PDA

View Full Version : Những mẫu măng tô nam hot nhất "gây bão" tại Hà Nội


bichvan
21-09-2015, 01:33 PM
Ao mang to nam han quoc (http://aomangtonamhanquoc.weebly.com/aomangtonamhanquocbenryhomme/nhung-chiec-ao-mang-to-ep-tai-benry-homme-co-gi-khac) dáng thụng, áo măng tô blazer hay những mẫu áo hai hàng cúc…đều là những thiết kế làm khuynh đảo làng mốt trong mùa thời trang Thu-Đông năm 2015.

Xuất hiện từ những năm 1970 với thiết kế dáng suông và cổ áo đặc trưng được ví như tác phẩm hấp dẫn và tinh tế nhất của áo khoác nam, mẫu áo măng tô dáng dài đã chóng vánh khẳng định được vị thế của mình trong lòng những giáo đồ thời trang trên toàn thế giới.

http://benryhomme.com/template/plugins/timthumb.php?src=/upload/image/san-pham/ao-mang-to/01/1s.jpg&w=400&h=400&zc=2&q=100

Năm nay, vẻ đẹp hoàn mỹ của vạt áo thụng cùng đường nét dứt khoát nam tính một lần nữa quay trở lại, và không ngoài dự đoán, đã sớm càn quét toàn bộ các show diễn ở các tuần lễ thời trang hàng đầu như Paris, Milan, London, Tokyo và cả New York.

Là biểu tượng thời trang của những quý ông lịch duyệt và trải qua, những mẫu áo măng tô nam giả suit là một trong những item được săn đón nhất bây giờ. Đây là phong cách áo măng tô yêu thích của rất nhiều ngôi sao nức danh Hàn Quốc như Lee Min Ho, Song Joong Ki, Huyn Bin,…

http://media.doisongphapluat.com/thumb_x670x/277/2013/12/1/lee-min-ho%20-%20Copy.jpg

Góp phần làm nên vẻ đẹp của những set đồ với áo măng tô nam giả suit, chẳng thể không kể tới những phụ kiện thời thượng luôn được ứng dụng kết hợp một cách sáng tạo như căng thẳng, khăn cài áo hay khăn lụa choàng cổ…Những phụ kiện này vừa làm trội được cá tính thời trang của quý ông, song song giúp tô điểm để nét quyến rũ được khắc họa rõ nét hơn.

Vừa nam tính, vừa hết sức dịu dàng, sắc màu quân đội chính là ẩn số mà các nhà thiết kế thời trang mong muốn chinh phục nhất. Năm 2015 này, màu sắc được đánh giá là có tầm ảnh hưởng nhất trong làng mốt thế giới đã xuất hiện trong những mẫu áo măng tô kaki đơn giản trong những ngày giao mùa.

http://aomangtonamhanquoc.weebly.com/uploads/5/5/6/4/55643999/3205240_orig.png

Với hệ thống sản phẩm áo măng tô dạ nam (http://aomangtonamhanquoc.weebly.com/aomangtonamhanquocbenryhomme/cach-chon-ao-khoac-phu-hop-nguoi-map-map) khôn cùng đa dạng, chất lượng đảm bảo cùng giá tiền khôn cùng hợp lý, Benry Homme ngày một nhận được nhiều sự tin tưởng.# của khách hàng. Chắc chắn khi đến vơi Benry Homme để mua sắm những mẫu áo khoác măng tô nam giá rẻ tại Hà Nội, khách hàng sẽ không bao giờ phải thất vọng.

Hãy liên quan với chúng tôi qua Hotline: 0945076662 hoặc tới trực tiếp hệ thống cửa hàng Benry Homme Phân phối bởi Công ty TQTH Việt Nam

******************

Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi

Add 2: Tầng 2 Lotte mart Tây sơn, Hà Nôi.

Add 3: Tầng 4 Tràng Tiền Palaza, Hà Nôi

Add 4: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng