PDA

View Full Version : Chữa xuất tinh sớm bằng thuốc nam


hnamkn01
22-09-2015, 09:13 AM
I. KHÁI NIỆM
Xuất tinh sớm trên lâm sàng lại không định nghĩa sát đúng và đầy đủ ý. Nói chung là chỉ khi giao cấu phía nam dương vật lại chưa xúc tiếp với âm đạo của phía nữ hoặc tiến vào âm đạo không lâu dễ phát sinh ra phóng tinh, cho tới không thể tiếp sinh hoạt tình dục bình thường, gọi là xuất tinh sớm, người bệnh xuất tinh sớm bởi chẳng thể hoàn tất sinh hoạt tình dục thường ngày hoặc làm cho lượng tinh dịch bắn vào âm đạo quá ít, quá lắm thì chẳng thể bắn vào âm đạo, có thể đã dẫn đến không chửa đẻ.
Y học đương đại cho rằng nguyên do của bệnh xuất tinh sớm có 2 mặt, một là nguyên tố ý thức, như găng tay tình cảm của giao hợp trước khi cưới tạo thành sợ hãi lo âu quá mức mà làm cho mất khống chế phóng tinh. Hoặc cảnh ngộ giao hợp không đúng, làm cho hoạt động giới tính quá phần thôi thúc găng tay mà hình thành điều kiện phản xạ không tốt. Hai là nguyên tố khí chất, như viêm nhiễm máy sinh dục hoặc đường tiểu tiện, dễ dẫn đến sung huyết bộ máy sinh dục tăng cường nhạy cảm nhằm vào tính kích thích mà dẫn đến phóng tinh quá sớm.

http://chuayeusinhly.org/wp-content/uploads/2015/09/dieu-tri-benh-lau-bang-uong-thuoc-co-khoi-khong.jpg


===>>> chữa xuất tinh sớm bằng đông y (http://chuayeusinhly.org/dieu-tri-xuat-tinh-som-bang-thuoc-dong-y/)
Đông Y học cho rằng thận tàng tinh, chủ máy sinh dục, giữ đóng mở cửa tinh, thận hư cửa tinh mất khống chế là nguyên do bệnh đốn và bệnh căn bản dẫn đến bệnh này. Thận khí hư tổn, không có quyền cố nhiếp, hoặc thận tinh không đủu, âm hư hoả vượng hun đốt nhà, tinh đều có thể dẫn đến xuất tinh sớm. ngoại giả thấp nhiệt hạ chú nhiễu động nhà tinh, hoặc tâm lý lưỡng hư chẳng thể nhiếp tinh cũng có thể dẫn đến xuất tinh sớm.
II. CHẨN ĐOÁN
Chẩn đoán xuất tinh sớm, lâm sàng thường dựa vào hỏi vấn và phân tách bệnh sử, phải có một trong những tình huống dưới dây thì có thể chẩn đoán là bệnh này
Chỉ cần khi có một ý nguyện giao cấu gặp ngay phóng tinh trên ngựa
Chuẩn bị khi giao hợp hoặc mới bắt đầu giao cấu phóng tinh xuất hiện theo ngay.
giao hợp chưa đến nửa phút đồng hồ, tinh dịch đã bắn ra.
Nhưng hiện tượng kể trên ngẫu nhiên nảy thì không thể gọi là xuất tinh sớm, mà thường sang xuất tinh sớm căn bản không thể tiến hành giao hợp thường ngày mới có thân xác nhận là thể bệnh. Đến như lần giao hợp thứ nhất của tân hôn, ý thức quá phần bít tất tay mà phái sinh xuất tinh sớm, đó thuộc hiện tượng thông thường. Trên lâm sàng có một số người cho là xuất tinh sớm, nhưng lại không biết thế nà thường nhật, chỉ là tự cho rằng thời gian giao phối không đủ dài mà thôi, có khi do vậy làm thành một loại chịu dựng áp lực rất nặng, từ đó mà dẫn tới cơ năng trở lực. bởi thế trên lâm sàng làm chẩn đoán này phải cẩn trọng. Xuất tinh sớm tuy thường do nguyên tố ý thức dẫn tới. nhưng trước khi chẩn đoán là do tinh thần, trước hết phải loại trừ căn do của khí chất như yếu tố của viêm nhiễm máy sinh dục ngoài cộng viêm nhiễm đường tiểu tiện phía dưới, gặp khi nghi có số bệnh đó, thì sau khi tất yếu phải tiến hành rà soát và xét nghiệm, mới làm chẩn doán kết luận.
===>>> ăn gì chữa xuất tinh sớm (http://chuayeusinhly.org/an-gi-chua-xuat-tinh-som/)
III. YẾU ĐIỂM THÍ TRỊ XUẤT TINH SỚM
Bổ thận cố sáp là phép tắc trị liệu cơ bản của xuất tinh sớm. Bệnh này lấy thận hư làm gốc, thận hư khí tổn phải lấy ôn dương ích khí nhưng không dùng quá vị thấp nhiệt, để tránh hư hỏa vượng sinh nhiễu động nhà tinh. Thận âm hư thì phải tư âm thanh nhiệt, nhưng cũng chông thể dùng quá vị khổ hàn dự phòng ám sát thận khí, ảnh hưởng đến sự kín chắc cửa tinh. Trị xuất tinh sớm cần dùng nặng loại thuốc cố sáp đổ giữ chắc cửa tinh phép cố sáp tuy hợp ở các loại hình xuất tinh sớm,
nhưng thấp nhiệt nội thịnh thì không nên phải dùng quá sớm để đề phòng đóng cửa giữ giặc.
A. PHƯƠNG DƯỢC cơ bản
====>>> bị hẹp bao quy đầu phải làm sao (http://chuayeusinhly.org/cach-chua-hep-bao-quy-dau/)
Kim anh tử, Khiếm thực, Liên tu, Liên tử nhục, Long cốt, Mẫu lệ, Ngũ vị tử, Thục địa, Câu kỷ tử, Thỏ ty tử, Sơn thù nhục, Ba kích thiên, Dâm dương hoắc, Xà sàng tử, Đảng sâm, Bạch truật, Đương quy.