PDA

View Full Version : Chừng nào dự án Park Riverside mới có nhà mẫu?


canhogiatottphcm3879
21-09-2015, 11:13 PM
Vào ngày 19/9 khu nhà phố biệt lập an ninh hai mặt kế sông Park Riverside sẽ khai trương nhà mẫu và tiến hành bán 150 căn đầu tiên . ( Click xem thêm: Căn hộ (http://canholuxcity.net/) )

Theo đại diện M.I,K, khu nhà ở mẫu được xây dựng ngay trong dự án Park Riverside (phường Phú Hữu, quận 9, TP HCM), sẽ đón khách tham quan từ ngày 19/9.

"Khu nhà mẫu được xây dựng đúng theo kiến trúc và thiết kế nội thất giúp người tham quan có được cái nhìn tổng quan, chi tiết về không gian sống tương lai của mình, hỗ trợ cho quá trình khảo sát, định hướng thiết kế và nhu cầu thực tế", đại diện M.I.K Corporation chia sẻ.

Cũng trong dịp này, M.I.K chào bán ra thị trường 150 chung cư với hàng loạt khuyến mãi. Theo đó, cư dân đăng kí mua chỉ cần thanh toán đợt đầu 30% sẽ được nhận nhà ở, phần còn lại sẽ được vay ưu đãi từ ngân hàng, hỗ trợ 100% lãi suất trong hai năm đầu. 100% khách hàng đăng kí mua căn hộ trong đợt này sẽ được khuyến mãi lên đến hai lượng vàng.

Park Riverside (http://caodangnghetphcm.edu.vn/chung-cu-park-riverside-da-co-nha-mau/) do Tập đoàn M.I.K phát triển, Hòa Bình là nhà thầu chính và được quản lý bởi tập đoàn tư vấn bất động sản toàn cầu JLL. Không những thế, Khu nhà phố biệt lập an ninh Park Riverside còn được VPBank bảo lãnh nguồn vốn và cam kết tiến độ xây dựng.

Với diện tích lên đến 17,7 ha, Park Riverside có vị trí tọa lạc đắc địa nhờ hai mặt kế sông, hai hồ cảnh quan hơn 1,2 ha, cùng với quỹ đất cho mảng xanh lên tới 2,4 ha xây dựng nên 1 khu đô thị xanh. Kèm theo là vô số tiện ích nội khu cao cấp như hai hồ bơi chân mây, phòng tập gym - spa, sân cầu lông, tennis, siêu thị Mini Mart, khu cà phê cao cấp, khu BBQ, công viên cây xanh, đường chạy bộ ven sông, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em… Hệ thống an ninh nhiều lớp với hàng rào, tường bao toàn thể khu dân cư, hệ thống bảo vệ 24/7 kết hợp với hệ thống camera toàn khu tạo không gian sinh sống đẳng cấp, văn minh cho cư dân.

Dự án Park Riverside được thiết kế tổng cộng bao gồm 374 căn nhà phố và 170 biệt thự, với nhiều mẫu nhà ở và vô số loại diện tích khác nhau từ 151m2 đến 174m2.

Dự án Park Riverside tọa lạc ngay khu vực có giao thông thuận lợi, cách chợ Bến Thành khoảng 15 phút đi xe, gần các trục giao thông trọng yếu của Sài Gòn như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đường Vành đai 2, Đại lộ Mai Chí Thọ. Từ dự án di chuyển nhanh chóng tới các quận trung tâm, khu công nghệ cao Intel và Samsung hay sân bay quốc Tế Long Thành. Xung quanh dự án hiện hữu nhiều tiện ích như siêu thị, chợ, bệnh viện, hệ thống trường công lập, trường quốc tế.

Bên cạnh Park Riverside, Tập đoàn M.I.K đã phát triển thành công nhiều dự án ở TP HCM. Chẳng hạn như khu chung cư cao cấp Imperia An Phú (quận 2), Imperia Garden (Hà Nội), khu biệt thự biệt lập an ninh kiểu Mỹ Villa Park (quận 9), khu căn hộ cao cấp The ParkResidence - Nam Sài Gòn, tòa nhà phức hợp văn phòng - căn hộ dịch vụ siêu sang AscottWaterfront Saigon (quận 1)

KxnDicK21
22-09-2015, 10:58 AM
Để chúng tôi có thể tư vấn những vấn đề cần thiết về lợi ích khách hàng sẽ có khi đầu tư mua nhà của công ty và hơn hết là để bạn xem xét kĩ về quyết định mua nhà của mình, bạn hãy bỏ chút thời gian trả lời những câu hỏi dưới đây:
<a href=http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/Phoi-canh-can-ho-luxcity-quan-7-01-500x408.jpg">

Trong tay bạn đang có 1,5 tỷ đồng, ước mơ của bạn là được sống trong 1 căn hộ sang trọng, bạn đang băn khoăn không biết nơi nào có thể đáp ứng mong muốn của mình?
Trả lời những câu hỏi sau đây bạn sẽ tìm ra đáp an :
Bạn có hy vọng sống trongmột căn hộ nằm gần trung tâm Sài Gòn bên cạnh là Phú Mỹ Hưng- 1 khu đô thị mới rất có tiềm năng và nhất là bạn chỉ cần bỏ ra 10 phút nếu muốn đến trung tâm quận 1?
Chắc hẳn ai khi mua nhà ở tại thành phố Hồ Chí Minh cũng đều quan tâm đền vấn đề an ninh, tiện nghi… và liệu bạn có muốn cuộc sống sau này củ con em bạn sẽ ở trong 1 căn hộ thuộc dự án nhà ở hiện đại, chuẩn chất lượng không?
Bạn có quan tâm đến môi trường sống của gia đình mình, tôi tin rằng ai cũng đều muốn sống trong 1 không gian yên tĩnh, xanh mát, trong lành, bạn nghĩ sao nếu sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn được trở về với 1 mái ấm tuyệt vời như vậy?
Sự bận rộn của công việc thường ngày dường như đã lấy đi thời gian mua sắm của các ông bố, bà mẹ, do vậy họ luôn tìm những cửa hàng tiện lợi gần nhất có thể. Vậy bạn có muốn khu căn hộ của mình có đầy đủ những cửa hàng, trung tâm mua sắm ,siêu thị không ?
Thật tuyệt khi về đến nhà , các thành viên trong gia đình bạn đều quây quần trong khuôn viên, cùng nhau ngâm mình trong hồ bơi xanh mát. Bạn thích điều này chứ?
Bạn có mong muốn bên cạnh việc sở hữu 1 căn nhà trong mơ bạn còn được ngân hàng hỗ trợ vay vốn tối ưu. Nếu muốn hãy đến với Luxcity










Câu hỏi cuối cùng cũng là cái chính yếu nhất chúng tôi muốn biết là..

Liệu bạn có mong con mìnhđược học tập, vui chơi, sinh hoạt tại 1 môi trường chất lượng tốt, với trình độ học vấn cao, không gian thoáng đãng để con bạn phát triển toàn diện và có cuộc sống tốt đẹp ?

Vậy, bạn cho rằng ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, nơi nào, dự án nào có thể mang lại cho bạn tất cả những thứ mà tôi vừa liệt kê trong câu hỏi phía trên? Nếu vẫn còn đang tìm kiếm thì đừng đi đâu xa cả Căn hộ Lux City chính là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn bởi căn hộ được xây dựng theo kiều châu Âu sang trọng, những trang thiết bị hiện đại nhưng điều đáng nói nhất là giá cả lại rất phải chăng”

<a href=http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/tai-sao-nen-mua-can-ho-lux-city-truc-tiep-chu-dau-tu-dat-xanh-0902959296-500x264.jpg">

nguồn: du an lux city quan 7 (http://ttnn.com.vn/can-ho-lux-city-quan-7-noi-an-cu-lac-nghiep-cho-cac-ban-tre/)