PDA

View Full Version : Trung tâm bảo hành điều hoà Daikin Inverter tại hà nội


luuvoi1994
21-09-2015, 11:08 AM
tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sua dieu hoa Daikin tai Ha Noi. Được sự tin tưởng, ủng hộ của Quý Khách Hàng, trong suốt thời gian qua, các cán bộ kĩ thuật viên của Trung tâm sửa chữa điều hoà Daikin tại hà nội đã không ngừng học hỏi, sáng tạo và nỗ lực nhằm cung cấp cho Quý Khách Hàng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa giá rẻ, uy tín và chất lượng.
http://baohanhdaikin.net/wp-content/uploads/2015/03/trung-tam-sua-chua-bao-hanh-dieu-hoa-daikin-tai-ha-noi-300x115.jpg
Trung tâm bảo hành điều hoà Daikin Inverter tại hà nội

Sửa chữa tất cả các loại máy điều hòa Daikin (http://www.dieuhoadaikin.net) từ dân dụng đến những hệ thống điều hòa trung tâm tại nhà hàng, khách sạn cao cấp. Mục đích làm việc của chúng tôi là luôn luôn đặt lợi ích của quý khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, đặt chữ TÍN là VÀNG. Coi máy móc của khách hàng như máy móc của chính mình sử dụng.

Với điều hòa Daikin inverter là hãng sản xuất điều hòa hàng đầu trên thế giới được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng vì chất lượng tốt và mẫu mã đẹp, công nghệ inverter của DaiKin giúp bạn tiếp kiện điện tối đa và sử dụng gas công nghệ R410 bảo đảm sức khỏe người dùng

Hệ thống điều hòa Daikin inverter với các mạch điều khiển điện tử việc sửa chữa điều hòa Daikin inverter cũng sẽ phức tạp hơn các điều hòa cơ thường,vì vậy nếu điều hòa xảy ra sự cố bạn lên chọn những đơn vị có kinh nghiệp trong việc sửa các lỗi của điều hòa inverter.

Chuyên bảo trì – bảo dưỡng điều hoà Daikin Inverter – lắp đặt điều hoà Daikin Inverter – sửa điều hoà Daikin Inverter – thu mua điều hoà Daikin Inverter tại nhà, công ty, nhà hàng, khách sạn…

Cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, không ngại xa phục vụ nhiệt tình 24/24, cả ngày lễ và chủ nhật chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả Quý Khách Hàng. Nếu máy điều hòa Daikin nhà bạn, cơ quan bạn gặp sự cố, hãy nhấc máy gọi điện thoại cho dịch vụ của chúng tôi để được tư vấn và khắc phục kịp thời.

Khi máy điều hòa Daikin gặp sự cố, hãy gọi cho chúng tôi, đội ngũ kĩ thuật viên của chúng tôi sẽ đến sau 30 phút kể từ khi nhận được yêu cầu của quý khách.



Địa chỉ:19A/2 - 283 Trần Khát Chân (Sau tòa nhà Vietinbank)
Kho hàng: 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Khu vực Ba Đình - Từ Liêm - Tây hồ Tòa nhà Viện Triết học - 59 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội
Tel: 043.5149453 - (Hot line:0938161686 / 0988257667/ 0916668757) (Làm việc cả thứ 7 & chủ nhật)