PDA

View Full Version : Lanmark 81 và những điều chủ nhân chưa biết


khucanhocaocap79
17-09-2015, 09:50 PM
Hướng ra ven bờ sông Sài Gòn, nơi định vị của dự án Vinhomes Central Park (http://batdongsan.pro/threads/lanmark-81-cao-cap-chat-luong-voi-gia-uu-dai.3205.html), không ít người có cảm giác như đang được ngắm nhìn một bức tranh panorama tuyệt đẹp. Trong bức tranh hoàn mĩ đó, tòa tháp Landmark 81 nổi bật lên như một nốt cao độc đáo giữa khung trời thành phố trong xanh.

Vẻ đẹp thời thượng pha dấu ấn truyền thống

Định vị ngay bên bờ sông Sài Gòn, dự án Vinhomes Central Park được thiết kế một cách hoàn hảo cả về bố cục và màu sắc. Hòa quyện vào màu nước sông Sài Gòn hiền hòa lãng mạn là màu xanh của cây cối, thảm cỏ… từ công viên 14 ha, các ổ cửa kính kiêu hãnh bên đám mây bồng bềnh… là biểu tượng tương lai của tòa tháp Landmark 81, tòa tháp cao nhất Việt Nam tại thời điểm hiện tại.

Khung cảnh panorama ấy càng trở nên kì vĩ về đêm, khi những ánh sáng rực rỡ của mặt trời đã khuất núi. khu đô thị Vinhomes Central Park hiện lên trong một cảnh sắc lung linh huyền ảo, nhất là là tòa tháp vút cao Landmark 81 – điểm nhấn của cả khu đô thị.

Có thể thấy, nhìn tổng thể, khu đô thị Vinhomes Central Park như một cánh cung vững chãi, lưng tựa vào thành phố, mặt hướng ra sông Sài Gòn thơ mộng. Trong tổng thể tuyệt đẹp về phong thủy đó, tòa Landmark 81 nổi lên như một biểu tượng có sức sống mãnh liệt và oai hùng. ( Click xem thông tin khu phức hợp luxcity dat xanh (http://goo.gl/tPhBzY) )

Hình hài của tòa tháp Landmark 81 được lấy cảm hứng từ cây tre truyền thống của Việt Nam, đại diện cho sự đoàn kết, phát triển thịnh vượng, không ngừng vươn lên. Với cảm hứng đó, cả tòa tháp là sự kết hợp tinh túy nhất của những nét hiện đại trong tinh thần truyền thống, mang cái nhìn về một Sài Gòn mới vươn cao và phồn thịnh - xu hướng thiết kế đang nhận được sự hài lòng thời gian gần đây.

Theo một chuyên gia đô thị từng là Kiến trúc sư trưởng TP. Hà Nội, trong lịch sử, nét đẹp văn hóa truyền thống của các hạng mục kiến trúc chính là những nét sắc sảo, hòa hợp với thiên nhiên. vị chuyên gia nhận định: “Thời Pháp, công trình kiến trúc của Việt Nam cao nhất chỉ ở mức độ khiêm tốn là 7 tầng. Sang thời kỳ đổi mới, công trình cao hơn, đạt đến 11 tầng. Năm 2000, cao lên 21 tầng. Đến hiện tại, công trình ngày càng vươn cao hơn. Để có thể có những công trình mang đậm hồn dân tộc, những công trình kiến trúc hiện đại cần phải kế thừa và gìn giữ từ nét truyền thống”.

Có thể thấy rằng, với các ý tưởng được chủ đầu tư tâm huyết ấp ủ, Landmark 81 đã có được sự hài hòa này. Cả công trình là sự thăng hoa của những yếu tố thuần Việt và nét kiến trúc hiện đại thời thượng. Không chỉ có thế, tòa tháp này cũng đã vươn ra châu lục, lọt vào top 10 các tòa căn hộ cao nhất thế giới - một điều mà từ trước đến nay, chưa một block nhà nào của Việt Nam có thể làm được.

Mọi thứ ở Landmark 81 đều có thể

Dường như mọi họa tiết được thực hiện ở Landmark 81 chỉ để cuộc sống thêm hoàn hảo hơn. Mọi thứ có ở đây sẽ kéo bất kỳ ai ra khỏi sofa để hòa nhập vào một cuộc sống tấp nập và đẳng cấp.

Từ trên cao của tầng 79 đến tầng 81 là đài quan sát Landmark 81. Từ mọi góc độ, bất kì ai cũng có thể trở thành một thợ chụp hình chuyên nghiệp khi ngắm nhìn bức tranh thành phố với góc rộng 360 độ. Tiếp theo là trở thành những khán giả của các thước phim đình đám của thế giới được chiếu ở quần thể rạp chiếu phim đẳng cấp với những dịch vụ tiện ích ngay trong phòng chiếu hay trở thành thượng khách của chuỗi các nhà hàng ẩm thực phong phú và đặc sắc được dẫn lối từ ngoài vào bằng thang máy panorama vô cùng hiện đại.

Một điều ấn tượng nữa ở Landmark 81 là có thể tự do shopping với những thương hiệu nổi tiếng và thời thượng bậc nhất trong nước và quốc tế do block nhà là một “thiên đường mua sắm” thư thụ. Ở đây cũng sẽ đem đến vô số trải nghiệm thú vị nhờ những dịch vụ giải trí ấn tượng như sân băng trong nhà, diện tích 3.000m2 cho các phòng gym, hệ thống spa và nhất là hệ thống bể bơi rộng 1.000m2 được thiết kế tạo hiệu ứng vô cực có view tuyệt đẹp hướng ra sông Sài Gòn.

Với những người tiêu dùng yêu thích hít thở bầu không khí dễ chịu của sông Sài Gòn, không thể bỏ qua sky bar lộng gió. Gọi cho mình một ly cocktail với hương vị yêu thích và thả mình trong không gian âm nhạc của các giai điệu rock acoustic hoàn hảo để cảm nhận cảm giác thư giãn của không khí ngoài trời là điều mà dự án có thể dành tặng vẹn toàn cho người dân Sài Gòn.

Theo thông tin từ Vingroup, dự án là sự kết hợp của những điều thú vị đã được quan tâm đến từng nét nhỏ nhất. Với sự phấn đấu này, cư dân sẽ có cơ hội nắm trong tay cuộc sống thượng lưu đẳng cấp trên đỉnh cao số 1 Việt Nam. ( Click xem thêm: Bảng giá căn hộ Luxcity (http://canholuxcity.org/) )