi Kiến Á, thương hiệu uy tín và xây dựng nên được sự tin tưởng từ qúy khách thông qua những khu cư dân cao cấp như Imperia, Ventura, Galleria, Citibella…

Được phát triển bởi Cosaco, tổ chức đã dần tạo được tên tuổi trong ngành xây dựng qua các công trình tiêu biểu đạt được Huy Chương Vàng Chất Lượng; Được MIA thiết kế, công ty thiết kế tổng thể kiến trúc và nội thất khách sạn, khu nghỉ mát, spa tĩnh tâm, chung cư và biệt thự.