PDA

View Full Version : LOA NGHE NHẠC BLLUETOOTH THEO BẠN ĐẾN BẤT CỨ ĐÂU


shop89.net
22-09-2015, 08:27 AM
THẾ HỆ TRẺ CHÚNG TAY NGÀY NAY RẤT NĂNG ĐỘNG, DÁM NÓI, DÁM LÀM, DÁM TRẢI NGHIỆM

Bản thân tôi cũng không ngoại lệ, Tôi thích những chuyến đi thám hiểm, Thích những buổi party nhiều mà sắc. ÂM NHẠC LÀ KHÔNG THỂ THIẾU

Chính vì vậy tôi luôn mang theo mình "Loa nghe nhạc Bluetooth đèn LED vũ trýờng sôi động KH-BT1" sản phẩm được bán tại shop89.net

Âm nhạc là sắc màu của cuộc sống

Thoải mái trong những giai điệu âm nhạc sôi động mọi lúc mọi nõi, khi cắm trại, khi đi phượt, tại những bữa tiệc ngoài trời

Bạn sẽ cần Loa nghe nhạc Bluetooth đèn LED vũ trýờng. Sản phẩm này có kích cỡ nhỏ, tuy nhiên lại được tích hợp nhiều chức năng khác nhau cực kỳ sành điệu !

Làm từ hợp kim nhôm, là một sự kết hợp giữa loa nghe nhạc bằng thẻ nhớ, đèn Led vũ trýờng ở trên đỉnh Loa, khi phát nhạc đèn Led phía trên sẽ quay tròn tỏa ra màu sắc lung linh, hấp dẫn, tạo cho bạn một không khí âm nhạc tuyệt vời!

Với thiết bị này, bạn không cần phải có dây tai nghe để kết nối loa với các thiết bị âm nhạc. Bạn chỉ cần bật Bluetooth của bạn, ghép các thiết bị là bạn đã có một chiếc loa di động với âm thanh tuyệt vời.

➡ Inbox hoặc Comment SĐT tại Fan Page để được gọi lại MIỄN PHÍ: https://www.facebook.com/shop89.net

➡ Đặt hàng online tại: http://shop89.net, tý vấn 24/7 MIỄN PHÍ

➡ Mua tại showroom Shop89: Số A6-X1, Đường Liên Cõ, KÐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

➡ Liên hệ phân phối giá đại lý: http://shop89.net/lien-he-dai-ly/

Liên hệ làm đại lý: 0979.988.351 - (04) 3764.7387

☎ Đặt mua hàng: (04) 3764.7387 - 0979.988.351.

>> Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: http://shop89.net/san-pham/loa-nghe-nhac-bluetooth-den-led-vu-truong-soi-dong-kh-bt1/

hnamda01
23-09-2015, 04:21 PM
7 thay đổi trên iPhone 6s và 6s Plus
Công nghệ cảm ứng 3D Touch, màu vàng hồng cá tính và nổi bật, camera sau được nâng độ phân giải lên 12 megapixel đều có thể hấp dẫn số đông người dùng.
iPhone 6s có giá thấp nhất từ 14,8 triệu đồng / Apple ra mắt iPhone 6s và 6s Plus cùng iPad Pro
Như thường lệ, các thế hệ iPhone có hậu tố "s" đều không thay đổi lớn về kiểu dáng mà chủ yếu là các tính năng, cấu hình bên trong. Bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus cũng không phải ngoại lệ và người dùng đã bắt đầu đặt câu hỏi liệu có nên nâng cấp hay không.
Màn hình cảm ứng 3D Touch
http://imagerytothecrowd.net/
http://vinhbaohp.edu.vn/
http://luongkhanhthienkienan.edu.vn/
http://pgdthanhmien.edu.vn/
http://spms2013.ac.vn/

"Khi một thứ có thể làm thay đổi mọi thứ", Apple đã dành những lời có cánh để nói về công nghệ cảm ứng lực 3D Touch trên iPhone thế hệ mới. Về bản chất, nó hoạt động khá giống Force Touch trên MacBook mới hoặc Apple Watch. Thiết bị khi đó có khả năng hiểu lực bấm mạnh nhẹ của ngón tay trên màn hình. Ngoài thao tác chạm như thông thường, khi bấm mạnh hơn, máy sẽ hiểu như một cú chuột trái trên máy tính. Các phần mềm trên nền tảng iOS 9 sẽ đưa ra các trình đơn để lựa chọn khá tiện dụng. Cụ thể như gửi email không cần vào hẳn phần mềm Mail, gọi điện cho những số gần nhất hoặc yêu thích mà không cần mở hẳn trình gọi điện của máy.
Vi xử lý A9
Apple sử dụng vi xử lý A9 trên iPhone 6s và 6s Plus, dòng chip nền tảng 64-bit thế hệ thứ 3 của Apple. Trang bị này giúp máy nhanh hơn tới 90% và đồ họa mạnh hơn 70% so với thế hệ ra mắt năm ngoái. Hỗ trợ cho chip A9 là chip theo dõi chuyển động M9 ở chế độ luôn luôn hoạt động giúp trợ lý ảo Siri có thể trả lời câu hỏi hay yêu cầu của người dùng bất kể khi nào.
Camera sau 12 megapixel
Từ iPhone 4S đến iPhone 6, Apple luôn trung thành với camera độ phân giải 8 megaxel. Chính vì vậy, việc thay đổi độ phân giải camera sau lên tới 12 megapixel trên iPhone 6s và 6s Plus có thể coi là bước đột phá của Apple. Hãng cho biết cả phần cứng và phần mềm đều được nâng cấp để chụp ảnh trong ánh sáng yếu tốt hơn, độ tương phản và màu sắc được tái tạo chân thực hơn. Ngoài ra, camera này cũng có khả năng quay video chuẩn 4K và Apple cũng tích hợp cả chế độ chỉnh sửa video độ phân giải cao này.