PDA

View Full Version : chiến lược xây dựng backlinks hiệu quả nhất năm 2015


anhnphl
21-09-2015, 03:19 PM
Chiến dịch xây dựng backlink (Linkbuilding) rất quan trọng, nó chiếm phần trăm lớn trong sự thành công của dự án SEO, chiếm khoảng 50-70%. Thế nên muốn đạt được thành công thì bạn cần rất lưu tâm đến phần xây dựng backlink này, chưa kể trước đó bạn cần phải biết tối ưu hóa website (SEO On Page) công đoạn này cũng cần bạn phải dày công tối ưu. Bởi vì, khi mà SEO Onpage tốt thì công việc Linkbuilding mới có hiệu quả được. dịch vụ tăng like (http://smvmedia.com.vn/san-pham/dich-vu-tang-like-facebook.html)
Hôm nay, Thuthuatanz sẽ cùng bạn khai phá những chiến lược xây dựng backlinks hiệu quả nhất năm 2015 (http://www.thuthuatanz.info/2015/09/chien-luoc-xay-dung-backlinks-hieu-qua.html)http://3.bp.blogspot.com/-wGKq2giT9-A/VfOWTm_2ykI/AAAAAAAAAhk/oiJYfvCXfu0/s640/chien-dich-xay-dung-backlink-hieu-qua-2015.jpgChiến lược xây dựng backlinks hiệu quả 2015
1. Đa dạng hóa anchor text
Anchor text là đoạn văn bản được dùng để hiển thị link và được mọi người sử dụng để link tới site của bạn. Nói một cách khác, chính là đoạn text link cụ thể mà người dùng nhấp vào. Google căn cứ vào anchor text và link đặt dưới anchor text để xếp hạng website của bạn theo từ khóa. Ví dụ như SEO Off Page là một anchor text. Nếu bạn thường xuyên lặp đi lặp lại anchor text này thì Google sẽ sớm để mắt đến bạn vì cho rằng bạn đang spam link. Vậy dùng như thế nào là phù hợp? Thay vì dùng duy nhất một anchor text giống với keyword bạn nên dùng các biến thể của anchor text theo tỉ lệ sau: Anchor text chính xác: là anchor text giống với từ khóa chính bạn đang SEO (15%) Anchor text phụ: Là anchor text chứa từ khóa chính+ từ khóa phụ (15%)Ví dụ: SEO Off Page Anchortext biến thể: là anchortext chứa 1 phần của từ khóa (20%)Ví dụ: thủ thuật SEO Off Page Anchor text thương hiệu: Là anchor text chứa thương hiệu của công ty(15%)Ví dụ: học SEO Off Page ở Thuthuatanz.info Anchor text chung chung, ngẫu nhiên: Là anchor text không liên quan đến nội dung website, giúp cho hệ thống backlink tự nhiên hơn với Search Engine (15%).Ví dụ: click tại đây, xem thêm... Full URL: là anchor text sử dụng đường link và từ khóa giống nhau (20%)2. Điều chỉnh tần suất đi link trong ngày cho phù hợp
Tần suất đi link từ 3-5 link đối với những ngày đầu tiên sau đó tăng dần lên 7-8 link/ngày, tăng trưởng đều đặn dần dần.
3. Chọn trang dể đặt backlink
Không nên đặt backlink đối với những trang đã có từ 20 backlink trỏ ra ngoài trở lên vì khi đó giá trị truyền tải cho mỗi backlink sẽ gần như bằng 0.Nên chọn những trang có chỉ số DA, PA > 15.
4. Điều chỉnh số lượng backlink đặt trên một trang Một page chỉ nên đặt từ 1-3 backlink với các link khác nhau, không nên đặt 2 backlink giống nhau trên cùng một trang Đối với những cải tiến từ thuật toán Hummingbird, Google đánh giá cao các link đặt trong bài viết thay vì header và footer
5. Kết hợp giữa link no-follow và follow
Các link no-follow nếu được người dùng click nhiều thì backlink đó vẫn có giá trị cao vì vậy chúng ta nên có sự kết hợp giữa link no-follow và follow cho phù hợp (tỉ lệ no-follow/follow khoảng 15/75)

Kết luận:Các bạn lưu ý thật cẩn thận trong việc lựa chọn website đặt backlink và cũng cẩn trọng trong việc lưa chọn, phân chia anchor text cho hợp lý nhé.Làm được như vậy thì không có lý do gì mà Google không nhấc bạn lên TOP cả.Chúc anh em SEO tốt!Xem: Dịch vụ tăng like page facebook (http://smvmedia.com.vn/dich-vu/dich-vu-tang-like-fanpage-facebook-gia-re.html)