PDA

View Full Version : Giải mã iPhone 6 Plus uy tín


nguoiduatinvip
16-09-2015, 03:39 PM
Hầu hết iPhone khi được mang từ nước ngoài về đều là bản lock do đó không thể sử dụng các mạng di động tại Việt Nam. Nếu muốn sử dụng mạng trong nước như các điện thoại thông thường khác bạn cần phải Giải mã, bẻ khóa iPhone. Hiện nay nhu cầu unlock iPhone 6 tại Việt Nam là khá cao, sắp tới với việc Apple mở bán iPhone 6S, 6S Plus thì nhu cầu này còn tăng đột biến hơn. Có 2 phương pháp Mở mạng unlock iPhone 6 (http://www.chiemtaimobile.vn/giai-ma-unlock-iphone-6-6s-6-plus-6s-plus-uy-tin-chat-luong.html) phổ biến:

1. Unlock iPhone 6+ (http://giaimaiphone.com/2015/08/29/giai-ma-iphone-6-unlock-iphone-6-plus-gia-re-tp-hcm/) bằng cách sử dụng sim ghép
Ưu điểm: Sử dụng sim ghép để unlock iPhone có ưu điểm đó chính là giá cả của nó, trên thị trường có không ít các loại sim ghép cho bạn lựa chọn như : sim ghép Heicard, Overlay, sim ghép TP sim, sim ghép GPP sim và sim ghép R-Sim,..
Nhược điểm: Bên cạnh những ưu điểm thì nhược điểm của việc sử dụng sim ghép đó chính là người dùng không thể biến chiếc điện thoại iPhone phiên bản lock thành phiên bản world được. Đặc biệt, sau khi thực hiện unlock bạn cũng có thể gặp một số lỗi như lỗi tin nhắn, lỗi danh bạ, lỗi 3G,.. và một số lỗi khác.
http://giaimaiphone.com/wp-content/uploads/2015/08/giai-ma-iphone-6-unlock-iphone-6-plus-gia-re-tp-hcm.jpgunlock iPhone (http://giaimaiphone.com/) bằng cách dùng sim ghép


2. Unlock iPhone 6S bằng cách sử dụng code
Ưu điểm của việc unlock iPhone bằng phương pháp code đó chính là người dùng có thể biến điện thoại iPhone bản lock thành phiên bản iPhone bản world, và ưu điểm lớn nhất là sau khi unlock chiếc điện thoại sẽ không hề xảy ra bất cứ lỗi nào, hơn nữa việc sử dụng unlock code không làm ảnh hưởng đến phần cứng của iPhone.
Nhược điểm của việc sử dụng code để unlock iPhone là mức chi phí sẽ cao hơn so với việc sử dụng sim ghép để unlock, hiện tại người sử dụng code sẽ phải bỏ ra chừng 1 triệu để mua, tuy nhiên giá mua code cũng còn tùy thuộc vào từng nhà mạng khác nhau. Bởi vì có một số nhà mạng không hỗ trợ unlock bằng code nên bạn cũng không thể thực hiện unlock iPhone bằng phương pháp code được, đây là một trong những hạn chế khi unlock bằng code.



CÔNG TY TNHH MTV Chiếm Tài

147 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh
Giờ làm việc: 9:00 – 19:00. Thứ 2 đến thứ 7. Chủ nhật: 9:00 – 15:00.
Điện thoại: 1900.5555.27 , ext : 1 , 2 , 3 , 4 , 5 – Hotline: 09.0881.0881 ( A.Tài )