PDA

View Full Version : Chung cư Ehome 3 có nên mua để đầu tư?


khucanhocaocap79
16-09-2015, 09:42 PM
Được ra mắt ra thị trường từ nửa cuối năm 2012, đến nay hơn 1600 nhà ở Ehome 3 - Tây Sài Gòn của Nam Long đã được cư dân đặt mua.

Dự án Ehome 3 sở hữu môi trường sống yên bình đã trở thành 1 trong các dự án tạo được sự quan tâm của khách hàng TP. HCM, nhất là với giới trẻ. ( Click xem thêm: căn hộ opal riverside (http://nhadatkhudong.net/can-ho-opal-riverside-binh-trieu-chung-cu-cao-cap-thu-duc/) )

Ehome 3 Tây Sài Gòn tọa lạc ở đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân. Từ đây, chỉ mất chừng 20 phút đi xe là có thể để đến trung tâm Quận 1 và chỉ 7 phút để có mặt tại trung tâm thương mại sầm uất Quận 5; rất dễ dàng đi đến các khu vực khác thuộc trung tâm thành phố như các quận 6,7,8, huyện Bình Chánh và các tỉnh ĐBSCL. Đây cũng là một phần nguyên nhân quan trọng, giúp Ehome 3 Tây Sài Gòn trở thành sản phẩm có tính thanh khoản cao nhất nhì thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh hiện nay.

Với một dự án bất động sản, dịch vụ là yếu tố quan trọng, làm cho nhiều người tiêu dùng đi đến quyết định mua sản phẩm tại một dự án nào đó. Nhà đầu tư bất động sản, tất thảy đều “thuộc nằm lòng” điều này. Nhưng không phải chủ đầu tư nào cũng có thể đầu tư được hoàn chỉnh những yếu tố này, đặc biệt là với những dự án nhà ở đơn lẻ.

Ở Ehome 3 , dù quỹ đất toàn khu lên đến 63.000m2 nhưng Nam Long chỉ dành khoảng 40,8% cho mục đích thực hiện căn hộ, phần còn lại chú trọngcho mảng xanh. Bên cạnh đó, với hơn 9.000m2 công viên cây xanh cùng vô số tiện ích phục vụ tiêu chuẩn sống của 1 cộng đồng cư dân chất lượng như phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc tây, hồ bơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, câu lạc bộ cộng đồng… ( Click xem thêm: opal riverside thủ đức (https://www.facebook.com/opalriverside.org) )

Dự án Ehome 3 Tây Sài Gòn là số ít những dự án nhà ở giá rẻ có được dịch vụ này. Có thể nói, với giá bán khoảng 1 tỷ/chung cư, Ehome 3 là một trong các dự án sở hữu nhiều dịch vụ nhất so với những dự án đồng giá.

Ehome 3 bao gồm 2.000 nhà ở, được mở bán từ tháng 8/2012. Cho đến nay dự án đã tiến hành giao 7 dãy chung cư bao gồm 1.181 căn hộ đúng hoặc trước hẹn. Đây là lợi thế rất lớn của tập đoàn Nam Long với hơn 20 năm chưa bao giờ bàn giao nhà trễ hẹn, điều này đem lại sự hài lòng lớn cho khách hàng mua nhà hiện nay.

Chị Kiều Thanh – nhân viên một công ty môi giới BĐS ở TP.HCM chia sẻ: “Cần nhớ rằng, khác với phân khúc cao cấp, ở phân khúc trung bình, người mua nhà phần lớn là những gia đình trẻ, họ thường phải dùng hết năng lực tài chính của mình cho “lần đột phá đầu tiên” này.Chính vì vậy, họ sẽ không dễ dàng trao gửi niềm tin vào những chủ đầu tư mới hoặc thiếu uy tín. Sự đúng hạn của Nam Long trong 20 năm qua chính là một trong những yếu tố then chốt thuyết phục lòng tin của khách hàng” .

Không những thế, ở Ehome 3 Tây Sài Gòn (http://tranhtuongsk.vn/threads/du-an-ehome-3-gia-tri-song-dinh-cao.1325/), cư dân là một cộng đồng thân thiện, hiểu biết và văn minh. Những cư dân tại đây cùng nhau xây dựng văn hóa sống, làm từ thiện, gắn bó và chia sẻ một cách rất đoàn kết. Đây là một ưu điểm rất lớn thu hút người dân đến an cư mà không phải dự án nào cũng may mắn có được.
Có thể nói, có được vị trí đẹp với vô số tiện ích vượt trội, chủ đầu tư nổi tiếng, chính sách tài chính lý tưởng, cộng đồng dân cư đoàn kết - tiền đề cho một môi trường sống lý tưởng - chính là các điểm quan trọng, gây nên sức hút của Ehome 3 Tây Sài Gòntrong giai đoạn qua. Đây cũng là lý giải cho câu hỏi vì sao thời gian vừa qua, tuy thị trường nhà đất còn nhiều biến động nhưng dự án Ehome 3 Tây Sài Gòn vẫn là dự án có số lượng nhà ở giao dịch cao với gần 1600 căn hộ đã được tung ra thị trường.